Xem thêm

Vé Máy Bay Tết 2024 Sài Gòn Hà Nội: Ưu Đãi Hấp Dẫn Tại VietAIR

MAI THỊ NHUNG
Vé máy bay tết 2024 Sài Gòn Hà Nội hiện đã có mặt tại VietAIR với nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định du lịch hoặc trở về...

Vé máy bay tết 2024 Sài Gòn Hà Nội hiện đã có mặt tại VietAIR với nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định du lịch hoặc trở về quê hương trong dịp Tết Giáp Thìn này, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt từ VietAIR nhé.

Giá Vé Máy Bay Tết 2024 Sài Gòn Hà Nội

Chuyến bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo hành khách. Đặc biệt là trong những ngày lễ và dịp Tết, chuyến bay này trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Giá vé máy bay tết 2024 Sài Gòn Hà Nội Giá vé máy bay tết 2024 Sài Gòn Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển cao trong dịp Tết Nguyên Đán năm Giáp Thìn sắp tới, các hãng hàng không đã tăng cường tần suất chạy chuyến bay và khai thác từ nhiều khung giờ khác nhau. Dưới đây là giá vé máy bay tết Nguyên Đán 2024 Sài Gòn Hà Nội mới nhất:

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé
Hồ Chí Minh - Hà Nội VietJet Air 1.900.000 VND
Hồ Chí Minh - Hà Nội Bamboo Airways 1.509.000 VND
Hồ Chí Minh - Hà Nội Vietravel Airlines 1.518.000 VND
Hồ Chí Minh - Hà Nội Vietnam Airlines 1.769.000 VND

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo loại hạng vé và thời điểm đặt vé.

Những Mẹo Săn Vé Máy Bay Tết 2024 Sài Gòn Hà Nội Giá Rẻ

  • Theo dõi ưu đãi và thông tin giá vé: Hãy luôn cập nhật các ưu đãi và thông tin về giá vé máy bay từ các hãng hàng không để có cơ hội săn được các chương trình khuyến mãi và mua vé với giá tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

  • Đặt vé sớm: Đặt vé máy bay tết càng sớm càng tốt, thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay tết giá rẻ là từ tháng 9 đến tháng 11. Đặt vé càng sớm, bạn sẽ càng dễ dàng chọn được ngày giờ bay ưng ý với mức giá tốt nhất.

  • Chọn chuyến bay khứ hồi: Lựa chọn các chuyến bay khứ hồi thay vì chọn chuyến bay một chiều sẽ mang lại sự linh hoạt cho lịch trình của bạn. Nó cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

  • Chuẩn bị hành lý kỹ lưỡng: Kiểm tra điều kiện hành lý của hãng hàng không bạn chọn và đảm bảo chuẩn bị hành lý một cách kỹ lưỡng. Tránh việc hành lý của bạn quá khổ hoặc vượt quy định để tránh mất thời gian và tiền bạc khi phải mua thêm hành lý tại sân bay.

Những Địa Điểm Vui Chơi Tại Hà Nội Trong Dịp Tết 2024

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm - vé máy bay tết Sài Gòn Hà Nội

Mặc dù Hà Nội có nhiều địa điểm tổ chức bắn pháo hoa cho người dân thủ đô, nhưng hồ Hoàn Kiếm luôn là điểm đến sôi động và nhộn nhịp nhất để chơi Tết Nguyên Đán. Mỗi khi Tết đến, khu vực quanh hồ lại trở nên lộng lẫy với cờ hoa và không khí phấn khích, rộn ràng hơn bao giờ hết. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng người thân và bạn bè đếm ngược và chờ đón giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên, biểu tượng của thủ đô Hà Nội, là một vị trí lý tưởng để ngắm pháo hoa trong mỗi dịp giao thừa. Với vị trí cao trên dòng sông Hồng, nối hai quận Hoàn Kiếm và Long Biên, cầu này cung cấp một tầm nhìn tuyệt vời cho màn trình diễn pháo hoa.

Sân Vận Động Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình - vé máy bay tết Sài Gòn Hà Nội

Sân vận động Mỹ Đình, một trong những điểm bắn pháo hoa cao tại Hà Nội, là lựa chọn lý tưởng cho những người ở xa phố cổ Hà Nội nhưng vẫn muốn trải nghiệm không gian Tết Nguyên Đán và chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ. Nơi này nằm ở khu vực Nam Từ Liêm, có không gian rộng lớn, thưa dân cư và ít tòa nhà cao tầng, tạo điều kiện tốt nhất cho việc thưởng thức pháo hoa.

Các Quán Cà Phê, Nhà Hàng Trên Cao

Thay vì đối mặt với sự đông đúc và cảnh xô đẩy trong dòng người đổ về bờ Hồ Hoàn Kiếm hoặc phải tìm kiếm các vị trí đẹp khắp phố phường Hà Nội để thưởng thức pháo hoa, một ý tưởng thú vị khác là bạn có thể chọn các quán cà phê và nhà hàng có tầm nhìn từ trên cao. Tại đây, bạn sẽ có không gian lãng mạn, với ánh đèn lung linh, bàn ghế trang trí đẹp và bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm mà không cần lo lắng về việc bị đông đúc.

Đền Ngọc Sơn

Đền Ngọc Sơn - vé máy bay tết Sài Gòn Hà Nội

Đền Ngọc Sơn, nằm trong khu vực hồ Hoàn Kiếm, là một lựa chọn lý tưởng để ngắm pháo hoa giao thừa và cũng là nơi linh thiêng để thực hiện những lời cầu nguyện đầu năm mới. Đền Ngọc Sơn bao gồm một quần thể kiến trúc đẹp với các công trình như Đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào khu đền thờ, Đắc Nguyệt Lầu và trấn Ba Đình. Điều đáng chú ý, đền này không thờ Phật mà thờ Văn Xương Đế Quân, một đạo sĩ tài năng và có học thức sâu rộng của người Việt Nam. Chính vì vậy, dịp đầu năm, nơi này thu hút đông đảo du khách đến cầu mong một năm mới đạt được sự thành công và trí tuệ thông minh.

Phủ Tây Hồ

Thông thường, người dân thường đến Phủ Tây Hồ để cầu may mắn, tài lộc và mong mọi điều tốt lành cho năm mới, bình an và thịnh vượng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng thời khắc này để bày tỏ những nguyện vọng và mong ước cá nhân của mình.

Săn Vé Máy Bay Tết Giá Rẻ Uy Tín Tại VietAIR

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để tự mình tìm kiếm và đặt vé máy bay trực tiếp tại các hãng hàng không. Một lựa chọn thuận tiện khác là đặt vé máy bay giá rẻ và nhanh chóng thông qua dịch vụ của VietAIR. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web của VietAIR, chọn điểm đi, điểm đến và ngày khởi hành mong muốn. Trang web sẽ tự động hiển thị các tùy chọn về giá vé từ các hãng hàng không khác nhau. Bạn chỉ cần lựa chọn chuyến bay có giá phù hợp nhất với mình và tiến hành thanh toán trực tuyến.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những điều thú vị tại thủ đô Hà Nội trong dịp Tết 2024, hãy tham khảo ngay các vé máy bay tết 2024 Sài Gòn Hà Nội giá rẻ tại VietAIR. Khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay, ...) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

1