Xem thêm

Xe Sài Gòn Đà Nẵng: Những Cơ Sở Uy Tín và Tuyệt Vời Nhất

MAI THỊ NHUNG
Xe khách sẽ là một phương tiện vô cùng hợp lý cho chuyến đi Sài Gòn Đà Nẵng của bạn (nguồn: internet) TOP 9 nhà xe Sài Gòn Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng Dưới...

Xe khách sẽ là một phương tiện vô cùng hợp lý cho chuyến đi Sài Gòn Đà Nẵng của bạn Xe khách sẽ là một phương tiện vô cùng hợp lý cho chuyến đi Sài Gòn Đà Nẵng của bạn (nguồn: internet)

TOP 9 nhà xe Sài Gòn Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng

Dưới đây là bảng tổng hợp lịch trình, giá vé và số điện thoại liên hệ của các nhà xe Sài Gòn Đà Nẵng uy tín hàng đầu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài xe Sài Gòn Vũng Tàu, để có thêm nhiều lựa chọn cho mình nhé.

Xem thêm: TOP 10 Địa Điểm Thuê Xe Máy Đà Nẵng Đánh Giá 5* Không Thể Bỏ Qua!

1. Nhà xe Bảo An Express (nhận gửi hàng hóa Bắc Nam)

Nhà xe Bảo An Express thường xuyên xuất hiện trên danh sách top đầu địa chỉ dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Đà Nẵng. Với một flota xe giường nằm mới, chứa đến 44 chỗ ngồi, đơn vị luôn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho tất cả hành khách. Nhà xe vận hành với phương châm hoạt động “Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.”

Nhà xe Nhà xe Bảo An Express hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ vận tải hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Nhà xe Nhà xe Bảo An Express hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ vận tải hàng hóa hàng đầu Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Nhà xe Bảo An Express được biết đến không chỉ vì sự chính xác mà còn bởi tính linh hoạt của nó. Trong đó, tuyến xe đi từ Sài Gòn đến Đà Nẵng sẽ có lộ trình như sau: Sài Gòn - Đồng Nai - Bình Thuận - ninh thuận - Nha Trang - Phú Yên - Bình Định - Quảng Ngãi - Quảng Nam - Đà Nẵng. Từ đó khách hàng có thể linh hoạt giao nhận hàng ở nhiều điểm dừng.

Nhà xe Bảo An Express luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết,” và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu ưu tiên. Nhà xe Bảo An Express luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết,” và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu ưu tiên. (Nguồn: Internet)

Bảo An Express cung cấp giá vé hấp dẫn, bắt đầu từ 400.000 VND và đã bao gồm cơm trong hành trình của bạn. Đối với dịch vụ gửi hàng, giá chỉ từ 2.500đ cho mỗi kilogram. Nếu bạn cần vận chuyển xe máy và muốn bọc nó an toàn, đơn vị cung cấp dịch vụ này với giá khởi điểm từ 600.000đ.

  • Giá tham khảo: 400.000đ
  • Số điện thoại: 0325 111 247 và 0325 000 247

2. Nhà xe giá rẻ chạy Sài Gòn Đà Nẵng - Cúc Tùng

Cơ sở đầu tiên chắc không còn quá xa lạ đối với những hành khách chuyên tuyến Sài Gòn Đà Nẵng - nhà xe Cúc Tùng. Đây là một hãng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách và luôn giữ vững được phong độ thuộc top đầu trong danh sách những nhà xe uy tín.

Cơ sở Cúc Tùng vẫn luôn duy trì được phong độ là một hãng xe Sài Gòn Đà Nẵng hàng đầu trong suốt nhiều năm qua Cơ sở Cúc Tùng vẫn luôn duy trì được phong độ là một hãng xe Sài Gòn Đà Nẵng hàng đầu trong suốt nhiều năm qua (nguồn: internet)

Cúc Tùng luôn chú trọng vào chất lượng để luôn mang tới những chuyến đi an toàn và thoải mái cho hành khách. Hiện nay, tuy chỉ duy trì dòng xe giường nằm 40 chỗ nhưng đơn vị luôn đầu tư cập nhật nâng cao cơ sở vật chất và trang bị thêm nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn, hiện đại. Đó cũng chính là mục tiêu của Cúc Tùng - đem tới những chuyến hành trình hoàn hảo nhất.

Hệ thống xe tại Cúc Tùng luôn được nâng cao chất lượng theo năm tháng để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Hệ thống xe tại Cúc Tùng luôn được nâng cao chất lượng theo năm tháng để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng (nguồn: internet)

Với phương châm “chất lượng khác biệt”, Cúc Tùng luôn muốn mang đến cho hành khách những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Đơn vị tuyệt đối nói không với việc đón bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách và chở quá số lượng người theo quy định.

Nhà xe cam kết sẽ chuyên chở hành khách an toàn theo đúng quy định Nhà xe cam kết sẽ chuyên chở hành khách an toàn theo đúng quy định (nguồn: internet)

Tuy nhiên cho đến nay, đối với tuyến Sài Gòn Đà Nẵng, nhà xe chỉ đang khai thác 2 chuyến xe một ngày vào lúc 17 giờ 30 phút tại bến xe Miền Đông, Sài Gòn và 16 giờ tại bến xe trung tâm Đà Nẵng. Bù lại, các chuyến xe đều khởi hành đúng giờ và đi đúng lộ trình đặt ra để không làm ảnh hưởng tới lịch trình cá nhân của hành khách.

Các chuyến xe sẽ được di chuyển đúng thời gian, theo đúng lộ trình để không làm ảnh hưởng tới hành khách Các chuyến xe sẽ được di chuyển đúng thời gian, theo đúng lộ trình để không làm ảnh hưởng tới hành khách (nguồn: internet)

Mức giá vé của cơ sở đang là 440 000đ/vé/lượt. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng để mua vé hoặc cũng có thể liên hệ qua số điện thoại của cơ sở. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà xe Cúc Tùng sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ chi tiết để bạn có thể tìm được chuyến đi phù hợp nhất với mình.

Thông tin chi tiết:

  • Mức giá: 440 000đ
  • Số điện thoại: 0236 366 31 00 - 0905 848 612
  • Đánh giá: 3,5/5

3. Mai Linh Express - Người bạn đồng hành mọi nẻo đường

Chắc hẳn ai cũng đã một lần sử dụng dịch vụ chuyển chở của Mai Linh Express. Có một quy mô lớn với hơn 150 xe đang hoạt động, thực hiện các chuyến đi trên 12 tuyến đường khác nhau, cơ sở đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đặc biệt đối với tuyến Sài Gòn Đà Nẵng, đơn vị đã thu hút một lượng khách đông đảo mỗi năm.

![Cơ sở xe Sài Gòn Phan Rang - Mai Linh Express luôn đón một lượng khách khổng lồ hàng năm](https://thienviettour.vn/uploads/images/blog/admin/202

1