Xem thêm

Vé Sun World Hòn Thơm: Khám phá Trải Nghiệm Cáp Treo Độc Đáo

MAI THỊ NHUNG
Hòn đảo Phú Quốc là một điểm đến tuyệt vời thu hút khách du lịch từ khắp nơi. Với phong cảnh tuyệt đẹp nằm giữa dòng biển bao la, đảo này khiến du khách không...

Hòn đảo Phú Quốc là một điểm đến tuyệt vời thu hút khách du lịch từ khắp nơi. Với phong cảnh tuyệt đẹp nằm giữa dòng biển bao la, đảo này khiến du khách không thể cưỡng lại. Ngoài phong cảnh tuyệt mỹ, đảo còn có hạ tầng vui chơi giải trí hiện đại, đem lại những trải nghiệm thú vị cho du khách. Và một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc chính là đi cáp treo Hòn Thơm. Hôm nay, Traveloka sẽ khám phá trải nghiệm thú vị này cùng bạn.

Cáp treo Hòn Thơm - Một Trải Nghiệm Đặc Biệt

Ngắm cảnh

Cáp treo Hòn Thơm có chiều dài 7899.9m, là cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Tuyến cáp treo này xuất phát từ ga An Thới, đi qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi và kết thúc tại Hòn Thơm. Khi di chuyển bằng cáp treo, du khách có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Phú Quốc từ trên cao. Những bãi biển rợp bóng dừa, bãi cát trắng ngần cùng những trò chơi trên biển vui nhộn, tất cả được gói gọn vào tầm mắt du khách.

cáp treo hòn thơm Đi cáp treo Hòn Thơm là một trải nghiệm du khách nào đến Phú Quốc cũng đều thử một lần

Ngắm nhìn trọn vẹn Phú Quốc từ trên cao là điều được yêu thích nhất khi di chuyển bằng cáp treo Hòn Thơm. Không chỉ ngắm nhìn những bãi biển, những hàng dừa mà ngay cả những thuyền lái mưu sinh của làng chài Phú Quốc cũng hiện lên và được gói gọn trong tầm mắt, làm cho trải nghiệm này trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

ngắm cảnh từ cáp treo hòn thơm Ngắm nhìn trọn vẹn Phú Quốc từ trên cao là điều được yêu thích nhất

Lặn ngắm san hô

Dưới làn nước biển xanh mát tại Hòn Thơm, du khách có thể tham gia trải nghiệm lặn ngắm san hô để khám phá những rạn san hô đầy sắc màu. Được hòa mình trong làn nước trong xanh và chạm tay vào những chú san hô mà trước đây chỉ thấy qua TV, quả thực là một trải nghiệm đáng nhớ.

hệ sinh thái san hô tại Hòn Thơm Dưới làn nước biển xanh mát tại Hòn Thơm là hệ sinh thái san hô đầy sắc màu

Sun World Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm thuộc tổ hợp Sun World Hòn Thơm Nature Park. Khi đặt chân đến Hòn Thơm, du khách có thể ghé thăm khu vui chơi giải trí này để trải nghiệm. Với quy mô lớn, nơi đây có vô số trò chơi đa dạng từ nhẹ nhàng, trí tuệ cho đến những trò chơi mạo hiểm đòi hỏi sự can đảm của người chơi.

cáp treo Hòn Thơm trong Sun World Hòn Thơm Nature Park Cáp treo Hòn Thơm nằm trong tổ hợp Sun World Hòn Thơm Nature Park

Công viên nước Hòn Thơm

Công viên nước Hòn Thơm (hay Aquatopia Water Park) gồm 21 trò chơi mạo hiểm và 6 khu vực check-in siêu thú vị. Ngoài ra, công viên được thiết kế theo hai chủ đề chính đó là "Thổ dân hoang dã" và "Đảo Hoang huyền bí" - lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

trò chơi phù hợp mọi lứa tuổi trong công viên nước Hòn Thơm Trò chơi phù hợp mọi lứa tuổi

Di Chuyển Tới Cáp Treo Hòn Thơm

Để đi cáp treo Hòn Thơm, du khách cần đến nhà ga An Thới. Nhà ga An Thới nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30 phút di chuyển.

điểm đầu cáp treo Hòn Thơm - nhà ga An Thới Để đi cáp treo Hòn Thơm, du khách cần đến điểm đầu nhà ga An Thới

Xe máy

Du khách hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy tới nhà ga An Thới. Nếu không có xe máy, bạn có thể thuê xe máy ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông. Hãy nhớ hỏi giá và kiểm tra độ an toàn của xe trước khi thuê nhé.

Taxi

Ngoài xe máy, du khách cũng có thể đặt xe taxi phù hợp cho gia đình và nhóm bạn. Điều này sẽ giúp những du khách không quen đường xá cảm thấy yên tâm. Khoảng 20 phút di chuyển bằng taxi là đã đến nhà ga An Thới rồi.

Những Lưu Ý Khi Đi Cáp Treo Hòn Thơm

  • Địa chỉ: Bãi Đất Đỏ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: từ 9:00 đến 17:00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày cuối tuần và ngày lễ tết.
  • Giá vé: khoảng 640.000 VND/khách
  • Hãy chuẩn bị thêm một vài bộ đồ để có thể thỏa thích vui chơi tại Hòn Thơm.
  • Thời gian cáp treo Hòn Thơm chạy khá thất thường, do đó hãy kiểm tra lại lịch trình vận hành mới nhất của cáp treo để đảm bảo không phải chờ đợi.

Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và ngắm nhìn toàn cảnh Phú Quốc từ một góc nhìn đặc biệt thực sự là một trải nghiệm thú vị. Hãy lựa chọn trải nghiệm này trong hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc sắp tới.

Không chỉ có cáp treo Hòn Thơm, Traveloka còn cung cấp vô vàn vé tham quan, vé vui chơi giải trí, tour du lịch để bạn thỏa sức khám phá du lịch Phú Quốc. Hãy khám phá ngay!

1