Xem thêm

10 Khách Sạn Gần Biển Đà Nẵng Giá Rẻ View Đẹp

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng, với bãi biển xanh ngắt và hàng phi lao dài chạy dọc, cùng với những món ăn đặc sắc, đã trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài...

Đà Nẵng, với bãi biển xanh ngắt và hàng phi lao dài chạy dọc, cùng với những món ăn đặc sắc, đã trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, bạn đã biết đi Đà Nẵng nên ở khách sạn nào gần biển chưa? Dưới đây là danh sách 10 khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ view đẹp cực thoải mái cho bạn ngắm bình minh và hoàng hôn.

1. Sala Danang Beach Hotel

Địa chỉ: 36-38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng Số điện thoại: 02363658555 Giá tham khảo: 989.000 - 6.527.000 đồng/phòng/đêm

Sala Danang Beach là một trong những khách sạn đẹp ở Đà Nẵng gần biển, bạn chỉ cần vài bước chân là ra đến biển Mỹ Khê. Khách sạn cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5km, cách cầu tình yêu khoảng 2km, bảo tàng Chăm gần 3km. Vị trí này không chỉ giúp bạn có thể ngắm biển mà còn thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu du lịch.

Sala Danang Beach Hotel Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có tổng cộng 162 phòng, mỗi phòng đều được trang trí theo gam màu trắng, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp. Những bức tranh treo trên tường tinh tế chắc chắn sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi của bạn.

Sala Danang Beach Hotel ho boi ngoai troi Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn cung cấp đầy đủ các tiện nghi như nhà hàng, chỗ đỗ xe, hồ bơi ngoài trời và cả khu tập thể dục cho những ai thích rèn luyện thể chất hàng ngày.

2. Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Số điện thoại: 02363956789 Giá tham khảo: 1.050.000 - 2.520.000 đồng/phòng/đêm

Khách sạn Mường Thanh là một chuỗi khách sạn lớn có mặt ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Ở Đà Nẵng, có hai khách sạn Mường Thanh, trong đó Mường Thanh Luxury nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp với hầu hết các phòng đều có view biển thơ mộng.

Từ khách sạn, bạn có thể đi vào trung tâm thành phố chỉ cách khoảng 3km và chỉ cần 5 phút đi bộ là đã đặt chân lên bãi cát mịn màng của bãi biển Mỹ Khê.

muong thanh luxury da nang Ảnh: Sưu tầm

Mường Thanh có đa dạng các loại phòng, khách sạn hiện đang cung cấp 370 phòng bao gồm 57 phòng Superior, 20 phòng Deluxe Triple, 254 phòng Deluxe Twin cùng nhiều loại phòng khác với mức giá khác nhau, thuận tiện cho bạn lựa chọn theo nhu cầu.

Mỗi phòng đều có view hướng biển để bạn có thể thưởng ngoạn hoàng hôn mỗi chiều. Nội thất được thiết kế đẹp mắt, trang bị đầy đủ tiện nghi như Wifi tốc độ cao, điều hòa 2 chiều, TV, ấm đun nước, máy sấy tóc, khăn tắm và các vật dụng cá nhân cần thiết.

muong thanh luxury da nang tien nghi Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn không chỉ cung cấp không gian nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại mà còn có nhiều dịch vụ tiện ích như tiệc cưới, spa, phòng tập Gym, sân tennis, phòng hát karaoke và khu vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt là bể bơi trong nhà để bạn thư giãn ngâm mình trong làn nước mát khi nghỉ dưỡng tại đây.

Hy vọng danh sách 10 khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ view đẹp trên sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch tới Đà Nẵng của mình.

1