Xem thêm

30 website du lịch nổi tiếng

MAI THỊ NHUNG
Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà chúng ta có thể tận hưởng để khám phá thế giới. Và để giúp bạn tìm kiếm thông tin và lựa chọn các địa...

Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà chúng ta có thể tận hưởng để khám phá thế giới. Và để giúp bạn tìm kiếm thông tin và lựa chọn các địa điểm du lịch, dưới đây là danh sách 30 website du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua.

Emirates - XEM THÊM

Với thiết kế web đơn giản nhưng ấn tượng, Emirates đáp ứng mọi thông tin mà bạn cần tìm kiếm cho chuyến đi du lịch sắp tới. Với nền trắng và sự xuất hiện của màu đỏ, website này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn.

Monterey - XEM THÊM

Monterey, California là điểm đến mà trang web du lịch này muốn bạn ghé thăm. Với một chuyến đi đường dài ở Mỹ, bạn có thể thưởng thức các khách sạn sang trọng trên bãi biển và khám phá các cửa hàng và các điểm tham quan khét tiếng của Cannery Row.

Alaska zipline - XEM THÊM

Thiết kế web của Alaska zipline giúp bạn liên tưởng đến một cuộc phiêu lưu thú vị trên không trung.

Khách sạn và khu nghỉ mát Summit - XEM THÊM

Khách sạn và khu nghỉ mát Summit là một khách sạn tầm cỡ. Họ cung cấp dịch vụ cá nhân cao cấp và một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Vườn Dara - XEM THÊM

Vườn Dara có thiết kế tinh tế và tạo nên cảm giác sang trọng. Nơi đây rất phù hợp để hẹn hò và tổ chức tiệc cưới lãng mạn.

My Provence - XEM THÊM

My Provence sử dụng thiết kế web sáng tạo với khung cảnh 3D tái hiện lại thành phố lớn thứ 2 của nước Pháp.

Australia - XEM THÊM

Website du lịch Úc sẽ giúp bạn tìm thấy mọi thứ bạn cần biết để chuẩn bị cho chuyến du lịch của bạn đến Úc. Bạn có thể tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, thực phẩm nghệ thuật và cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục trên website này.

Live Africa - XEM THÊM

Live Africa sẽ đưa bạn đến một kinh nghiệm mới. Đây chắc chắn là một cuộc phiêu lưu tất cả mọi người sẽ muốn trải nghiệm!

Telluride - XEM THÊM

Nếu bạn thích tự đi du lịch, website du lịch này sẽ giúp bạn. Website chia sẻ những kinh nghiệm khi bạn muốn đi du lịch một mình hoặc cùng với ai đó mà không cần thông qua một công ty chuyên về du lịch.

Yellowstone Park - XEM THÊM

Thiết kế website du lịch Yellowstone Park thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh slideshow khơi ngợi nhiều cảm xúc.

Dubai - XEM THÊM

Dubai là một trong số ít các thành phố trên thế giới đã trải qua một sự biến đổi nhanh chóng. Hiện nay, Dubai là địa điểm du lịch và trung tâm thương mại lớn.

Disneyland - XEM THÊM

Disneyland là một điểm đến mơ ước của trẻ em. Trang web du lịch này kể lại các câu chuyện dưới dạng hình ảnh, thu hút người xem.

Pebble Beach Resorts - XEM THÊM

Pebble Beach Resorts là một nơi huyền thoại. Website thể hiện được bao quát khung cảnh của Pebble Beach Resorts.

Aussie Adventures - XEM THÊM

Website du lịch này cung cấp nhiều sự lựa chọn cho du khách. Với rất nhiều điểm du lịch ở đất nước này, bạn có thể nhận được một loạt các tour du lịch mạo hiểm và các chương trình thú vị.

African Budget Safaris - XEM THÊM

African Budget Safaris có thiết kế website đơn giản, chọn nền đen làm chủ đạo phù hợp với màu sắc truyền thống nơi đây.

Quần đảo Hawaii - XEM THÊM

Quần đảo Hawaii là một trong những địa điểm du lịch mát mẻ và đẹp nhất của thiên nhiên. Hòn đảo xinh đẹp này sẽ mang lại những trải nghiệm riêng biệt thu hút khách du lịch trên khắp thế giới.

Springtime in Tennessee - XEM THÊM

Website du lịch Springtime in Tennessee gợi lên cảm giác thơ mộng và thần bí. Đây là một thiên đường của những loài hoa dại nỗi tiếng trên thế giới.

Villa Bianca - XEM THÊM

Villa Bianca là một thiết kế website khách sạn. Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật tuyệt vời.

Các thành phố Dublin Pub Crawl - XEM THÊM

Thiết kế web với hình ảnh hoạt hình minh họa vui mắt, tạo nên cảm giác nhộn nhịp của thành phố.

Baja Vacations - XEM THÊM

Một trong những trang web du lịch tốt nhất của Mexico với thiết kế đầy màu sắc, kết cấu và hình ảnh hấp dẫn.

Oporto Excentric - XEM THÊM

Sự kết hợp nhiều màu sắc trong quá trình thiết kế web tạo nên một bầu không khí ấm cúng.

Travel Buzz - XEM THÊM

Một trong những website du lịch tốt nhất, website cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm mọi thứ bạn muốn trong một chuyến du lịch.

Cotton Seed Oil Tour - XEM THÊM

Mặc dù sử dụng nhiều màu sắc và hình ảnh nhưng website không hề rối, ngược lại nó phản ánh đặc trưng văn hóa của nơi đây.

Global Team Travel - XEM THÊM

Nếu bạn muốn chứng kiến ​​một sự kiện thể thao, Global Team Travel sẽ đưa bạn tới địa điểm của bất cứ nơi nào trên thế giới. Họ sẽ cung cấp cho bạn một tour du lịch thể thao khó quên từ các giải đấu quốc tế lớn. Trang web sử dụng màu sắc tươi sáng và hình ảnh bắt mắt của những kẻ cuồng tín thể thao và sự kiện.

Casa Laura - XEM THÊM

Ẩn mình trong những ngọn đồi xanh của Umbria, bao quanh bởi những vườn nho, Casa Laura là nơi lý tưởng để thư giãn và tham quan.

Clover Cottage - XEM THÊM

Website du lịch này giúp bạn khám phá vùng hoang dã hoang sơ của rừng miền Nam ở Tây Úc.

Tourism Tamel - XEM THÊM

Thamel là trung tâm du lịch của Nepal. Đó là nơi mà khách du lịch có được tất cả mọi thứ họ muốn. Thiết kế web ấn tượng với nhiều màu sắc và cửa hàng thủ công xinh đẹp, các quán cà phê,...

Visit Utah - XEM THÊM

Những hình ảnh mà trang web du lịch thiết kế mang lại một lời mời quyến rũ và hấp dẫn giữa các du khách trực tuyến. Nó làm nổi bật các hình tự nhiên độc đáo và thu hút khách du lịch.

Restoran Kesten - XEM THÊM

Restoran Kesten đã được thực hiện theo các tiêu chuẩn cao nhất châu Âu với các vật liệu hiện đại nhất. Nó chính thức khai trương ngày 24 tháng 5 năm 2008 và cho đến nay đã tổ chức lễ kỷ niệm 200 khác nhau.

Visit Idaho - XEM THÊM

Đây là thiết kế website du lịch của Idaho giúp du khách khám phá vẻ đẹp tự nhiên của họ và tạo ra cuộc phiêu lưu của mình với nhiều lựa chọn.


Danh sách 30 website du lịch nổi tiếng trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những địa điểm du lịch tuyệt vời để khám phá và tận hưởng những trải nghiệm mới. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ!

1