Xem thêm

Tour tham quan Bắc Đảo Phú Quốc - Hành trình 1 ngày

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với hành trình tham quan Bắc Đảo Phú Quốc trong một ngày! Đây là một chương trình thú vị với nhiều điểm nổi bật sẽ khiến bạn thích thú. Những điểm...

Chào mừng bạn đến với hành trình tham quan Bắc Đảo phú quốc trong một ngày! Đây là một chương trình thú vị với nhiều điểm nổi bật sẽ khiến bạn thích thú.

Những điểm nổi bật trong chương trình

⇒ Trại ong

⇒ Rừng nguyên sinh

⇒ Làng Chài Rạch Vẹm

⇒ Khu vui chơi Vinwonder, vườn thú Safari

Lịch trình Tour

Đón khách tại khách sạn hoặc resort và chuẩn bị khởi hành tham quan. Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi qua các điểm tham quan theo thứ tự sau:

  • Nhà thùng Nước mắm Khải Hoàn

  • Vườn tiêu Phú Quốc, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng trang trại tiêu tươi xanh với những trụ tiêu xanh mơn mởn như tranh vẽ. Bạn cũng có thể mua những trái tiêu đặc sản Phú Quốc cay nồng.

  • Rừng nguyên sinh, Làng chài Rạch Vẹm (có phụ thu và tùy tình hình thời tiết): Đây là một thiên đường sao biển và điểm check-in cực lý tưởng. Làng chài Rạch Vẹm vẫn còn hoang sơ và chưa bị khai thác nhiều.

  • Mũi GÀNH DẦU (ngắm Biên Giới Campuchia): Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn biên giới Campuchia và khám phá cuộc sống của người dân tại vùng tận cùng phía Bắc của đảo. Bạn có thể dừng chân tại đây để thưởng thức một bữa ăn tự túc và tắm biển.

  • Khu vui chơi Vinpearl Land - Safari: Tại đây, bạn có thể tham gia vào các hoạt động giải trí như công viên nước, thủy cung và trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Đĩa Quay Siêu Tốc, Cối Xay Gió, Đĩa Bay tại Vinpearl Land. Bạn cũng có thể khám phá 140 loài động vật quý hiếm đang được chăm sóc và bảo tồn tại Vinpearl Safari - Công viên ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

Bảng giá thuê xe đi theo hành trình Tour tham quan Bắc Đảo Phú Quốc

Loại xe 04 chỗ 07 Chỗ 16 chỗ
Giá 900.000 1.200.000 1.600.000

Lưu ý:

  • Xe đưa đón: Miễn phí đối với bán kính 5km quanh khu vực trung tâm thị trấn Dương Đông, đường Trần Hưng Đạo.
  • Tour tham quan Bắc Đảo Phú Quốc đã bao gồm: Nước suối lớn, phí tham quan và các phí khác.
  • Lịch trình có thể thay đổi địa điểm, nhưng không làm tăng thời gian của tour.
  • Thời gian đi tour không quá 8 tiếng.
  • Đề nghị du khách mang theo đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,... Giá tour không bao gồm ăn trưa, để du khách có tự do tắm biển và dùng bữa tại nhà hàng ở Bắc Đảo theo hình thức tự túc.

Với đội ngũ hướng dẫn viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp của Cano du lịch phú quốc , bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm chuyến đi. Cano Du Lịch Phú Quốc có sẵn nhiều loại kích cỡ cano lớn nhỏ và xe khách đời mới, hiện đại và an toàn nhất để đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn, gia đình và nhóm bạn bè. Đội ngũ nhân sự của Cano Du Lịch Phú Quốc với hơn 25 thành viên giàu kinh nghiệm đi biển, thật sự "thân thiện và nhiệt tình".

Nếu bạn muốn khám phá hơn về Phú Quốc và trải nghiệm các tour du lịch khác như thuê tàu câu cá, lặn ngắm san hô và tour cano 5 đảo, hãy liên hệ với Đảo Ngọc Trip qua số điện thoại 0946.205.444 (Mr. Thư) hoặc truy cập website daongoctrip.com.

Lưu ý: Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ Đảo Ngọc Trip để biết thêm chi tiết và xác nhận thông tin mới nhất.

1