Xem thêm

Vé máy bay đi Hà Nội với Bamboo Airways: Hành trình thú vị đến Thủ đô

MAI THỊ NHUNG
Hình ảnh: Đặt vé máy bay đi Hà Nội hãng Bamboo Airways Bạn đang tìm kiếm chiếc vé máy bay để khám phá huyện thoại Thủ đô Hà Nội? Đừng bỏ qua các chuyến bay...

Đặt vé máy bay đi Hà Nội hãng Bamboo Airways Hình ảnh: Đặt vé máy bay đi Hà Nội hãng Bamboo Airways

Bạn đang tìm kiếm chiếc vé máy bay để khám phá huyện thoại Thủ đô Hà Nội? Đừng bỏ qua các chuyến bay đến Thủ đô từ Bamboo Airways! Hãng hàng không này đã khai phá nhiều chặng bay từ các thành phố như Sài Gòn, Nha Trang, phú quốc , Pleiku, Đà Lạt,... nhưng chặng bay từ Sài Gòn - Hà Nội lại là chặng bay có tần suất nhiều nhất.

Thông tin vé máy bay đi Hà Nội với Bamboo Airways

Hiện nay, giá vé máy bay của Bamboo Airways đến Hà Nội có giá rẻ nhất chỉ từ 99.000 VNĐ/chiều (chưa bao gồm thuế phí). Điều này tùy thuộc vào điểm khởi hành, thời gian bay và hạng vé mà bạn chọn.

Dưới đây là một số giá vé cho các chặng bay phổ biến đi Hà Nội với Bamboo Airways:

Chặng bay Giá vé rẻ nhất (vnđ) Lịch bay

Sài Gòn - Hà Nội 469.000 9 chuyến/ngày

Đà Nẵng - Hà Nội 99.000 7 chuyến/ngày

Quy Nhơn - Hà Nội 249.000 4 chuyến/ngày

Giá trên chưa gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy thời điểm.

Cách đặt và săn vé giá rẻ đi Hà Nội với Bamboo Airways

Hãy cùng tham khảo một số mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội với Bamboo Airways dưới đây để sở hữu một tấm vé ưng ý:

  • Đặt vé sớm: Đặt vé máy bay đi Hà Nội càng sớm càng rẻ, đặc biệt là vào dịp cao điểm, dịp lễ và ngày tết . Nếu có kế hoạch cho chuyến đi từ trước, bạn nên mua vé trước 1-2 tháng.

  • Theo dõi khuyến mãi: Săn khuyến mãi "Chào thứ 4, Bamboo vô tư" để có cơ hội mua vé máy bay đi Hà Nội với giá chỉ từ 99k (chưa tính thuế phí). Đăng ký email tại trang web của Bamboo Airways để sớm nhận được các chương trình khuyến mãi giá vé mới nhất và lên kế hoạch săn vé.

  • Học hỏi từ người khác: Tham gia các trang mạng xã hội lớn, diễn đàn để học hỏi kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ từ những người đi trước. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ khi đi Hà Nội với Bamboo Airways.

  • Tận dụng dịch vụ tiết kiệm: Nếu không cần thiết, hãy tránh chọn các dịch vụ cộng thêm khi đặt vé như hành lý ký gửi, đặt trước chỗ ngồi, suất ăn,... để tiết kiệm chi phí.

  • Thời gian bay linh hoạt: Chọn các khung giờ bay sớm hoặc muộn hoặc đặt vé vào ngày giữa tuần thay vì cuối tuần để có giá vé máy bay rẻ hơn.

  • Đặt vé thông qua đại lý uy tín: Lựa chọn đặt vé tại đại lý vé máy bay hoặc công ty du lịch uy tín để có vé giá tốt và được hỗ trợ kịp thời xử lý các vấn đề liên quan đến vé và chuyến bay.

Hãng hàng không Bamboo Airways Hình ảnh: Hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways - Hành trình vượt ngoài mong đợi

Với khẩu hiệu "Hơn cả một chuyến bay", Bamboo Airways hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay tốt nhất và vượt ngoài mong đợi. Hiện tại, Bamboo Airways đã mở bán hơn 30 chặng bay nội địa và quốc tế.

Với đội máy bay hiện đại và tân tiến, cùng với đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, Bamboo Airways cam kết mang đến cho khách hàng những hành trình bay trọn vẹn nhất.

Khám phá Hà Nội - Đi đâu và chơi gì?

Nếu bạn đến Hà Nội, đừng bỏ lỡ những địa điểm thú vị sau:

  • Làng gốm Bát Tràng: Tại làng gốm Bát Tràng, bạn được chiêm ngưỡng những công trình cổ kính và có thể tự tay nặn những sản phẩm gốm làm quà.

  • Hoàng thành Thăng Long: Quần thể di tích Hoàng thành Thăng Long mang đậm dấu ấn lịch sử của thủ đô xưa Thăng Long. Đây là địa điểm check-in quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

  • Thiên đường Bảo Sơn: Khu giải trí cực hot với nhiều trò chơi hấp dẫn như tàu lượn siêu tốc, vòng đu dây văng, công viên nước,...

  • Núi Hàm Lợn: Núi Hàm Lợn là địa điểm lý tưởng cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. Với thiên nhiên thơ mộng và không khí trong lành, bạn chắc chắn sẽ có nhiều kỷ niệm khó quên tại đây.

Du lịch Hà Nội bằng vé máy bay Bamboo Airways (@tuanlinh0510) Hình ảnh: Du lịch Hà Nội bằng vé máy bay Bamboo Airways (@tuanlinh0510)

BestPrice - Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, tính năng đặt vé máy bay giá rẻ thông minh, hình thức thanh toán linh hoạt và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, BestPrice sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn khi đặt vé. Hãy liên hệ ngay với BestPrice qua tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ chi tiết.

Chú thích:

  • Nguồn ảnh: Instagram & Internet
1