Xem thêm

VinWonders Nha Trang: Nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ mơ ước vào năm 2024

MAI THỊ NHUNG
VinWonders Nha Trang là một điểm đến không thể bỏ qua cùng với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Nha Trang. Khi đến đây, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui với...

VinWonders Nha Trang là một điểm đến không thể bỏ qua cùng với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Nha Trang. Khi đến đây, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui với nhiều hoạt động tuyệt vời và có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon. Để biết thêm thông tin về địa điểm tuyệt vời này, hãy đọc bài viết này đến hết!

1. Về VinWonders Nha Trang - Công viên chủ đề Việt Nam kỷ lục

VinWonders Nha Trang (trước đây là Vinpearl Land Nha Trang) nằm trên đảo Hòn Tre - nơi có những bãi biển tuyệt đẹp với nước biển trong xanh và cát trắng. Với diện tích 50 ha và 6 khu vực hấp dẫn, VinWonders Nha Trang hứa hẹn sẽ mang lại những kỷ niệm khó quên cho hàng triệu du khách mọi lứa tuổi và quốc tịch.

Với hàng trăm hoạt động giải trí hấp dẫn, VinWonders Nha Trang sẽ là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tạo nên những khoảnh khắc thú vị. Công viên mở cửa từ 8:00 sáng đến 8:00 tối hàng ngày. Đối với những ai muốn trải nghiệm ngồi trên cáp treo và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp từ trên cao, 10:00 sáng là thời gian lý tưởng để tham gia.

2. Giá vé VinWonders Nha Trang là bao nhiêu?

Vé miễn phí cho tất cả du khách dưới 100 cm chiều cao. Đối với những người khác, hãy tham khảo bảng giá vé dưới đây:

  • Vé tiêu chuẩn:

    • Người cao 140 cm trở lên: 800.000 VND
    • Người cao từ 100 cm đến 140 cm: 600.000 VND
    • Người từ 60 tuổi trở lên (*): 600.000 VND
  • Vé vào sau 4 giờ chiều:

    • Người cao 140 cm trở lên: 560.000 VND
    • Người cao từ 100 cm đến 140 cm: 420.000 VND
    • Người từ 60 tuổi trở lên (*): 420.000 VND

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhìn ngắm toàn cảnh vịnh trên tuyến cáp treo băng qua biển dài nhất thế giới tại VinWonders Nha Trang, bạn cần đặt thêm vé cáp treo 1 chiều hoặc 2 chiều với mức phí từ 450.000 - 700.000 VND/người, tùy thuộc vào độ tuổi và chiều cao của du khách cũng như thời gian vào cổng.

Hãy đặt vé VinWonders Nha Trang ngay để nhận được ưu đãi tốt hơn!

3. Đặt sớm, trả ít hơn: ưu đãi early bird cho vé VinWonders

Hãy tự thả mình, tìm lại sự thư giãn và sum họp với gia đình trong kỳ nghỉ sôi động tại VinWonders Nam Hội An, Nha Trang, phú quốc với giảm giá lên đến 8% trên giá vé.

  • Thời gian áp dụng: Từ bây giờ cho đến khi có thông báo mới

  • Chi tiết ưu đãi:

    • Giảm 3% cho vé đặt trước ít nhất 7 ngày qua website VinWonders.com hoặc ứng dụng di động MyVinpearl hoặc website Vinpearl.com
    • Thêm 2% cho thành viên Pearl, 3% cho thành viên Pearl Đại sứ và 5% cho thành viên Pearl VIP cho vé đặt trước ít nhất 7 ngày qua website VinWonders.com hoặc ứng dụng di động MyVinpearl hoặc website Vinpearl.com
    • Flash Sale 15% combo vé (từ 26/01 - 30/01)
  • Cách nhận ưu đãi:

    • Sử dụng mã WONDER15, nhận giảm giá 15% cho vé kết hợp VinWonders.
  • Thời gian áp dụng chương trình:

    • Đặt vé từ: 26/01/2024 - 30/01/2024
    • Sử dụng vé trước: 31/12/2024
    • Ngày đen tối: 12-16/2/2024 (*) Bạn không thể mua vé kết hợp sử dụng trong khoảng thời gian nghỉ lễ được liệt kê ở trên.
  • Kênh áp dụng:

    • Website VinWonders.com
    • Ứng dụng di động VinWonders
  • Các sản phẩm áp dụng:

    • Combo Happy: Vé vào cửa combo cho 02 người lớn và Voucher ăn trị giá 100.000 VND/combo
    • Combo Friend: Vé vào cửa combo cho 04 người lớn và Voucher ăn trị giá 200.000 VND/combo
    • Combo Family 1: Vé vào cửa combo cho 02 người lớn, 01 trẻ em và Voucher ăn trị giá 200.000 VND/combo
    • Combo Family 2: Vé vào cửa combo cho 02 người lớn, 02 trẻ em và Voucher ăn trị giá 200.000 VND/combo

Hãy đặt vé VinWonders Nha Trang ngay để nhận được ưu đãi tốt hơn!

4. Làm thế nào để đến VinWonders Nha Trang?

Hòn Tre cách trung tâm thành phố Nha Trang 5 km và chỉ cách Bến Cảng Cầu Đá Nha Trang 3,5 km. Do đó, để đến VinWonders Nha Trang, bạn có thể chọn từ nhiều phương tiện giao thông:

4.1. Bằng cáp treo

Nhiều du khách thích đi cáp treo không chỉ vì sự tiện lợi mà còn vì sự an toàn của nó. Loại hình giao thông này sẽ đưa bạn tới VinWonders Nha Trang trong khoảng 10 phút. Khi ngồi trên cáp treo, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp được tạo ra bởi biển rộng và bầu trời xanh.

4.2. Bằng xuồng

Xuồng là một lựa chọn giao thông khác cho chuyến đi tới VinWonders Nha Trang nếu bạn muốn giảm thiểu chi phí đi lại. Thời gian đi bằng xuồng trung bình từ 7 đến 10 phút. Với việc hoạt động từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối, bạn có thể chọn thời gian phù hợp với kế hoạch của mình.

4.3. Bằng tàu cao tốc

Đi bằng tàu cao tốc sẽ mất bạn nhiều thời gian hơn so với hai loại giao thông trên, khoảng 12 - 15 phút. Tuy nhiên, dịch vụ này có sẵn suốt 24 giờ với khoảng thời gian chờ 30 phút giữa các chuyến, vì vậy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian để tham quan VinWonders Nha Trang với loại hình giao thông này.

5. Những điểm nổi bật tại VinWonders Nha Trang là gì?

VinWonders Nha Trang mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho những người thích mạo hiểm. Hãy kiểm tra chúng ngay để chuẩn bị tốt cho chuyến đi Nha Trang sắp tới của bạn.

5.1. Khu Adventure Land

Không cần phải đến Lancashire ở Anh để trải nghiệm các trò chơi đầy thú vị, khi đến Adventure Land tại VinWonders Nha Trang, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào 8 trò chơi hấp dẫn hàng đầu thế giới. Mỗi trò chơi có các cấp độ khác nhau, hoàn toàn không dành cho những người yếu tim.

Trong số đó, thử trò chơi đu quay ngược là một trong những trải nghiệm thú vị nhất cho những du khách dũng cảm. Tại đây, bạn có thể thách thức sự can đảm của mình với điểm cao nhất của trò chơi lên đến 18 mét trong khi nó liên tục di chuyển xung quanh 360 độ trong hơn 140 giây.

5.2. Khu King's Garden

Đến King's Garden, sự hài hòa và hạnh phúc của tất cả các loài sinh vật ở đây sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong trái tim bạn. Có hàng chục loài động vật quý hiếm như hổ Bengal trắng, hồng hạc Mỹ, hà mã Phi châu, lemurs và gần 30 loài chim đầy màu sắc. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy như bạn đã bị lạc vào một thế giới tự nhiên nguy nga.

Điểm đặc biệt của King's Garden là Hồ Hồng Hạc. Với cảnh quan tuyệt đẹp, bạn có thể có một bối cảnh tuyệt vời để chụp ảnh. Ngoài ra, Bird World cũng là một địa điểm thú vị khác, nơi bạn có thể ngắm nhìn 10 màn trình diễn từ 10 loài chim quý hiếm với những bộ múa độc đáo do người huấn luyện đạo diễn tỉ mỉ.

5.3. Khu World Garden

Khu World Garden có diện tích 5 ha với nhiều loại hoa tươi đẹp. Nó có 4 khu vực nổi bật bao gồm Vương quốc Hồng Hạc, Khu vườn Nhật Bản, Vùng Cây xương rồng và Cái kết Ferris Wheel. Trong vương quốc hoa hồng tuyệt đẹp, bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 10.000 bông hoa quý từ khắp nơi trên thế giới: Nina Weibull, Golden Orange Climber, Paul's Scarlet Climber, New Dawn, ...

Ngoài ra, tại Khu vườn Nhật Bản, bạn có thể ngâm mình trong không gian văn hóa truyền thống Nhật Bản với nhiều biểu tượng nổi bật như cầu đỏ, cổng Tori, hồ cá Koi, nhà thiền, ... Đồng thời, việc ngắm nhìn bộ sưu tập hơn 8.000 cây xương rồng cũng là một hoạt động thú vị tại World Garden.

5.4. Khu Tropical Paradise

Tropical Paradise có diện tích 50.000 m² với hơn 20 hoạt động cực kỳ hấp dẫn. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội được thư giãn vô tận với bãi biển nước ngọt đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt, nếu bạn là một fan của các môn thể thao với cường độ cao, bạn không thể bỏ qua Công viên Bay nổi lớn nhất thế giới. Khu vực rộng 4.200 m² này có thể chứa tới 750 người và cung cấp rất nhiều trò chơi thú vị. Hoặc, bạn có thể trải nghiệm cảm giác "di chuyển với tốc độ ánh sáng" trên một chiếc slide dài 19 mét mô phỏng hiện tượng lỗ đen bí ẩn.

5.5. Khu Sea World

Trong Sea World, bạn sẽ có cơ hội khám phá hệ sinh thái biển sáng chói và bí ẩn nơi có hơn 30.000 sinh vật biển sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm nhìn những màn trình diễn đáng yêu của cá heo và hải cẩu ở đây. Một bức ảnh cùng cá heo hoặc hải cẩu sẽ giúp bạn nhận được nhiều lượt thích khi chia sẻ trên mạng xã hội.

Ba khu vực hấp dẫn nhất của Sea World là Quảng trường Đại Dương, Cung điện của Neptune và Vịnh cá heo. Đặc biệt, Quảng trường Đại Dương là nơi diễn ra nhiều lễ hội và sự kiện quốc tế và nội địa, trong khi Cung điện của Neptune cho bạn cơ hội khám phá đại dương qua một tấm kính chắn.

5.6. Khu Fairy Land

Fairy Land là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm VinWonders Nha Trang. Tại Fairy Land, bạn sẽ có cơ hội lạc vào thế giới tiên phong không chỉ sáng chói như một giấc mơ mà còn chứa đựng vô số hoạt động phiêu lưu.

Ở đây, bạn có thể trải qua hành trình dài 1.865 mét thông qua một đường trượt hè với cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh Hòn Tre. Con đường này được coi là một trong những hệ thống lớn nhất ở Đông Nam Á. Ngoài ra, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác "bay trong không trung" với Zipline với 3 kỷ lục: dài nhất, dốc nhất và cao nhất điểm hạ cánh.

6. 3 trải nghiệm không thể bỏ qua tại VinWonders Nha Trang

Bên cạnh tham gia các hoạt động thú vị tại các khu vực chính của công viên giải trí hàng đầu này ở Việt Nam, bạn không nên bỏ lỡ những hoạt động sau:

6.1. Thưởng thức Tata Show - Tác phẩm kỹ thuật đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam

Được công nhận là tác phẩm kỹ thuật đa phương tiện hàng đầu đầu tiên tại Việt Nam, Tata Show thu hút một lượng lớn du khách trong chuyến tham quan VinWonders Nha Trang. Nó diễn ra từ 19:30 đến 20:10 hàng ngày tại Quảng trường Huyền thoại.

Để tạo ra một màn trình diễn ấn tượng, Tata Show cần đến 14 máy chiếu phản xạ laser hiện đại nhất; 200 tấn thiết bị và đạo cụ; 10 triệu USD chi phí sản xuất và hoạt động; 170 diễn viên trong nước và quốc tế; và 40 nghệ sĩ trang điểm và huấn luyện viên. Do đó, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

6.2. Khám phá ẩm thực đa dạng thông qua nhiều món ăn ngon

VinWonders Nha Trang mang đến cho bạn nhiều địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món ngon. Mỗi nhà hàng là nơi lý tưởng để thoả mãn nhu cầu ẩm thực của gia đình hoặc nhóm bạn. Ẩm thực ở đây đa dạng đến mức bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món Việt Nam, món phong cách Tây, fast food hoặc tiệc BBQ.

Thông thường, các nhà hàng ở đây mở cửa từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối. Vì có nhà hàng khắp nơi ở Fairy Land, Sea World, World Garden và Adventure Land, bạn có thể chọn nhà hàng phù hợp với lịch trình và kế hoạch của mình.

6.3. Mua sắm và mua quà lưu niệm độc đáo cho người thân yêu

Nếu bạn đang thắc mắc nơi để mua quà cho người thân yêu sau khi kết thúc chuyến đi Nha Trang của mình, Cửa hàng Lưu niệm VinWonders Nha Trang sẽ không làm bạn thất vọng. Ở đây, có 20 cửa hàng mà bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm, đặc biệt là quần áo, phụ kiện và quà lưu niệm. Mỗi cửa hàng được thiết kế với hình ảnh của công viên giải trí là đặc trưng.

Ngoài ra, còn có một số thương hiệu nổi tiếng có cửa hàng tại đây bao gồm Rif Curl (áo tắm và phụ kiện), Princess Jewelry (trang sức ngọc trai), Gustavo Gano (quần áo Ý), ...

Để thuận tiện nhất khi khám phá VinWonders Nha Trang, bạn nên lưu trú tại VINPEARL NHA TRANG .

Với các tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng cao, cộng với sân golf Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Nha Trang sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi ghé thăm VinWonders Nha Trang. Ngoài ra, khi lưu trú ở đó, bạn có thể dễ dàng thưởng thức những món ngon nhất tại Nha Trang và tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Hải dương học Quốc gia Nha Trang, Nhà thờ Nha Trang, Tháp Chăm Po Nagar, Chợ Đầm, ...

Hãy đặt phòng tại Vinpearl Nha Trang trước khi khởi hành!

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới tới Nha Trang, đừng bỏ qua VinWonders Nha Trang trong danh sách đích đến của mình. Đó sẽ là một nơi hoàn hảo để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả và một buổi hẹn hò tuyệt vời cùng những người bạn thân nhất của bạn. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho chuyến tham quan công viên kỷ lục này.

Hãy đặt vé VinWonders Nha Trang ngay để nhận được ưu đãi tốt hơn!

1