Xem thêm

Tour Vinpearl Land Hội An 2 ngày 1 đêm: Khám phá thiên đường giải trí tại Nam Hội An

MAI THỊ NHUNG
Bãi biển Bình Minh hoang sơ tại Nam Hội An là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách trong và ngoài nước. Vinpearl Nam Hội An, nằm trên 1,3km bãi biển này, hứa...

Bãi biển Bình Minh hoang sơ tại Nam Hội An là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách trong và ngoài nước. Vinpearl Nam Hội An, nằm trên 1,3km bãi biển này, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn. Dưới đây là tất tần tật thông tin về Tour Vinpearl Nam Hội An để bạn có kế hoạch tuyệt vời trong dịp mùa hè sắp tới.

Tour Vinpearl Land Hội An 2 ngày 1 đêm: Tận hưởng niềm vui không giới hạn

Ngày 01: Đà Nẵng - Vinpearl land Nam Hội An - Hội An (Ăn trưa, Ăn tối)

08:30 - Xe và HDV của Tour Vinpearl Hội An 2 ngày 1 đêm đón khách tại điểm hẹn, khởi hành tham quan khu Vinpearl Land Nam Hội An. Điểm đến này cách thành phố Đà Nẵng 45km và cách Hội An 17km.

09:30 - HDV sẽ trao vé Vinpearl Land Nam Hội An và hướng dẫn khách hàng vào cổng.

Điểm dừng chân đầu tiên trong tour Vinpearl Land Nam Hội An 2 ngày 1 đêm là Bến Cảng Giao Thoa - nơi giao thoa giữa văn hóa Đông - Tây. Một bên là Hội An cổ kính, một bên là kiến trúc phương Tây rực rỡ, Đại Lộ Giấc Mơ.

10:00 - Tiếp tục tham quan River Safari - công viên động vật phiên bản du khảo bằng đường thủy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Vinpearl Land Nam Hội An nuôi dưỡng 39 loài động vật hoang dã như hổ Bengal, sư tử trắng, tê giác, linh dương, hươu cao cổ... Đây là công viên bảo tồn động vật hoang dã trên sông duy nhất trên thế giới. Và Việt Nam sở hữu một River Safari lớn nhất thế giới. River Safari này mới được khai trương nằm giữa thiên đường giải trí lớn nhất tại Miền Trung.

10:30 - Quý khách sẽ thưởng thức hoạt động văn nghệ dân gian và tham quan Đảo dân gian với mô hình nhà Tây Nguyên và các làng nghề truyền thống như Gốm, Quạt, Tằm, Lụa,... Bước vào đảo dân gian, bạn sẽ ngạc nhiên với không gian thấm đẫm "hồn Việt", những làng nghề truyền thống, những kiến trúc đặc trưng và những câu chuyện văn hoá sâu sắc của dân tộc. Ở khu làng nghề, bạn sẽ gặp 2 truyền nhân cuối cùng của dòng họ Lại - nghệ nhân làm giấy sắc phong, loại giấy quý được hoàng đế sử dụng để làm chiếu phong công, phong thần ở Vinpearl Land Nam Hội An.

11:30 - Thưởng thức bữa trưa và nghỉ ngơi tại nhà hàng Vinpearl Land Nam Hội An.

Hotline Tour Vinpearl Nam Hội An 2 Ngày 1 Đêm: 0898 080 715 <<<

13:00 - Tiếp tục tham quan vui chơi theo lịch trình của tour Vinpearl Land Hội An 2 ngày 1 đêm tại khu vui chơi trong nhà Vinpearl Land Nam Hội An. Tại đây, có 95 trò chơi điện tử dành cho mọi đối tượng khác nhau. Ngoài ra, còn có 2 phòng chiếu phim 5D, 2 vườn cổ tích, trò chơi Trampolite, trò chơi Playoke.

Quý khách sẽ trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ và thách thức bản thân với 20 trò chơi hấp dẫn.

15:30 - Thư giãn tại Công Viên nước với các trò chơi thú vị như sông lười, đường trượt phao gia đình, bể trò chơi trẻ em,...

17:30 - Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách rời Vinpearl Land Nam Hội An và trở về Hội An.

18:00 - Bữa tối tại nhà hàng Đặc sản Hội An. Sau đó, quý khách sẽ nghỉ đêm tại khách sạn tại Hội An.

Quý khách có thể tự do khám phá phố cổ Hội An về đêm.

Ngày 2: Hội An - Đà Nẵng (Ăn sáng)

Sáng: Quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng buffet tại khách sạn và có thể tự do vui chơi, tắm hồ bơi và nghỉ ngơi tại khách sạn.

11:00 - Đoàn tập trung làm thủ tục trả phòng. Quý khách có thể thưởng thức các đặc sản của Hội An như bánh đập, cơm hến, cơm gà... cho bữa trưa (chi phí tự túc). Sau đó, xe và hướng dẫn viên du lịch đưa khách trở về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình Tour Vinpearl Land Hội An 2 ngày 1 đêm.

Tour Vinpearl Land Nam Hội An xin chúc quý khách tham quan vui vẻ!

1