Xem thêm

Trải nghiệm mới tại Quảng Bình: Khám phá vương quốc hang động và hệ thống thác mới

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Quảng Bình đã từ lâu nổi tiếng với cảnh đẹp Phong Nha Kẻ Bàng và những bãi biển tuyệt đẹp. Nơi đây luôn giữ cho mình vẻ đẹp tự nhiên mà không thể...

Du lịch Quảng Bình đã từ lâu nổi tiếng với cảnh đẹp Phong Nha Kẻ Bàng và những bãi biển tuyệt đẹp. Nơi đây luôn giữ cho mình vẻ đẹp tự nhiên mà không thể lẫn vào đâu được. Quảng Bình không có những khu đô thị ồn ào, ánh đèn phố thị phồn hoa. Thay vào đó, nơi đây là nơi lưu giữ bước chân người lãng khách bởi thiên nhiên hùng vĩ, trùng điệp, và cảnh đẹp đến nao lòng.

Quảng Bình - Vương quốc hang động

Với hơn 500 hang động lớn nhỏ, Quảng Bình được gắn với danh xưng “Vương quốc hang động”. Những hang động nổi danh toàn cầu như Động Phong Nha, Thiên Đường và hang Sơn Đoòng luôn thu hút du khách đến trải nghiệm khám phá. Quảng Bình cũng nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, động lòng người như biển Nhật Lệ, biển Đá Nhảy, biển Bảo Ninh... Bờ biển dài gần 117km tại đây cung cấp nhiều sự lựa chọn cho du khách khi đến thăm.

Khám phá Hang Kiều trong hành trình chinh phục hệ thống hang Chà Lòi Khám phá Hang Kiều trong hành trình chinh phục hệ thống hang Chà Lòi

Hệ thống hang Chà Lòi, Động Châu, khe Nước Trong - “Điểm nhấn” mới của du lịch Quảng Bình

Ngoài những địa điểm du lịch phổ biến như Phong Nha Kẻ Bàng, Quảng Bình còn có hai điểm du lịch mới là hệ thống hang Chà Lòi và Động Châu - khe Nước Trong. Đây là hai điểm du lịch thiên nhiên mới đã được công ty TNHH NETIN đưa vào khai thác gần đây.

Hang Chà Lòi cách trung tâm Đồng Hới 40km theo hướng Tây Nam. Đây là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử khi đại tướng Võ Nguyên Giáp từng ở tại đây. Bạn có thể khám phá thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa bà con Bru Vân Kiều trong hành trình khám phá hang động và cắm trại tại thung lũng đẹp nhất miền Trung. Hành trình khám phá hang Chà Lòi được thiết kế cho những tín đồ du lịch thích mạo hiểm và khám phá.

Khám phá hang Chà Lòi theo hình thức Trekking trải nghiệm Khám phá hang Chà Lòi theo hình thức Trekking trải nghiệm

Trên hành trình khám phá hang Chà Lòi, du khách sẽ được cắm trại tại thung lũng tình yêu - nơi không có sóng điện thoại hay mạng xã hội. Đây là cơ hội để hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những câu chuyện thường nhật và gắn kết với nhau hơn. Bạn sẽ được tách ra khỏi thế giới ồn ào.

Còn ở Khu Dự trữ Thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong, bạn sẽ được trải nghiệm tour du lịch vượt Thác Dương Cầm, sản phẩm vượt thác đầu tiên của tỉnh Quảng Bình. Cùng du ngoạn trong khu rừng nhiệt đới, khám phá những ngọn thác cao như Tóc Tiên, Dương Cầm và chinh phục thác Cổng Trời. Trên đường trekking, bạn có thể gặp nhiều cây gỗ lớn và các động vật như Voọc, khỉ. Bạn cũng có thể lựa chọn một đêm ngủ lại trong rừng bên cạnh suối.

Hành trình vượt thác Dương Cầm ở khu dự trữ thiên nhiên Động Châu Khe Nước Trong Hành trình vượt thác Dương Cầm ở khu dự trữ thiên nhiên Động Châu Khe Nước Trong

Với nét đẹp hùng vĩ, tráng lệ và kỳ ảo, Quảng Bình chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích được hòa mình vào kỳ quan thiên nhiên. Nếu quan tâm đến các sản phẩm du lịch tại Quảng Bình, du khách có thể liên hệ với Netin Travel - đơn vị du lịch hàng đầu tại Quảng Bình để được tư vấn miễn phí.

Theo P.V - Báo Hà Tĩnh

1