Xem thêm

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp lễ 2/9: Thoải mái và vui vẻ

MAI THỊ NHUNG
Dịp lễ 2/9 năm nay diễn ra vào cuối tuần, thích hợp cho những gia đình, cá nhân làm những chuyến du lịch ngắn ngày. Trong đó, du lịch Phú Quốc tiếp tục thể hiện...

Dịp lễ 2/9 năm nay diễn ra vào cuối tuần, thích hợp cho những gia đình, cá nhân làm những chuyến du lịch ngắn ngày. Trong đó, du lịch phú quốc tiếp tục thể hiện sức hút hấp dẫn của mình. Với hi vọng bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ thoải mái và vui vẻ nhất. Phú Quốc Xanh xin chia sẻ vài kinh nghiệm hay ho dành cho bạn.

Chú ý thời tiết mùa mưa

Chia se kinh nghiem du lich phu quoc dip le Từ đây cho đến lễ 2/9, Phú Quốc sẽ bước vào cuối mùa mưa. Nên trước và trong chuyến đi của mình. Bạn cần quan tâm đến các vấn đề về thời tiết. Cố gắng xem nhiệt độ, dự báo thời tiết trong các ngày trên đảo. Mục đích là để chủ động hơn khi chuẩn bị đồ dùng (như nón, dù,…), mặc trang phục phù hợp, mang giày dép phù hợp. Bạn cũng chú ý nếu muốn ra ngoài một mình, cần báo cho người trong đoàn. Hoặc báo ngay với lễ tân khách sạn, resort bạn đang lưu trú. Hạn chế di chuyển bằng tàu thuyền, đi rừng, ra đường, tắm biển nếu trời đang mưa.

Đặt vé, đặt tour sớm

Chia se kinh nghiem du lich phu quoc dip le Du lịch Phú Quốc dịp lế 2/9 hàng năm đều chứng kiến tình trạng cháy phòng, cháy vé máy bay, vé tour. Thế nên, nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội thì nên đặt tour hay đặt vé sớm. Để có thể chủ động theo dõi tình trạng các chuyến bay, giờ bay hay các thay đổi của tour. Đặt tour sớm, nếu có sự cố hay điều chỉnh. Thì các đại lý du lịch cũng báo cho bạn sớm hơn. Ít nhất là bạn không gặp trường hợp thiếu phòng, thiếu vé. Vì gần sát ngày khởi hành, dễ xảy ra những bất cập. Hơn nữa, đặt vé, đặt tour sớm giá cũng tốt hơn. Bạn cũng có thời gian để thay đổi nếu muốn.

Tránh chờ đợi, tránh đông đúc

Chia se kinh nghiem du lich phu quoc dip le Một kinh nghiệm nữa khi du lịch Phú Quốc dịp lễ 2/9. Chính là để tránh tình trạng đông đúc, bạn nên tập trung vào những địa điểm hấp dẫn trước. Ví dụ, đối với các địa điểm như Vinpearl Land, safari phú quốc , cáp treo Hòn Thơm bạn nên liên hệ đại lý mua vé trước. Vì giá sẽ rẻ hơn, không cần mua trực tiếp mà có thể được giao vé tận nơi. Hoặc chọn Tour Phú Quốc trọn gói đã bao gồm giá vé những nơi vui chơi này. Để tránh xếp hàng và đợi lâu. Vì lễ thường rất đông người. Nếu được, nên vui chơi vào ban ngày thì càng tốt. Bạn cũng có thể chọn tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng. Để thiết kế ra một lịch trình dễ chịu nhất cho bạn và gia đình.

Chọn khách sạn, resort ít phổ biến

Chia se kinh nghiem du lich phu quoc dip le Đây cũng là một kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp lễ 2/9. Bạn có thể tránh được tình trạng cháy phòng. Bằng cách theo dõi trên các trang chủ nơi bạn muốn lưu trú. Hay tìm những khách sạn, resort gần khu vực bạn muốn ở mà ít khách đặt phòng. Mà vẫn cho một mức giá tốt, view đẹp cùng dịch vụ, tiện nghi cơ bản. Có rất nhiều lựa chọn và bạn nên bắt đầu xem xét từ hôm nay.

Hi vọng kinh nghiệm mà Phú Quốc Xanh chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn. Bạn cần tư vấn thêm về các gói tour 2/9? Bạn cần tư vấn báo giá cho nhóm du lịch nhiều người? Chat ngay cùng chúng tôi hoặc gọi nhanh đến các số hotline trên đầu trang web. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn.

1