Xem thêm

Adavigo - Khai trương văn phòng đại diện tại Phú Quốc: Bước tiến mới trong ngành du lịch

MAI THỊ NHUNG
Buổi lễ khai trương văn phòng đại diện tại TP. Phú Quốc của Adavigo đã diễn ra với sự hân hoan và náo nhiệt. Sự kiện quan trọng này đã được Chủ tịch HĐQT Vũ...

Buổi lễ khai trương văn phòng đại diện tại TP. phú quốc của Adavigo đã diễn ra với sự hân hoan và náo nhiệt. Sự kiện quan trọng này đã được Chủ tịch HĐQT Vũ Tiến Văn, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Ngọc và nhiều đại diện từ các hãng đối tác, tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng của Adavigo tham dự.

Adavigo đã chia sẻ về quá trình và ý nghĩa của việc xây dựng văn phòng mới, cùng việc cảm ơn đến Ban lãnh đạo, nhân viên của công ty, công ty thiết kế và thi công đã hỗ trợ và làm việc hết mình để có được văn phòng mới. Đại diện của Adavigo cũng trân trọng cảm ơn đối tác và khách hàng đã đến tham dự hoặc gửi lời chúc mừng lễ khai trương văn phòng đại diện của họ.

Văn phòng đại diện tại Phú Quốc được khai trương nhằm đáp ứng nguồn nhân lực và cơ sở vật chất tốt nhất cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của công ty, đồng thời phục vụ cho định hướng mở rộng và phát triển các dịch vụ trong ngành du lịch. Văn phòng nằm trong khu Shophouse của Grandworld - thành phố vui chơi giải trí không ngủ đầu tiên ở Việt Nam của Tập đoàn Vingroup.

Vị trí của văn phòng cũng rất đắc địa. Nằm trong khu Shophouse Vinpearl Phú Quốc, tổ hợp nhà phố thương mại cao cấp do Vingroup phát triển, văn phòng gần khu Casino, Vinpearl Land và Vinpearl Safari. Đây là khu vực tập trung quan hệ hợp tác kinh doanh và hoạt động thương mại, đặc biệt là với đối tác nước ngoài.

Với lối kiến trúc độc đáo và các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, văn phòng đại diện tại Phú Quốc sẽ mang lại một môi trường làm việc lý tưởng, năng động và hiện đại cho nhân viên Adavigo. Ngoài ra, nó cũng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của du khách khi đến với Phú Quốc.

Sự kiện khai trương văn phòng đại diện tại Phú Quốc là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến mới của Adavigo sau một quãng đường phát triển. Trong thời điểm khó khăn của ngành du lịch do dịch bệnh, nhiều công ty du lịch trong nước buộc phải đóng cửa hoặc cắt giảm nhân sự. Tuy nhiên, Adavigo đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, trở thành một trong những công ty du lịch mạnh nhất Việt Nam.

Adavigo không chỉ tự hào với những thành công đã đạt được mà còn khẳng định bản lĩnh và tầm nhìn chiến lược của mình bằng việc mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Mở thêm văn phòng mới cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ là bước chuẩn bị quan trọng cho những dự án mới của Adavigo. Với sự ủng hộ của cổ đông, đối tác và khách hàng, Adavigo sẽ tiếp tục phát triển và vươn xa hơn.

Chủ tịch HĐQT Vũ Tiến Văn phát biểu tại buổi lễ.

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Một bước tiến mới đã được Adavigo ghi nhận, và họ tỏ ra đầy tự tin và quyết tâm để tiếp tục phát triển trên con đường du lịch.

1