Xem thêm

5 Bí kíp đặt phòng Phú Quốc để có trải nghiệm tuyệt vời, giá cả hợp lý và an toàn

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Đặt phòng Phú Quốc sớm là điều cần thiết để tránh tình trạng không có...

đặt phòng Phú Quốc

Du lịch phú quốc luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Đặt phòng Phú Quốc sớm là điều cần thiết để tránh tình trạng không có chỗ ở hoặc không lựa chọn được nơi nghỉ phù hợp. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi đặt khách sạn Phú Quốc.

1. Lựa chọn vị trí khách sạn

Mỗi du khách có những định hướng riêng khi đi du lịch. Nếu bạn muốn khám phá và tận hưởng những tiện nghi cơ bản, bạn có thể lựa chọn khách sạn giá rẻ ở Phú Quốc. Nếu muốn thư giãn và trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp, các khách sạn/resort cao cấp 4 - 5 sao là lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn khách sạn với vị trí đẹp và giá cả hợp lý:

1.1. Khách sạn ở Dương Đông, gần chợ đêm Phú Quốc

Thị trấn Dương Đông là trung tâm của đảo Phú Quốc, với mật độ dân cư đông đúc. Đây là nơi có nhiều khách sạn và resort, phù hợp cho du khách muốn khám phá và lựa chọn nơi lưu trú phù hợp. Dương Đông gần Dinh Cậu và chợ Dương Đông, cho phép bạn mua sắm và tham quan Phú Quốc dễ dàng. Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn gần chợ đêm, thì thị trấn Dương Đông là lựa chọn tuyệt vời.

đặt phòng Phú Quốc

Đặt khách sạn ở Dương Đông cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển tới chợ đêm Phú Quốc, chùa Hộ Quốc, làng chài Hàm Ninh,... Đây là một trong những khu vực được nhiều du khách lựa chọn để đặt phòng ở Phú Quốc.

1.2. Khách sạn ở Bãi Dài - Top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Bãi Dài (xã Gành Dầu - Phú Quốc - Kiên Giang) được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo tạp chí Forbes). Bãi Dài nằm ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, có chiều dài 15km từ Cửa Cạn tới mũi Gành Dầu. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ với cát trắng mịn và nước biển xanh trong.

đặt phòng Phú Quốc

Du lịch Bãi Dài, du khách được tận hưởng các hoạt động như tắm biển, chèo thuyền kayak, tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, cắm trại qua đêm, lặn biển ngắm san hô, câu cá, đạp xe dọc bãi biển,... Gần Bãi Dài còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như đảo Đồi Mồi, Phú Quốc United Center,... Vì vậy, không ngạc nhiên khi Bãi Dài luôn là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm. Đặc biệt, nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn 5 sao Phú Quốc, hãy chọn hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc với 7 khách sạn, resort sang trọng tọa lạc tại Bãi Dài.

Loạt khách sạn/resort đẳng cấp gồm:

  • VinOasis Phú Quốc
  • Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
  • VinHolidays Fiesta Phú Quốc
  • Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc
  • Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc
  • Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc
  • Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Những khách sạn/resort trên đáp ứng mọi yêu cầu của du khách với vị trí đẹp, tiện nghi tinh tế, và nhiều tiện ích như khu vui chơi trẻ em, bể bơi đẳng cấp, bãi biển riêng, ẩm thực đa dạng,... Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham quan và mua sắm tại VinWonders Phú Quốc, Vinpearl safari phú quốc , Grand World Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc.

đặt phòng Phú Quốc

Nhanh tay đặt phòng khách sạn Vinpearl Phú Quốc để có không gian nghỉ dưỡng riêng tư, đầy đủ tiện nghi.

1.3. Khách sạn Phú Quốc tại Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang là khu vực có nhiều khách sạn trên đảo Phú Quốc. Tại đây có đủ từ resort sang trọng, khách sạn tầm trung tới homestay giá rẻ. Vì vậy, bạn có thể tùy ý đặt khách sạn ở Phú Quốc tại khu vực này theo nhu cầu và sở thích của mình.

đặt phòng Phú Quốc

Đặt phòng Phú Quốc giá rẻ tại Bãi Ông Lang, bạn có thể thỏa sức hòa mình vào làn nước trong vắt, tắm nắng trên bãi cát trắng, lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak hoặc đi đến các hòn đảo ngoài khơi trong ngày. Khu vực này phù hợp với những bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, riêng tư.

1.4. Khách sạn Phú Quốc ở Bãi Trường

Bãi Trường là một bãi biển dài tới 20km, nằm cạnh thị trấn Dương Đông nhộn nhịp. Đây là khu du lịch phức hợp với đường bờ biển dài và dịch vụ thuê xe đạp/xe máy để bạn khám phá vẻ đẹp bãi biển.

đặt phòng Phú Quốc

Đặt phòng Phú Quốc gần biển tại Bãi Trường là một lựa chọn thú vị cho những du khách thích không khí sôi động. Bãi biển này có nước xanh trong, cát vàng mịn để bạn tắm mát và vui chơi trên bờ cát.

Với những gợi ý trên, tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn, bạn có thể lựa chọn được khách sạn/resort ở vị trí ưng ý nhất.

2. Đặt khách sạn Phú Quốc càng sớm càng tốt

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, nên đặt phòng Phú Quốc khoảng 1 - 2 tháng trước chuyến đi. Lý do là trong thời gian này, bạn có thể chọn được nơi lưu trú giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt phòng quá muộn, đặc biệt là sát ngày nghỉ lễ, sẽ khó có phòng như ý hoặc phải trả mức giá cao.

đặt phòng Phú Quốc

3. Đặt phòng Phú Quốc giá tốt, an toàn

Để đảm bảo uy tín và an toàn, bạn nên đặt khách sạn Phú Quốc thông qua website chính thức của các công ty du lịch lớn và uy tín trên thị trường. Ví dụ, nếu bạn muốn đặt khách sạn Vinpearl Phú Quốc, hãy truy cập vào website chính thức của Vinpearl là vinpearl.com. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn được khách sạn tốt, hạng phòng ưng ý, nhận mức giá ưu đãi và tránh được rủi ro khi giao dịch với các công ty du lịch không uy tín.

đặt phòng Phú Quốc

4. Tìm hiểu kỹ các dịch vụ, tiện ích của khách sạn

Khi đặt phòng khách sạn Phú Quốc, bạn nên tìm hiểu kỹ những dịch vụ đi kèm để đảm bảo quyền lợi của mình. Hỏi chi tiết về khoảng cách từ khách sạn tới các điểm du lịch, chi phí ăn uống, các dịch vụ khác,... Ví dụ, nếu đặt phòng VinOasis Phú Quốc, du khách được tận hưởng nhiều tiện ích như bể bơi, nhà hàng, quầy bar, wifi, bãi biển riêng,...

đặt phòng Phú Quốc

5. Có thể thương lượng giá khách sạn Phú Quốc

Đối với các khách sạn tầm trung, nhà nghỉ, hoặc homestay, bạn có thể thương lượng giá phòng. Chúng thường không có mức giá cố định như các khách sạn cao cấp. Đặc biệt là khi đi du lịch không vào kỳ nghỉ lễ hoặc cuối tuần, bạn có thể thương lượng để có mức giá hợp lý.

Đặt phòng Phú Quốc là việc quan trọng để bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ. Đừng quên bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí bằng cách đặt phòng Vinpearl Phú Quốc và booking voucher, combo, tour du lịch Phú Quốc ngay hôm nay!

1