Xem thêm

Vé máy bay đi Đà Lạt - Khám phá thành phố ngàn hoa tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại hai điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam chưa? Hãy tham khảo ngay vé máy bay đi Đà Lạt tại...

Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại hai điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam chưa? Hãy tham khảo ngay vé máy bay đi Đà Lạt tại Traveloka - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm tiện lợi, chất lượng và giá cả hợp lý nhất!

Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Đà Lạt

Thành phố ngàn hoa đã trở thành một địa danh không còn xa lạ với những người yêu du lịch. Một số bạn trẻ thậm chí có cảm giác như Đà Lạt là quê hương thứ hai của mình. Với vẻ đẹp tươi trẻ nhưng không kém phần sôi động, và khí hậu mát mẻ nhưng không khắc nghiệt, Đà Lạt đã trở thành một điểm đến vô cùng thú vị.

Thành phố này nổi tiếng với khí hậu mát mẻ quanh năm và rất nhiều loại hoa khoe sắc theo từng mùa. Đà Lạt thu hút rất nhiều du khách mỗi mùa với những cánh đồng hoa thay đổi theo từng mùa, như dã quỳ vào mùa đông, hoa mai anh đào vào mùa tết ...

Hành trình từ Phú Quốc đến Đà Lạt

Ngay khi các chuyến bay nội địa được khai thác trở lại, hành khách đã có nhiều lựa chọn về khung giờ và giá vé khi mua vé máy bay từ phú quốc đến Đà Lạt. Có hơn 20 chuyến bay được khai thác mỗi ngày bởi các hãng hàng không như Bamboo Airways, Vietnam Airlines và VietJet Air.

Tuy nhiên, hiện tại chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Phú Quốc đến Đà Lạt. Hành khách cần dừng chân tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Đà Lạt nếu dừng chân tại Hà Nội là từ 4 tiếng, 1 tiếng 45 phút nếu dừng chân tại TP.HCM.

Với thời gian dừng chân từ 4 tiếng đến 25 tiếng tại mỗi trạm, hành khách sẽ có đủ thời gian để lấy và kiểm tra lại hành lý, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các thủ tục cần thiết cho chuyến bay tiếp theo.

Di chuyển từ trung tâm đến sân bay

Sân bay Phú Quốc nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, cách trung tâm thành phố Dương Đông khoảng 14km. Bạn có thể di chuyển từ trung tâm đến sân bay bằng taxi hoặc xe du lịch trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút. Để thuận tiện nhất, hãy đặt xe đưa đón sân bay trước một ngày với Traveloka với mức giá hợp lý.

Hành khách mua vé máy bay Phú Quốc đi Đà Lạt sẽ hạ cánh tại sân bay Liên Khương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km. Việc di chuyển từ sân bay Liên Khương đến trung tâm thành phố mất khoảng 40 đến 50 phút, tùy thuộc vào cung đường và thời tiết. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi, xe bus hoặc xe đưa rước từ các khách sạn.

Khám phá Đà Lạt trong từng mùa

Đà Lạt là thành phố bạn có thể đến vào bất kỳ mùa nào trong năm và được thưởng thức cảnh quan đặc biệt của từng mùa. Mùa xuân, Đà Lạt chào đón du khách với sắc hồng của hoa anh đào khoe sắc. Mùa hè, thành phố thắm tím với những dòng phượng vỹ, cây bằng lăng và cổ thụ. Đến cuối năm, Đà Lạt trở nên ấm áp với những cánh đồng hoa dã quỳ vào mùa thu, mimosa rực rỡ và cải trắng nhẹ nhàng trong mùa đông.

Khám phá Đà Lạt - Những địa điểm thú vị

Đà Lạt không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán, vì có rất nhiều điểm tham quan thú vị. Hãy khám phá những địa điểm sau:

  1. Chợ Đà Lạt - nét đẹp trầm mặc của thành phố ngàn hoa.
  2. Chùa Linh Phước - một công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng từ hàng vạn mảnh sành, sứ và gốm sặc sỡ.
  3. Làng hoa Vạn Thành - làng hoa thu hút du khách bằng những cánh đồng hoa đầy màu sắc.
  4. Đồi chè Cầu Đất - nơi bạn có thể thưởng thức khung cảnh đẹp xiêu lòng của cây chè và mây trời.

Đặt vé máy bay đến Đà Lạt ngay

Hiện nay, các hãng hàng không nội địa đang hoạt động ổn định và dự đoán rằng các tuyến du lịch đến Đà Lạt sẽ trở thành điểm đến hot trong thời gian tới. Vì vậy, hãy lên kế hoạch và đặt vé máy bay trước từ 3 tuần đến 1 hoặc 2 tháng để có được giá vé rẻ nhất. Đừng quên cập nhật các khuyến mãi đặt vé tại Traveloka để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Hãy chuẩn bị cho một kỳ nghỉ thú vị tại Đà Lạt - thành phố ngàn hoa và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời!

1