Xem thêm

Truy tìm Top 15 quán ăn độc đáo tại Hòa Bình

MAI THỊ NHUNG
Hòa Bình, vùng núi Tây Bắc, đã trở thành điểm đến không xa lạ với du khách. Với nhiều nét đẹp văn hóa đặc trưng và vô số địa điểm kỳ thú, Hòa Bình không...

Hòa Bình, vùng núi Tây Bắc, đã trở thành điểm đến không xa lạ với du khách. Với nhiều nét đẹp văn hóa đặc trưng và vô số địa điểm kỳ thú, Hòa Bình không chỉ là nơi thú vị để khám phá mà còn là thiên đường cho những người thích thưởng thức ẩm thực độc đáo. Dưới đây là danh sách Top 15 quán ăn ngon tại Hòa Bình mà bạn không thể bỏ qua.

1. Đông Sun Quán - Khám phá vị ngon độc đáo

Đầu tiên, không thể bỏ qua Đông Sun Quán khi đến Hòa Bình. Quán nổi tiếng không chỉ bởi không gian rộng rãi và mát mẻ, thuận tiện cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè và đồng nghiệp mà còn bởi đồ ăn hấp dẫn. Món lẩu hoàng đế là món đặc trưng của quán với hải sản tươi ngon ngập trong nồi lẩu hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món lẩu và món nướng, hấp, xào đáng thử.

Đông Sun Quán - Quán ăn ngon tại Hòa Bình Đông Sun Quán - Quán ăn ngon tại Hòa Bình

2. Nhà hàng vua cá Long Phượng - Thỏa sức tận hưởng hương vị cá ngon

Nhà hàng vua cá Long Phượng là một trong những nhà hàng uy tín thu hút rất nhiều thực khách tại Hòa Bình. Với đặc trưng chuyên phục vụ các món ăn về cá, nhà hàng này hấp dẫn những tín đồ của hải sản. Cá tươi ngon được chế biến thành nhiều món như cá hấp, cá nướng, lẩu cá, gỏi cá,... Không chỉ ngon miệng mà các món ăn ở đây còn được trình bày đẹp mắt. Không gian nhà hàng thoáng mát và nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Nhà hàng vua cá Long Phượng Nhà hàng vua cá Long Phượng

3. Lẩu ếch Phúc Tùng - Một lựa chọn ngon - bổ - rẻ

Lẩu ếch Phúc Tùng là một quán ăn đáp ứng đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ mà thực khách tìm kiếm. Ếch tại đây tươi ngon và có vị ngon khác biệt. Nước lẩu đậm đà, có vị hơi rượu lên men ăn cực thích. Không chỉ có lẩu ếch, quán còn phục vụ nhiều món lẩu khác và nhanh chóng phục vụ thực khách.

Lẩu ếch Phúc Tùng - Quán ăn ngon tại Hòa Bình Lẩu ếch Phúc Tùng - Quán ăn ngon tại Hòa Bình

4. Nhà hàng Hải Hòa - Thỏa sức thưởng thức hải sản tươi ngon

Nhà hàng Hải Hòa chuyên phục vụ các món hải sản và cá sông bình dân. Với chất lượng ổn định, nhà hàng thu hút nhiều thực khách khó tính. Nguyên liệu tươi sống đảm bảo an toàn và vệ sinh. Đồ ăn được chế biến rất vừa vị, phục vụ nhanh chóng. Không gian rộng rãi và nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Nhà hàng Hải Hòa Nhà hàng Hải Hòa

5. Quán BBQ Chicken - Một món ăn đậm chất thịt gà

Quán BBQ Chicken là nơi yêu thích của rất nhiều tín đồ sành ăn, đặc biệt là các bạn trẻ. Quán chuyên phục vụ các món thịt gà hấp dẫn như gà chiên, Gà nướng , gà rán,... Các món ăn được tẩm ướp bằng gia vị và công thức riêng của quán, vị ngon đặc trưng khó tìm ở đâu khác. Quán còn phục vụ nhiều thức uống pha chế hấp dẫn như trà sữa, trà trái cây đáng thử.

Quán BBQ Chicken Quán BBQ Chicken

6. Nhà hàng Hằng Thản - Thưởng thức đặc sản vùng núi rừng Hòa Bình

Nhà hàng Hằng Thản là địa điểm ăn uống chuyên phục vụ các món đặc sản của vùng núi rừng Hòa Bình. Một trong những món nổi tiếng ở đây là thịt trâu lá lồm. Ngoài các món ăn đặc biệt, quán còn phục vụ rượu cần độc đáo. Nhà hàng phục vụ tiệc cưới, hội nghị và nhận đặt món theo yêu cầu.

Nhà hàng Hằng Thản Nhà hàng Hằng Thản

7. Phú Thủy Bakery - Quán cà phê và bánh ngon

Phú Thủy Bakery là quán cà phê và phục vụ nhiều món ăn vặt, bánh ngon. Quán bánh mì tươi ngon và có nhiều loại bánh như bánh mì phomai bơ tỏi, bánh dứa, bánh trứng Nhật Bản, bánh táo Nhật Bản,... Những món bánh không chỉ thơm ngon mà còn có màu sắc bắt mắt. Quán nhận đặt bánh mừng tuổi, sinh nhật và các dịp đặc biệt.

Phú Thủy Bakery Phú Thủy Bakery

8. Sữa chua Dr. Dẻo - Món ăn ngọt ngào và bổ dưỡng

Nếu bạn đang tìm một món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng, hãy đến Sữa chua Dr. Dẻo. Sữa chua dẻo ở đây thơm ngon hơn các quán khác vì được chế biến công phức và tinh tế. Vị chua chua và béo béo của sữa chua rất vừa miệng. Với giá cả bình dân, quán thu hút đông đảo học sinh và sinh viên.

Sữa chua Dr. Dẻo Sữa chua Dr. Dẻo

9. Bánh xèo Thịnh Lang - Hương vị đặc trưng của Hòa Bình

Bánh xèo Thịnh Lang là một trong những quán bán bánh xèo đắt khách nhất tại Hòa Bình. Nhân bánh xèo đầy đặn với thịt, tôm, đỗ và nhiều nguyên liệu khác. Bánh xèo ăn kèm nhiều loại rau tươi xanh giúp món bánh thêm ngon hơn. Nước chấm pha vừa ăn, rất hợp với món ăn làm tăng thêm sức hấp dẫn cho bánh xèo.

Bánh xèo Thịnh Lang Bánh xèo Thịnh Lang

10. Nhà hàng Hoa Quả Sơn - Khám phá văn hóa ẩm thực Tây Bắc

Nhà hàng Hoa Quả Sơn có đa dạng các món ăn, giúp thực khách dễ dàng lựa chọn được món ăn yêu thích cho mình. Nhà hàng phục vụ các món đặc sản Tây Bắc từ trâu tươi, cá sông, cơm lam, rượu cần,...Ngoài phục vụ món ăn, quán còn có không gian ngoài trời cho thực khách có nhu cầu giao lưu văn nghệ và tiệc tùng.

Nhà hàng Hoa Quả Sơn Nhà hàng Hoa Quả Sơn

11. Nhà hàng Bếp Mường - Thưởng thức đặc sản Tây Bắc

Nhà hàng Bếp Mường chuyên phục vụ các món đặc sản Tây Bắc và món ăn dân tộc. Các món đặc sản được chế biến khéo léo và vừa vị. Nhà hàng còn nhận phục vụ tiệc cưới, hội nghị, liên hoan và chế biến món theo yêu cầu, giao hàng tận nơi.

Nhà hàng Bếp Mường Nhà hàng Bếp Mường

12. Vườn Ăn Mỹ Hạnh - Thưởng thức ẩm thực trong lành

Vườn Ăn Mỹ Hạnh giúp thực khách cảm giác thư thái khi được thưởng thức món ăn ngon trong không gian trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Với đa dạng các món ăn, nhà hàng đảm bảo thực khách tận hưởng được không chỉ hương vị độc đáo mà còn cả không gian yên tĩnh. Nếu đi cùng gia đình hay đoàn du lịch, nên đặt trước để tránh đợi lâu.

Vườn Ăn Mỹ Hạnh Vườn Ăn Mỹ Hạnh

13. Kem Thủy Tạ - Món ngọt thơm ngon

Kem Thủy Tạ giúp bạn trở về tuổi thơ với nhiều loại kem hấp dẫn như kem tươi, kem ly, kem hộp, kem cây,... Các món kem có màu sắc bắt mắt và hương vị thơm ngọt ngào không chỉ thu hút trẻ em mà còn thực khách mọi lứa tuổi.

Kem Thủy Tạ Kem Thủy Tạ

14. Quán Quê - Hương vị độc đáo của miền quê

Quán Quê là nơi thưởng thức hương vị quê hương với các món ăn dân dã, truyền thống. Nguyên liệu được chọn lọc, độ tươi sống và chất lượng đảm bảo. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình.

Quán Quê Quán Quê

15. Bánh mì Bạn Nâu - Hương vị truyền thống

Cuối cùng, Bánh mì Bạn Nâu sẽ mang bạn trở lại với hương vị truyền thống của quê hương. Quán bán nhiều loại bánh mì đặc biệt từ bánh mì xiên, bánh mì trứng, bánh mì pate, bánh mì chà bông, bánh mì nướng. Những món bánh mì đều thơm ngon và màu sắc đẹp mắt.

Bánh mì Bạn Nâu Bánh mì Bạn Nâu

Trên đây là danh sách Top 15 quán ăn độc đáo tại Hòa Bình mà bạn không thể bỏ qua. Hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ và tận hưởng ẩm thực độc đáo tại Hòa Bình!

1