Xem thêm

Du Lịch Bắc Bộ - Từ Cần Thơ tới Hạ Long, Sapa và Hà Nội

MAI THỊ NHUNG
Du lịch phía Bắc Việt Nam là một hành trình tuyệt vời, đưa du khách trải nghiệm những địa điểm thú vị và độc đáo. Sapa, với sự hòa quyện của mây trắng, dãy núi...

Du lịch phía Bắc Việt Nam là một hành trình tuyệt vời, đưa du khách trải nghiệm những địa điểm thú vị và độc đáo. sapa , với sự hòa quyện của mây trắng, dãy núi chọc trời và đỉnh FanxiPan cao 3.143m, "nóc nhà của Đông Dương", tạo nên một không gian huyền ảo và nhẹ nhàng. Khám phá Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên của Thế giới, với các hang động đẹp như Thiên Cung và Trống Mái, là một trải nghiệm khó quên. J-TRAVEL mời bạn cùng khám phá.

Điểm đến đầu tiên: Vịnh Hạ Long

Ngay từ sáng sớm, quý khách sẽ tự túc đến sân bay Cần Thơ để đáp chuyến bay đi Hải Phòng. Sau đó, xe và hướng dẫn viên đón quý khách đi tham quan Vịnh Hạ Long. Tại cảng Tuần Châu, quý khách sẽ lên tàu để khám phá Vịnh Hạ Long - Di sản Thiên Nhiên Thế Giới. Với hình thú kỳ bí, những hang đảo đá vôi, bãi cát trắng Soi Sim và nhiều điểm tham quan khác, quý khách sẽ có một hành trình thú vị trên vịnh.

Vịnh Hạ Long Vịnh Hạ Long - Thiên nhiên tuyệt đẹp.

Điểm đến thứ hai: Sapa

Sau khi khám phá Vịnh Hạ Long, quý khách sẽ trở về khách sạn và nghỉ ngơi. Buổi chiều, quý khách có thể tự do tắm biển hoặc khám phá chợ đêm bãi cháyđảo tuần châu . Đêm nay, quý khách sẽ nghỉ tại Hạ Long.

Sáng sớm hôm sau, quý khách sẽ dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng. Xe sẽ đưa đoàn đi tham quan Bảo Tàng Quảng Ninh, một công trình kiến trúc độc đáo và sau đó, khám phá Khu quần thể Sun World Halong Park. Tại đây, quý khách sẽ được tham gia trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng và tham quan khu vui chơi Ba Đèo. Trong chuyến đi này, quý khách có thể ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao và tham quan Vườn Nhật Bản và Lâu đài Huyền bí.

Sun World Halong Park Sun World Halong Park - Nơi trải nghiệm độc đáo.

Điểm đến cuối cùng: Sapa và Hà Nội

Sau khi khám phá Vịnh Hạ Long, quý khách sẽ khởi hành về Hà Nội. Trên đường đi, quý khách sẽ dừng chân tham quan Lăng Bác và đền Văn Miếu Quốc Tử Giám, nơi ghi dấu truyền thống hiếu học của người Việt Nam. Sau đó, quý khách sẽ làm thủ tục trả phòng và đi đến sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay về Cần Thơ.

Đây là một chuyến đi thú vị và đầy trải nghiệm ở phía Bắc Việt Nam. Nếu bạn muốn khám phá những địa điểm độc đáo và thú vị, hãy tham gia cùng J-TRAVEL. Chúc quý khách có một chuyến đi thú vị!

Giá tour và dịch vụ bao gồm

  • Giá tour trọn gói cho nhóm từ 20 người lớn: 8.900.000 VNĐ/khách (với số lượng ít hơn, vui lòng liên hệ để được báo giá)
  • Dịch vụ bao gồm: Vận chuyển, khách sạn, vé vào cửa, hướng dẫn viên du lịch, bữa ăn, nước uống, bảo hiểm du lịch, và quà tặng.

Tuyến đường và thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thực tế, nhưng chắc chắn sẽ đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.

Những điều cần biết khi đi du lịch

Trước khi đi du lịch, hãy chuẩn bị một số thông tin sau đây:

  1. Thời gian khởi hành của đoàn từ Cần Thơ: Tùy thuộc vào thông tin từ đơn vị tổ chức và giờ bay của hãng hàng không. Hãy có mặt trước giờ bay 2 tiếng để làm thủ tục.
  2. Hướng dẫn đoàn: Công ty sẽ cung cấp hướng dẫn viên và nhân viên nhiệt tình, vui vẻ để hỗ trợ quý khách.
  3. Thời tiết: Mùa thu (tháng 09-11) là thời điểm tuyệt vời cho du lịch phía Bắc. Thời tiết đẹp, mát mẻ từ 16-25 độ C.
  4. Hành lý, trang phục: Mang theo hành lý gọn nhẹ và trang phục phù hợp với từng hoạt động. Hãy mang theo áo khoác mỏng và trang phục trang trọng khi đi thăm các địa điểm tôn nghiêm.

Du lịch phía Bắc Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo. Hãy tham gia cùng J-TRAVEL để tận hưởng chuyến đi thú vị này!

1