Xem thêm

Tour Thái Lan từ Đà Nẵng – Khám phá xứ sở Chùa Vàng

MAI THỊ NHUNG
Tour Thái Lan từ Đà Nẵng đang là một trong những tour du lịch "ăn khách" nhất hiện nay. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn tìm hiểu về xứ...

Tour Thái Lan từ Đà Nẵng đang là một trong những tour du lịch "ăn khách" nhất hiện nay. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn tìm hiểu về xứ sở Chùa Vàng. Lịch trình tour sẽ đưa bạn ghé thăm thành phố Bangkok và nhiều địa danh nổi tiếng khác, để khám phá nét văn hóa đặc sắc và thưởng thức các món ăn hấp dẫn của điểm đến hàng đầu Đông Nam Á này. Đặc biệt, phí tour cực kỳ hấp dẫn đảm bảo quý khách sẽ có một chuyến đi chất lượng, an toàn và tiết kiệm.

Thái Lan - Điểm đến hấp dẫn của khu vực Đông Nam Á

Thái Lan được xem như một thiên đường du lịch tại khu vực Đông Nam Á. Nằm ở vị trí thuận lợi và có đường biên giới tiếp xúc với nhiều quốc gia như Myanmar, Campuchia, Lào, Malaysia, nền văn hóa của Thái Lan đã kế thừa và ảnh hưởng nhiều nét văn hóa độc đáo của các dân tộc láng giềng. Chính điều này đã tạo nên một Thái Lan với những bản sắc văn hóa rất riêng, với nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc.

Thái Lan - đất nước được mệnh danh là xứ sở chùa vàng Thái Lan - đất nước được mệnh danh là xứ sở chùa vàng.

Thái Lan cũng nổi tiếng khắp thế giới với cái tên "Đất nước chùa Vàng" nhờ có hệ thống chùa chiền phong phú với các thiết kế và phong cách khác nhau, tất cả đều rất nguy nga và tráng lệ. Không chỉ có vậy, những bãi biển vàng như Pataya hay Phuket cùng những danh lam thắng cảnh đẹp của nước này cũng khiến du khách không khỏi xuýt xoa.

Ngoài ra, Thái Lan còn có rất nhiều cái tên khác như thiên đường mua sắm với nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng và khu chợ; là "xứ sở của những nụ cười thân thiện". Đấy là những lý do khiến Thái Lan ngày càng trở nên hấp dẫn trong mắt du khách, bằng chứng là mỗi năm đất nước này đón hơn 12 triệu lượt khách ghé thăm từ các tour du lịch Thái Lan.

Du lịch Thái Lan nên đi tự túc hay theo tour?

Nếu so với các nước khác trong khu vực Đông Nam Á, thì Thái Lan là một điểm đến dễ đi hơn nhiều. Nếu bạn có đủ kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện một chuyến đi theo ý riêng của mình. Việc đi tự túc giúp bạn chủ động về thời gian, tài chính và lịch trình tham quan. Tuy nhiên, bạn phải tự đặt vé máy bay, tìm hiểu về các địa điểm, khách sạn, nhà hàng,... và quan trọng là biết cân đối thu chi để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn không tự tin vào khả năng này của mình, hãy nghĩ đến phương án đi tour.

Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn nhiều du khách Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn nhiều du khách.

Du lịch Thái Lan theo tour có nhược điểm như hạn chế về thời gian và phải đi theo một lịch trình định sẵn, nhưng vẫn có rất nhiều lợi ích:

  • Thủ tục đơn giản: Nhiều người nghĩ rằng, đi du lịch nước ngoài sẽ rất rườm rà, phức tạp với các loại giấy tờ cần thiết, vé máy bay, đặt phòng khách sạn,... Nhưng không, du khách không cần lo lắng gì cả vì những vấn đề này đã có bộ phận điều hành tour của công ty lữ hành giúp bạn giải quyết từ A đến Z.

  • Thoải mái tối đa: Lý do thứ hai nên đi du lịch Thái Lan theo tour thay vì tự túc là vì quý khách sẽ không mất thời gian cho việc lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ trước khi lên đường. Vấn đề này cũng đã được bao gồm trong dịch vụ tour, việc của bạn chỉ cần chuẩn bị hành trang cá nhân và một sức khỏe tốt để trải nghiệm những điều tuyệt vời trong chuyến đi.

  • Di chuyển tiện lợi: Việc đặt chân đến một đất nước hoàn toàn xa lạ không hề dễ để đi lại. Nhưng bạn không cần phải lo lắng vì trong tour Thái Lan trọn gói đã có phương tiện đưa đón xuyên suốt hành trình, từ máy bay cho đến ô tô,...

  • Chỗ nghỉ, ăn uống đảm bảo: Du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ phòng khách sạn 3 sao tiện nghi, được phục vụ ăn uống 3 bữa mỗi ngày tại nhà hàng với thực đơn phong phú. Bạn sẽ không phải đau đầu về vấn đề ăn gì, ăn ở đâu. Tất cả đều nằm trong giá tour mà bạn đã mua.

  • Tiết kiệm chi phí: Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là sự thật. Nếu du lịch Thái Lan theo tour, bạn chỉ cần chi trả một lần duy nhất cho cả chuyến đi. Mức phí này đã được công ty du lịch hợp đồng với các nhà hàng, khách sạn,... bên đó nên được hưởng ưu đãi với giá thấp hơn nhiều. Khi đi tự túc, bạn phải tự chi trả nhiều khoản nhỏ góp lại sẽ rất nhiều, cộng thêm các khoản phát sinh theo nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Ngoài ra, một trong những lý do quan trọng nhất nếu tham gia tour Thái Lan từ Đà Nẵng đó chính là du khách không phải suy nghĩ đến việc đi đâu, làm gì, chơi gì. Mọi thứ đã được đội ngũ nhân viên công ty du lịch lên kế hoạch sẵn. Đặc biệt, bạn sẽ có hướng dẫn viên - người giúp bạn hiểu hơn về văn hóa nước Thái, giúp bạn giao tiếp dễ dàng với người dân bản địa và tư vấn mua sắm.

Tổng quan về tour Thái Lan từ Đà Nẵng

Bạn mơ ước đến Bangkok - thiên đường shopping nổi tiếng, đến Pattaya - thành phố không ngủ, đến tham quan những ngôi chùa độc đáo hay những cung điện lung linh như Ananta Samakhom mà trước giờ chỉ nghe qua? Tour Thái Lan từ Đà Nẵng sẽ cùng bạn ghé thăm những địa điểm nổi tiếng này.

Tour Thái Lan từ Đà Nẵng Đi tour Thái Lan từ Đà Nẵng bạn sẽ được khám phá nhiều điểm đến.

Hiện nay, ở 3 miền đều đã có đường bay thẳng đến Thái Lan, trong đó tại miền Trung có Đà Nẵng nên hành trình đến với xứ sở chùa vàng ngày càng dễ dàng. Tùy thuộc vào thời gian cũng như kế hoạch, điều kiện của mình để chọn hành trình phù hợp. Đà Nẵng City sẽ chia sẻ tour Thái Lan từ Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm. Với lịch trình được thiết kế hấp dẫn và giá tour trọn gói, bạn có thể khám phá trọn vẹn đất nước này với mức phí tiết kiệm.

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Điểm khởi hành: Đà Nẵng
  • Phương tiện: Máy bay, ô tô
  • Hình thức: Tour ghép
  • Lịch trình: Đà Nẵng - Thái Lan - Đà Nẵng

Đặc điểm nổi bật của tour Thái Lan từ Đà Nẵng

Tour Thái Lan từ Đà Nẵng được tổ chức mang đến cho quý khách cơ hội được khám phá vẻ đẹp của Thái Lan và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị:

  • Ghé thăm thủ đô Bangkok - nơi cuốn hút du khách bởi sự năng động, nhộn nhịp và nhiều công trình kiến trúc ấn tượng.

  • Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và sự trong trẻo, yên bình trên hòn đảo Pattaya thơ mộng.

  • Tham quan những địa điểm thú vị tại Pattaya và thưởng thức chương trình nghệ thuật ca múa nhạc Colosseum Show hoặc Alcazar Show.

  • Hành trình khám phá tại Bangkok với chùa Phật Lớn, chùa Phật Vàng Wat Traimit, viếng Phật Bốn Mặt, dạo truyền sông Chaopraya.

  • Thưởng thức tiệc buffet trưa cấp cấp với nhiều món ngon tại toà nhà 86 tầng cao nhất Thái Lan - Baiyoke Sky.

  • Thỏa thích mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng Bangkok như Platinum Malls, Central World hoặc chợ sỉ Pratunam…

  • Nghỉ tại khách sạn 3 sao hoặc 4 sao chất lượng, ngay trung tâm thủ đô, thuận tiện cho việc đi lại.

Gợi ý chi tiết lịch trình Thái Lan từ Đà Nẵng

Lịch trình: 5 Ngày 4 Đêm

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - BANGKOK

  • 09h00: HDV của công ty đón quý khách tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, làm thủ tục lên máy bay bay thẳng từ Đà Nẵng đến Thủ đô Bangkok (Thái Lan). Quý khách tự túc buổi trưa trên máy bay hoặc tại sân bay.
  • 13h30: Đoàn đáp cánh Sân bay quốc tế Suvarnabhumi, xe và HDV đến đón quý khách về khách sạn ở khu vực trung tâm nhận phòng, cất hành lý và nghỉ ngơi.
  • 15h00: Bắt đầu hành trình, HDV sẽ đưa quý khách đến tham quan Chùa Wat Saket hay còn gọi là Chùa núi vàng. Tại đây, quý khách sẽ phải chinh phục 318 bậc cấp để lên tới đỉnh tham quan ngôi chùa cổ. Ngôi chùa nằm trên một ngọn đồi với một bảo tháp bằng vàng lấp lánh. Bên trong tòa tháp 58 m có xá lợi Phật. Xung quanh trồng nhiều cây xanh cùng nhà nguyện, chánh điện và thư viện. Đặc biệt từ vị trí trên cao, quý khách sẽ có cái nhìn toàn cảnh về thành phố sầm uất.
  • 18h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó tự do khám phá thủ đô sầm uất này về đêm. Nghỉ lại tại Bangkok.

NGÀY 2: BANGKOK - PATTAYA

  • Buổi Sáng: Sau điểm tâm sáng tại khách sạn, quý khách trả phòng. HDV đưa đoàn tham quan Cung Điện Ananta Samakhom - công trình được xây dựng bằng đá cẩm thạch với lối kiến trúc độc đáo cùng nhiều tác phẩm nghệ thuật được chế tác tinh xảo, tượng trưng cho nét kiến trúc phương Đông và phương Tây. Đây là nơi trưng bày những hiện vật xa hoa, lộng lẫy của giới hoàng thất và cũng là địa điểm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước.
  • Tiếp theo, đoàn rời Bangkok và khởi hành đi Pattaya - nơi được mệnh danh là thành phố không ngủ. Không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp, Pattaya còn có rất nhiều quán bar, điểm vui chơi và hoạt động nhộn nhịp.
  • Buổi Trưa: Tới nơi, đoàn dùng bữa sớm tại nhà hàng - một bữa trưa truyền thống của người Thái Cổ với các món đặc sản địa phương.
  • Buổi chiều: Quý khách sẽ tham quan Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee (hay Ngôi nhà tỷ phú Baan Sukhawadee). Đây là một trong những công trình kiến trúc hoành tráng, tốn kém bậc nhất nước Thái. Lâu đài nằm ngay bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles nổi tiếng. Bên trong trưng bày các công trình mang hơi hướng Phật giáo trang nghiệm, kết hợp với không gian khoáng đạt xung quanh tạo cho du khách cảm giác vô cùng thư thái.
  • Tiếp theo, HDV sẽ đưa quý khách thăm đỉnh núi Phật Chechan Mountain. Địa điểm này còn có tên gọi khác là Trân Bảo Ngọc Sơn, nơi có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền tọa lạc ngượng trên một bức đá khổng lồ. Ngoài ra, tại đây cũng có đài phun nước và các tượng Phật linh thiêng khác.
  • Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và tự do khám phá Pattaya về đêm. Nghỉ lại tại Pattaya.

Với tour Thái Lan từ Đà Nẵng này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn và khám phá nét đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ!

1