Xem thêm

[UPDATE] Cập nhật bảng giá vé du lịch Sapa 2023 và những điểm tham quan hấp dẫn

MAI THỊ NHUNG
Xin chào các bạn! Ở đây là Quyết - Sáng lập và điều hành cộng đồng du lịch SAPA Tất Tần Tật. Mình sống và làm việc tại Sapa. Nếu bạn đang tìm kiếm danh...

Xin chào các bạn! Ở đây là Quyết - Sáng lập và điều hành cộng đồng du lịch sapa Tất Tần Tật. Mình sống và làm việc tại Sapa. Nếu bạn đang tìm kiếm danh sách những điểm đáng check-in nhất Sapa và bảng giá vé du lịch Sapa kèm theo từng điểm để lên chi phí cho chuyến đi của bạn, thì chúc mừng bạn đã tìm đúng chỗ. Bởi hầu hết các bài viết trên Google đều là sưu tầm và đã cũ, không còn đầy đủ và chính xác nữa. Bởi từ năm 2023 trở đi Sapa đã có thêm nhiều điểm du lịch mới cả có phí và miễn phí, giá vé nhiều điểm cũng thay đổi.

Chắc chắn nhiều người sẽ quan tâm và muốn tham khảo bảng giá vé thăm quan các điểm du lịch ở Sapa để có thể dự trù chi phí chính xác hơn cho chuyến du lịch của mình, qua đó giúp chủ động tài chính và tiết kiệm hơn. Bài viết này Quyết sẽ cập nhật tất tần tật những địa điểm check-in, điểm thăm quan du lịch nổi tiếng tại Sapa và bảng giá vé du lịch Sapa từng điểm, áp dụng cho năm 2023 để các bạn tham khảo nhé.

Giá vé cáp treo Fansipan Sapa 800.000/khứ hồi

Đỉnh Fansipan luôn là điểm đến hấp dẫn nhất đối với mỗi du khách khi đến Sapa, đã đặt chân đến Sapa ai ai cũng mong muốn phải chinh phục nóc nhà Đông Dương một lần mới thỏa mãn. Ga cáp treo cách thị trấn Sapa chừng 3km đường bộ. Bạn có thể đi xe máy hoặc taxi tùy ý, nhưng tuyệt vời nhất là đi bằng Tàu leo núi Mường Hoa xuất phát từ Sun Plaza trung tâm thị trấn. Giá vé cáp treo Sapa cho mỗi chuyến khứ hồi bắt đầu từ 1/1/2023 là:

  • Người lớn: 800.000 VNĐ (Người lớn có hộ khẩu Lào Cai: 600.000 VNĐ)
  • Trẻ em cao 1m-1,4m: 550.000 VNĐ (Trẻ có hộ khẩu Lào Cai: 450.000 VNĐ)
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
  • LƯU Ý:
    • Một số ngày trong năm sẽ có chương trình khuyến mại đặc biệt, có thể giảm 50% giá vé. Nếu bạn cần check khuyến mại có thể inbox cho mình để hỏi.
    • Fansipan phụ thu các buổi sáng thứ 7 và các buổi sáng ngày lễ 100k/người. Nếu có thể hay đi sau 12h để tránh phụ thu và quan trọng là đi vào buổi chiều thì không đông.

Giá vé tàu leo núi Sapa 150.000/khứ hồi

Tên chính xác của nó là Tàu leo núi Mường Hoa, xuất phát từ Sun Plaza (trung tâm thị trấn Sapa) đến ga cáp treo Fansipan Legend. Tuyến tàu này đi men theo thung lũng Mường Hoa nổi tiếng nên đặt tên theo tên của thung lũng luôn.

  • Giá vé tàu leo núi Sapa tuyến Trúc Mây là:
    • Chiều lên: 150.000 VNĐ
    • Chiều xuống: 120.000 VNĐ
    • Khứ hồi: 270.000 VNĐ
    • Trẻ dưới 1 mét: Miễn phí

Giá vé vào đồi hoa tím Sapa - Miễn phí

Bắt đầu xuất hiện từ 30/4/2019, đồi hoa tím này nằm trọn vẹn trong khuôn viên của Ga cáp treo Fansipan Legend. Chính ban quản lý cáp treo Fansipan cũng không thể ngờ được loài hoa này lại tạo nên cơn sốt check in kinh điển đến thế

1