Xem thêm

Vinpearl Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại đảo ngọc

MAI THỊ NHUNG
Đảo ngọc Phú Quốc từ lâu đã là điểm đến hàng đầu của nhiều gia đình khi nghĩ đến du lịch nghỉ dưỡng. Không chỉ có những góc check-in thần thánh, những khách sạn tại...

Đảo ngọc phú quốc từ lâu đã là điểm đến hàng đầu của nhiều gia đình khi nghĩ đến du lịch nghỉ dưỡng. Không chỉ có những góc check-in thần thánh, những khách sạn tại Phú Quốc còn là điểm sáng trên hòn đảo này. Hãy cùng khám phá những kinh nghiệm du lịch phú quốc để có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn nhé!

Hệ thống Vinpearl 5* đang phát triển trên đảo Phú Quốc

Chỉ đứng sau Nha Trang về số lượng khách sạn, đảo ngọc Phú Quốc hiện đang sở hữu đến 6 khách sạn Vinpearl 5* trong hệ thống. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc là khách sạn Vinpearl lâu đời nhất Phú Quốc, chính thức đón khách vào cuối năm 2014. Với kiến trúc Đông Dương mái đỏ đặc trưng, khu nghỉ dưỡng này bao gồm cả khách sạn và căn villa để bạn có thể lựa chọn thoải mái. Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc nổi bật với sân golf 27 lỗ rộng đến 100ha đạt chuẩn quốc tế.

Đặt phòng tại VinOasis Phú Quốc Đặt phòng tại VinOasis Phú Quốc

Tuy mỗi Vinpearl Phú Quốc đều có điểm mạnh riêng khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn, nhưng bạn yên tâm nhé! Các khu Vinpearl đều nằm ngay sát nhau nên bạn có thể lựa chọn sử dụng sân golf dù bạn lưu trú tại bất cứ Vinpearl Phú Quốc nào đó!

Phòng nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc đạt chuẩn 5*

Được đồng bộ chất lượng với toàn bộ hệ thống Vinpearl toàn quốc, phòng nghỉ tại khách sạn Vinpearl luôn được khách hàng đánh giá cao về cả cơ sở vật chất và tiện ích trong phòng. Các hạng phòng khách sạn được chia thành nhiều cấp như: deluxe, deluxe ocean view, deluxe pool view... còn với căn villa sẽ được chia theo phòng ngủ và hướng biển hay hướng vườn.

View từ phòng tại VinOasis Phú Quốc View từ phòng tại VinOasis Phú Quốc

Với diện tích rộng đến 42 - 46m2, các phòng tại Vinpearl Phú Quốc cho phép lưu trú tối đa 4 người. Bạn có thể lựa chọn giường đôi (Double Room) hoặc 2 giường đơn (Twin Room) tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Mọi tiện ích cần thiết như máy sấy, TV, két sắt, tủ lạnh... đều có trong phòng. Bên cạnh đó, bạn còn được nhận một set trà và cafe miễn phí mỗi ngày.

Giá phòng Vinpearl Phú Quốc

Giá phòng Vinpearl Phú Quốc khác nhau ở từng khu, vì vậy BestPrice sẽ để bảng giá thấp nhất của mỗi khu ngay dưới đây để bạn tham khảo:

Giá phòng tham khảo tại Vinpearl Phú Quốc năm 2023:

Khách sạn Giá tham khảo (VNĐ/đêm/phòng)
Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc 2.007.000
Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc 5.583.000
Vinholiday Fiesta Phú Quốc 1.023.000

Trái với những khu du lịch như Nha Trang, Hạ Long và mùa cao điểm, ở Phú Quôc giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 10 lại không phải là mùa du lịch cao điểm. Nên nếu bạn có dự định du lịch vào mùa hè thì hãy cân nhắc, vì đây chính là thời điểm Vinpearl Phú Quốc đang có giá tốt. Tuy nhiên, hãy kiểm tra thời tiết trước khi đặt phòng nhé.

Một cách khác để đặt phòng Vinpearl Phú Quốc 5* với giá tốt là bạn có thể tham khảo các combo du lịch Phú Quốc (Free and Easy Phú Quốc) để có giá tốt cho khách sạn và vé máy bay khứ hồi.

Từ sân bay di chuyển đến Vinpearl thế nào?

Vinpearl Phú Quốc cách sân bay khoảng 30km, nên họ có dịch vụ đưa đón sân bay dành riêng cho khách hàng đặt phòng tại Vinpearl. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí, vì vậy nếu bạn đã đặt phòng tại Vinpearl, hãy cung cấp thời gian bay cho nhân viên phụ trách đơn hàng để họ hỗ trợ bạn đặt xe đưa đón sân bay.

Sân bay Phú Quốc Sân bay đảo ngọc Phú Quốc

Nếu bạn chưa có vé máy bay, bạn có thể tham khảo dịch vụ tại BestPrice - Đại lý chiến lược xuất sắc nhất của Vinpearl năm 2107. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo giá vé máy bay Phú Quốc giá tốt tại BestPrice.

Thời gian nào là lý tưởng để nghỉ dưỡng tại Vinpearl?

Mùa hè không phải là thời gian lý tưởng để nghỉ dưỡng tại Phú Quốc do tình trạng thời tiết. Thời gian đẹp để nghỉ dưỡng tại Phú Quốc thường là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, hoặc đến tận tháng 5 nếu thời tiết thuận lợi. Đặc biệt, khoảng thời gian cuối năm đảo ngọc Phú Quốc sẽ rất sôi động với các sự kiện như Haloween, Giáng sinh, pháo hoa đêm giao thừa... các sự kiện này đều được Vinpearl tổ chức cho khách tại khuôn viên rộng lớn của mình, nên nếu bạn đặt phòng tại Vinpearl đừng quên tham gia nhé.

Nên mang theo những gì?

Khi đi du lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl, bạn không cần lo lắng quá nhiều về các vật dụng cá nhân, vì đã được chuẩn bị sẵn trong phòng. Bạn chỉ cần mang theo những vật dụng cá nhân như quần áo, mỹ phẩm, kem chống nắng... Áo choàng tắm, khăn tắm và các vật dụng cần thiết khác cũng đã có sẵn tại Vinpearl, nên bạn không cần mang theo.

Gia đình lựa chọn Vinpearl Phú Quốc cho kì nghỉ dưỡng Gia đình lựa chọn Vinpearl Phú Quốc cho kì nghỉ dưỡng

Đối với những gia đình có em bé, nếu em bé có thể ăn cháo, thì việc chuẩn bị khi đi du lịch sẽ dễ dàng hơn. Vì Vinpearl có các bữa buffet với cháo, soup và sữa tươi dành riêng cho bé. Đừng quên mang theo những đồ chơi và đồ ăn vặt yêu thích của bé để đảm bảo bé có những khoảnh khắc vui chơi thoải mái.

Ăn gì ở Vinpearl Phú Quốc?

Khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn gói phòng bao gồm ăn sáng hoặc ăn 3 bữa. Nhà hàng buffet Nemo với không gian đẹp mắt và các món buffet ngon miệng là điểm đến cho khách nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Vinpearl Phú Quốc còn có khu ẩm thực Almaz với 6 nhà hàng theo 6 phong cách khác nhau để bạn lựa chọn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những nhà hàng ngoài khu Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể tham khảo những nhà hàng như Tree House, Quán Biên Hải, Ocean Reflection, Cafe Bittersweet Bistro... Bên cạnh đó, đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của Phú Quốc như hải sản, bánh tét mật cật, bánh canh chả cá, bún kèn...

Đến Vinpearl Phú Quốc chơi gì?

Trong quần thể resort, bạn có thể sử dụng bể bơi lớn và bãi tắm riêng. Ngoài ra, cả gia đình có thể đến Vinpearl Land và Vinpearl Safari. Vinpearl Land là thiên đường vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Vinpearl Safari là khu bảo tàng động vật hoang dã, nơi bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những loài động vật đang sống tự nhiên.

Nếu bạn muốn khám phá thêm, có thể rời khỏi Vinpearl và khám phá những điểm đến nổi tiếng như Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Trường với Sunset Sanato Beach Club là điểm check-in hot nhất mạng xã hội hiện nay, và chợ đêm Phú Quốc - nơi bạn có thể mua quà lưu niệm và thưởng thức đặc sản đường phố.

Đến Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ. Hãy tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tại BestPrice để có chuyến du lịch hoàn hảo nhất!

1