Xem thêm

Khám phá Tour Vòng Cung Tây Bắc 5N4Đ số 2: Mộc Châu - Điện Biên - Lai Châu - Sapa - Mù Cang Chải

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu chương trình Tour Vòng Cung Tây Bắc là chương trình du lịch hấp dẫn và thú vị. Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, chiêm ngưỡng sắc màu hoa...

Giới thiệu chương trình

Tour Vòng Cung Tây Bắc là chương trình du lịch hấp dẫn và thú vị. Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, chiêm ngưỡng sắc màu hoa ban, chinh phục những đèo đẹp như đèo Pha Đin và khám phá nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc tại Mộc Châu, Điện Biên, Lai Châu, Sapa và Mù Cang Chải. Tour hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ.

Chương trình chi tiết

Ngày 1: HÀ NỘI - MỘC CHÂU - SƠN LA

Khởi hành từ Hà Nội, đoàn đi qua cung đường Hà Nội - Hòa Bình - Mộc Châu. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi non Tây Bắc, những con đường mòn xuyên qua núi, đèo mềm mại như dải lụa vắt ngang lưng chừng núi, lưng chừng trời.

Đến Mộc Châu, bạn sẽ tham quan Thác Dải Yếm - một thác nước nhỏ nhưng mang vẻ đẹp quyến rũ. Tại đây, bạn cũng có thể thăm quan Cầu kính Tình yêu - cây cầu kính đầu tiên tại Việt Nam.

Trưa, đoàn ăn trưa với các món đặc sản vùng miền. Tiếp tục hành trình đi Sơn La, tham quan bảo tàng Sơn La, Nhà tù Sơn La và Cây Đào Tô Hiệu.

Tối, bạn nhận phòng khách sạn và thưởng thức bữa tối với các món ăn đặc sản ẩm thực Tây Bắc. Sau đó, bạn có thể tự do dạo chơi hoặc nghỉ ngơi, nghỉ đêm tại khách sạn tại Sơn La.

Thác Dải Yếm Thác Dải Yếm - Mộc Châu

Ngày 2: SƠN LA - ĐIỆN BIÊN

Sáng, sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi Điện Biên qua đèo Pha Đin - một trong những đèo đẹp và huyền thoại của Tây Bắc. Trên đường đi, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ và những cánh đồng hoa đua nhau khoe sắc.

Trưa, đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Chiều, đoàn tham quan Bảo Tàng lịch sử Điện Biên Phủ và viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1, đồi A1.

Tối, đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối và tự do khám phá thành phố Điện Biên về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Điện Biên.

Bảo Tàng Điện Biên Phủ Bảo Tàng Điện Biên Phủ

Ngày 3: ĐIỆN BIÊN - LAI CHÂU - SAPA

Sáng, sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi Sapa, đi qua đỉnh Ô Quy Hồ - nơi có tầm nhìn đẹp nhìn sang bờ thung lũng và ngắm núi Fanxiphang nổi tiếng. Đoàn cũng dừng thăm Thác Bạc - một trong những danh thắng nổi tiếng của Sapa.

Trưa, đoàn ăn trưa tại Lai Châu. Chiều, đoàn tiếp tục hành trình đi Sapa, thăm quan Thiên đường ruộng bậc thang La Pán Tẩn.

Tối, đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Sapa. Bạn có thể tự do khám phá Sapa về đêm.

Thác Bạc Thác Bạc - Sapa

Ngày 4: SAPA - MÙ CĂNG CHẢI

Sáng, sau khi ăn sáng, bạn có thể tham quan Khu du lịch núi Hàm Rồng, ngắm toàn cảnh Sapa trong sương và đỉnh Phanxipang, xem biểu diễn múa hát dân gian.

Trưa, đoàn trở lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và ăn trưa.

Chiều, đoàn khởi hành đi Mù Cang Chải, tham quan La Pán Tẩn và khám phá vùng đất của đồng bào dân tộc Mông.

Tối, bạn nhận phòng, ăn tối và nghỉ đêm tại Homestay ở Mù Cang Chải.

La Pán Tẩn La Pán Tẩn - Mù Cang Chải

Ngày 5: MÙ CĂNG CHẢI - HÀ NỘI

Sáng, sau khi ăn sáng tại Homestay, đoàn khởi hành đi tham quan Thiên đường ruộng bậc thang La Pán Tẩn, Chế Cu Nha, Dế Xu Phình và chinh phục đèo Khau Phạ, đèo Ách, Tú Lệ - những danh thắng đẹp nhất của Việt Nam.

Trưa, đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

Chiều, đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội. Trên đường, đoàn có thể dừng chân mua đặc sản Tây Bắc về làm quà.

18h30, đoàn về tới Hà Nội, chia tay và kết thúc chương trình.

Giá tour và thông tin liên hệ

  • Giá tour riêng nhóm 2 khách: 9,900,000 VND/khách
  • Giá tour GHÉP ĐOÀN: 5,960,000 VND/khách

Để biết thêm thông tin và đặt tour, vui lòng liên hệ:

  • Tư vấn tour: 024 39942811
  • Hotline khách đoàn: 0903 288 255

Lưu ý: Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình không bao gồm trong giá tour. Vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân hợp pháp. Nếu bạn là người ăn chay, vui lòng mang theo đồ ăn chay riêng.

1