Xem thêm

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng: Nơi Yên Bình Giữa Lòng Thành Phố Biển

MAI THỊ NHUNG
Review chi tiết về hạng phòng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng. (nguồn: facebook.com) Giới thiệu chung về Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng Vinpearl Resort & Spa...

Review chi tiết về hạng phòng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng. Review chi tiết về hạng phòng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng. (nguồn: facebook.com)

Giới thiệu chung về Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Đà Nẵng. Được xem như một ốc đảo thanh bình trên bờ biển Non Nước xinh đẹp, Vinpearl Đà Nẵng nổi bật với sự gần gũi với thiên nhiên và 122 căn biệt thự sang trọng.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng được ví như là thành phố Venice lãng mạn với những con hồ, dòng sông bao quanh. Vinpearl Đà Nẵng được ví như là thành phố Venice lãng mạn với những con hồ, dòng sông bao quanh. (nguồn: facebook.com)

Các căn biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tráng lệ và sang trọng. Với hồ nước bao quanh, Vinpearl Đà Nẵng giống như một "ốc đảo" thanh bình, yên tĩnh trong lòng thành phố biển sôi động.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng mang phong cách thiết kế tân cổ điển đẹp đẹp sang trọng với nội thất cao cấp và sử dụng tông màu trắng kem chủ đạo. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng mang phong cách thiết kế tân cổ điển đẹp đẹp sang trọng với nội thất cao cấp và sử dụng tông màu trắng kem chủ đạo. (nguồn: agoda.com)

Hiện tại, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng sở hữu 122 căn biệt thự. Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng và được trang bị nội thất sang trọng. Thiết kế không gian mở tại Vinpearl Đà Nẵng mang đến cho du khách cái nhìn bao quát về vẻ đẹp của thiên nhiên.

Các căn villa tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có thiết kế với không gian mở để cho du khách ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên. Các căn villa tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có thiết kế với không gian mở để cho du khách ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên. (nguồn: vinpearl.com)

Ngoài lưu trú sang trọng, Vinpearl Đà Nẵng còn cung cấp nhiều tiện ích đa dạng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Hệ thống nhà hàng sang trọng với thực đơn đa dạng sẽ mang đến những bữa ăn ngon miệng cho du khách tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết:

Review chi tiết về các hạng phòng tại Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng hiện cung cấp 3 hạng villa cho du khách lựa chọn. Các căn villa này có diện tích từ 370 đến 567 mét vuông và sức chứa tối đa từ 8 - 12 người. Điểm đặc biệt của các căn villa tại Vinpearl Đà Nẵng là đều có hồ bơi riêng và view hướng vườn hoặc biển.

1. Biệt thự 2 phòng ngủ hướng vườn

Biệt thự 2 phòng ngủ hướng vườn có diện tích 370 mét vuông và sức chứa tối đa 8 người. Căn villa này mang không gian rộng rãi, view ra khu vườn xanh mát. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hoặc nhóm bạn bè đến thư giãn.

Căn biệt thư 2 phòng ngủ hướng vườn có không gian rộng rãi, sở hữu tầm nhìn hướng ra ngoài khuôn viên vườn cây thoáng đãng. Căn biệt thư 2 phòng ngủ hướng vườn có không gian rộng rãi, sở hữu tầm nhìn hướng ra ngoài khuôn viên vườn cây thoáng đãng. (nguồn: vinpearl.com)

Căn villa này bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp và có hồ bơi riêng. Phòng khách được trang trí theo phong cách tân cổ điển sang trọng, cùng với cửa sổ cao để tạo không gian rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách của villa trang trí theo phong cách tân cổ điển kết hợp với cửa sổ cao khiến cho không gian càng trở nên rộng mở. Phòng khách của villa trang trí theo phong cách tân cổ điển kết hợp với cửa sổ cao khiến cho không gian càng trở nên rộng mở. (nguồn: agoda.com)

Phòng ngủ tại biệt thự 2 phòng ngủ hướng vườn sử dụng tông màu trắng, nâu, be. Nội thất được thiết kế tỉ mỉ, đi kèm giường kingsize cỡ lớn. Du khách còn có ban công rộng rãi với view nhìn ra khu vườn và bể bơi.

Phòng ngủ tại biệt thự 2 phòng ngủ hướng vườn sử dụng tông màu trắng, nâu, be là gam màu chính trong thiết kế. Phòng ngủ tại biệt thự 2 phòng ngủ hướng vườn sử dụng tông màu trắng, nâu, be là gam màu chính trong thiết kế. (nguồn: vinpearl.com)

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 370 mét vuông
  • Giá tham khảo: từ 8.000.000 đến 12.00.000VNĐ/phòng/đêm
  • Sức chứa tối đa: 8 người lớn

2. Biệt thự 3 phòng ngủ hướng vườn

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng vườn có diện tích 422 mét vuông với phòng khách, 3 phòng ngủ, khu vực bếp và hồ bơi riêng. Thiết kế chủ đạo của villa 3 phòng ngủ là tân cổ điển, mang đến cảm giác sang trọng và châu Âu.

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng vườn có diện tích rộng rãi là 422 mét vuông, phù hợp với các gia đình và nhóm bạn đông người. Biệt thự 3 phòng ngủ hướng vườn có diện tích rộng rãi là 422 mét vuông, phù hợp với các gia đình và nhóm bạn đông người. (nguồn: vinpearl.com)

Phòng ngủ được trang bị giường kingsize hoặc 2 giường đơn, kèm theo bộ sofa nhỏ. Đặc biệt, phòng ngủ ở tầng 1 có ban công kết nối với bể bơi ngoài trời, tạo không gian thư giãn tuyệt vời. Các căn phòng đều sử dụng nội thất cao cấp và có ban công rộng với view nhìn ra hồ nước.

Phòng ngủ rộng lớn có ban công với view nhìn ra hồ nước bao quanh của resort. Phòng ngủ rộng lớn có ban công với view nhìn ra hồ nước bao quanh của resort. (nguồn: agoda.com)

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 422 mét vuông
  • Giá tham khảo: từ 13.000.000 đến 16.00.000VNĐ/phòng/đêm
  • Sức chứa tối đa: 12 người lớn

3. Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển là hạng villa cao cấp nhất tại Vinpearl Đà Nẵng, mang đến tầm nhìn hướng biển Non Nước xanh mát. Căn villa này có diện tích rộng lớn là 567 mét vuông, phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn đông người.

Phòng khách có view hướng ra bồ bơi và biển sẽ là không gian sinh hoạt chung lý tưởng cho du khách. Phòng khách có view hướng ra bồ bơi và biển sẽ là không gian sinh hoạt chung lý tưởng cho du khách. (nguồn: facebook.com)

Các căn phòng có không gian mở nhìn ra khu vườn thoáng đãng và rộng rãi. Phòng ngủ tại tầng 1 có ban công kết nối với bể bơi ngoài trời, mang đến không gian thư giãn tuyệt vời. Với nội thất cao cấp và thiết kế tân cổ điển, các căn phòng tại biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển tạo nên không gian sang trọng và thoải mái.

Phòng ngủ được thiết kế với không gian mở nhìn ra khu vườn rộng khiến cho căn phòng trở nên thoãng đáng và rộng rãi. Phòng ngủ được thiết kế với không gian mở nhìn ra khu vườn rộng khiến cho căn phòng trở nên thoãng đáng và rộng rãi. (nguồn: vinpearl.com)

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 567 mét vuông
  • Giá tham khảo: từ 14.000.000 đến 24.00.000VNĐ/phòng/đêm
  • Sức chứa tối đa: 12 người lớn

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng không chỉ là khu nghỉ dưỡng sang trọng mà còn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích đa dạng, chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp cho du khách. Hãy cùng tìm hiểu một số dịch vụ và tiện ích nổi bật tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng.

1. Nhà hàng Triton 1,2,3

Nhà hàng Triton là hệ thống gồm 3 nhà hàng trong khuôn viên Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, phục vụ các món ăn từ Á đến Âu:

  • Nhà hàng Triton 1 nằm ở tầng 1 tòa khách sạn của Vinpearl Đà Nẵng, view đẹp nhìn ra khu vườn xanh mát và hồ tuyệt đẹp. Nhà hàng có sức chứa lên đến 226 chỗ ngồi bao gồm khu vực trong nhà và ngoài trời, phục vụ buffet.
  • Nhà hàng Triton 2 nằm ở tầng 2 khu khách sạn, có không gian sang trọng và góc nhìn rộng rãi, cho phép thực khách vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa ngắm nhìn được toàn cảnh khu vực villa và hồ bơi ngoài trời.
  • Nhà hàng Triton 3 nằm ở tầng 3 khu khách sạn, phục vụ buffet quốc tế với đa dạng các món ngon. Nhà hàng có sức chứa 236 chỗ và không có không gian bên ngoài. Với tầng cao, du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển đẹp và trải dài vô tận.

Hệ thống nhà hàng Triton trong khuôn viên Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng phục vụ đa dạng các món ăn từ Á đến Âu cùng với dịch vụ chuyên nghiệp. Hệ thống nhà hàng Triton trong khuôn viên Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng phục vụ đa dạng các món ăn từ Á đến Âu cùng với dịch vụ chuyên nghiệp. (nguồn: facebook.com)

Nhà hàng Triton là nơi lý tưởng cho các buổi hẹn hò hoặc tụ tập gia đình. Các món ăn được chế biến ngon miệng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng hoạt động từ 6:00 - 10:30 sáng, 12:00 - 14:00 trưa, và 18:00 - 22:00 tối.

Không gian nhà hàng Triton vừa sang trọng lại vừa ấm cúng, phục vụ món ăn theo hình thức buffet. Không gian nhà hàng Triton vừa sang trọng lại vừa ấm cúng, phục vụ món ăn theo hình thức buffet. (nguồn: facebook.com)

2. Triton Bar

Triton Bar nằm tại khu vực tiền sảnh tầng 1 của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, với không gian thiết kế sang trọng và rộng rãi. Đây là nơi thích hợp để thưởng thức welcome drink, trà, cà phê, nước giải khát và các loại bánh ngọt thơm ngon. Triton Bar cũng là nơi du khách có thể nghỉ ngơi trong quá trình nhận phòng hoặc khi trở về sau các hoạt động ngoài trời.

Triton Bar tại khu vực tiền sảnh tầng 1 của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, là nơi chuyên phục vụ Welcome drink, trà, cà phê. Triton Bar tại khu vực tiền sảnh tầng 1 của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, là nơi chuyên phục vụ Welcome drink, trà, cà phê. (nguồn: vinpearl.com)

3. Monsoon Lounge

Monsoon Lounge là nhà hàng phục vụ đa dạng các loại cocktail, đồ ăn nhẹ và món ăn Việt đặc sắc theo hình thức gọi món. Nhà hàng có không gian rộng mở, nằm bên cạnh bể bơi, mang đến không gian ẩm thực sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Monsoon Lounge là nhà hàng có view nhìn ra hồ bơi, chuyên phục vụ các loại cocktail, đồ ăn nhẹ và món ăn Việt đặc sắc, đặc biệt. Monsoon Lounge là nhà hàng có view nhìn ra hồ bơi, chuyên phục vụ các loại cocktail, đồ ăn nhẹ và món ăn Việt đặc sắc, đặc biệt. (nguồn: vinpearl.com)

4. Akoya Spa

Akoya Spa tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng mang đến trải nghiệm massage đặc trưng đến từ Bali với tay nghề lâu năm và chuyên nghiệp của nhân viên tại resort. Sản phẩm chăm sóc sử dụng nguyên liệu tự nhiên và cao cấp.

Akoya Spa mang đến trải nghiệm massage đặc trưng đến từ Bali với tay nghề lâu năm và chuyên nghiệp của nhân viên tại resort. Akoya Spa mang đến trải nghiệm massage đặc trưng đến từ Bali với tay nghề lâu năm và chuyên nghiệp của nhân viên tại resort. (nguồn: vinpearl.com)

5. Đa dạng các sự kiện trải nghiệm

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện đa dạng giúp du khách trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau, gần gũi với văn hóa dân tộc.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện đa dạng giúp du khách trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện đa dạng giúp du khách trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau. (nguồn: facebook.com)

6. Kid Club

Kid Club là không gian thỏa sức khám phá và vui chơi của trẻ em trong khi bố mẹ sử dụng dịch vụ khác của khu nghỉ dưỡng. Tại đây, các bé có thể tham gia các trò chơi, đọc sách, tô màu và tham gia các hoạt động trải nghiệm như làm kẹo tặng bố mẹ.

Kid Club là không gian thỏa sức khám phá và vui chơi của trẻ em trong khi bố mẹ sử dụng dịch vụ khác của khu nghỉ dưỡng. Kid Club là không gian thỏa sức khám phá và vui chơi của trẻ em trong khi bố mẹ sử dụng dịch vụ khác của khu nghỉ dưỡng. (nguồn: agoda.com)

Những lưu ý khi lưu trú tại Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu, được rất nhiều du khách yêu thích và quan tâm. Dưới đây là một số lưu ý mang tính chất tham khảo khi lưu trú tại Vinpearl Đà Nẵng:

  • Thời gian nhận phòng là từ 14:00 và thời gian trả phòng là đến 12:00. Du khách muốn nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn cần tùy thuộc vào tình trạng phòng trống của resort.
  • Du khách khi muốn tổ chức tiệc bbq ngoài trời cần thông báo và đăng kí với Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng và có tính phí đi kèm.

Những địa điểm tham quan và vui chơi giải trí xung quanh Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn được coi là một trong những điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam với đa dạng các loại hình giải trí. Dưới đây là một số địa điểm tham quan giải trí gần Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng:

  • Bãi biển Non Nước - 520 m
  • Đá mỹ nghệ Tư Hùng - 760 m
  • Ngũ Hành Sơn - 1,1 km
  • Biển Mỹ Khê - 7,3 km
  • Cầu Rồng - 8,7 km
1