Xem thêm

Vé Hạ Long Park

MAI THỊ NHUNG
Sun World Hạ Long Complex trân trọng gửi tới quý du khách bảng giá vé thăm quan Công viên Rồng (Dragon Park), Công viên nước (Typhoon Water Park) và Khu cáp treo Nữ Hoàng trong...

Sun World Hạ Long Complex trân trọng gửi tới quý du khách bảng giá vé thăm quan Công viên Rồng (Dragon Park), Công viên nước (Typhoon Water Park) và Khu cáp treo Nữ Hoàng trong tháng 02/2020 với rất nhiều phần quà hấp dẫn cũng như giá vé ưu đãi đặc biệt dịp đầu xuân năm mới.

Chương trình ưu đãi giá vé tháng 01

Trong tháng 01, du khách khi đến với Sun World sẽ nhận được ưu đãi giá vé vào cổng công viên Rồng (Dragon Park) các ngày trong tuần chỉ 50.000 đồng. Ngày cuối tuần, giá vé sẽ được ưu đãi mức 70.000 đồng đối với cả người lớn và trẻ em. Tổ hợp công viên nước (Typhoon Water Park) sẽ tạm thời đóng cửa để bảo trì.

Giá vé năm Sun World Hạ Long

Bên cạnh ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mỗi tháng, quý du khách có thể lựa chọn sở hữu cho mình những tấm vé năm với chỉ một lần thanh toán thoải mái vui chơi tại Sun World trong cả năm.

Vé Hạ Long Park Hình ảnh minh họa: Vé Hạ Long Park

Để đăng ký vé năm, quý khách cần mang theo CMND hoặc giấy tờ tùy thân (bản photo) cùng một ảnh 4×6 để làm thủ tục. Trường hợp quý khách đã có vé năm trước đó, quý khách có thể mang theo vé cũ cùng 1 ảnh 4×6 để hoàn thành thủ tục. Quý khách có thể đăng ký thủ tục vé năm tại phòng vé trong thời gian hoạt động của Sun World Hạ Long.

Đặt mua vé Sun World online

Du khách có thể kiểm tra giá vé và đặt mua vé online tại địa chỉ: Ticket.sunworld.vn

  1. Bước 1: Truy cập website mua vé Sun World online theo link hướng dẫn
  2. Bước 2: Chọn ngày quý khách muốn mua vé. Lưu ý, vé mua và đã thanh toán không được hỗ trợ hoàn trả, nên quý khách nên kiểm tra kỹ thông tin trước khi đăng ký mua vé online và thanh toán.
  3. Bước 3: Sau khi kiểm tra thông tin về số lượng và thời gian, quý khách có thể thực hiện tiếp bước thanh toán để hoàn thành quy trình đặt vé online. Hiện tại, Sun World chấp nhận thanh toán bằng 02 hình thức là thẻ Visa và thẻ ATM có liên kết.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thăm quan và trải nghiệm tuyệt vời tại Sun World Hạ Long Complex. Cùng nhau khám phá công viên Rồng, công viên nước và thưởng thức cáp treo Nữ Hoàng vào mùa xuân này.

1