Tour miền nam

30+ Resort Phú Quốc từ 3 đến 5 sao tốt nhất 2023

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang tìm một Resort Phú Quốc sang chảnh cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời? Hay bạn đang tìm hiểu về du lịch Phú Quốc? Tất cả thông tin bạn cần sẽ được tổng hợp...

Bạn đang tìm một Resort phú quốc sang chảnh cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời? Hay bạn đang tìm hiểu về du lịch phú quốc ? Tất cả thông tin bạn cần sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Mình sẽ chia sẻ danh sách các Resort Phú Quốc từ 3 đến 5 sao tốt nhất năm 2023. Bạn sẽ tìm hiểu về các địa điểm lưu trú đẹp, dịch vụ đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của bạn.

⭐⭐⭐⭐⭐ | Resort 5 sao Phú Quốc tốt nhất

1. JW Marriott Phú Quốc - Resort 5 sao tại bãi Khem - bắc đảo

Khu vực: Bắc Đảo

Hãy để vẻ đẹp của hòn đảo lớn nhất Việt Nam truyền cảm hứng cho mọi giác quan tại JW Marriott Phu Quốc Emerald Bay Resort & Spa. Nằm dọc theo bãi cát và lướt sóng của Bãi biển Khem, một dải băng bờ biển được coi là đẹp nhất ở Phú Quốc, khách sạn 5 sao của chúng tôi là một điểm đến sang trọng để thư giãn.

Thiết kế của JW Marriott Phú Quốc được mô phỏng theo một trường đại học Pháp thế kỷ 19, kiến trúc sáng tạo của Bill Bensley. Đây là một Resort Phú Quốc đẳng cấp chuẩn dịch vụ 5 sao đáng để bạn lựa chọn.

Phòng chờ bên hồ bơi lát gạch khảm, hoặc trên bãi cát trắng vô tận của bãi biển của chúng tôi, dành riêng cho khách nghỉ dưỡng. Thưởng thức một loạt các món ăn ngon toàn cầu tại bất kỳ nhà hàng và quán bar tinh vi nào của chúng tôi. Để có những kỷ niệm khó quên về kỳ nghỉ sang trọng của bạn tại Việt Nam, hãy trốn thoát đến JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa.

2. Premier Village Phu Quoc Resort - tại An Thới phía bắc đảo

Khu vực: Bắc Đảo

Premier Village Phu Quoc Resort nằm tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc là "viên ngọc quý" ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

Thư giãn tại 217 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng The Market, những món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại bánh ngọt tại Deli Café.

Hãy để

1