Coca-Cola: Kết nối ẩm thực đường phố Việt Nam qua chiến dịch "Vietnam is cooking"

MAI THỊ NHUNG
Việt Nam là quốc gia đầu tiên Coca-Cola khởi động chiến dịch tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương. Coca-Cola đã ra mắt chiến dịch trải nghiệm ẩm thực mới mang tên "Ăn...

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố Việt Nam vào chiến dịch trải nghiệm ẩm thực ''Vietnam is cooking''

Việt Nam là quốc gia đầu tiên Coca-Cola khởi động chiến dịch tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương.

Coca-Cola đã ra mắt chiến dịch trải nghiệm ẩm thực mới mang tên "Ăn cho đã thèm" tại thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Chiến dịch này kết hợp nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng, bao gồm âm nhạc, ăn uống và giải trí, tạo ra một lễ hội ẩm thực sâu sắc và thú vị hơn với người tiêu dùng trong nước.

Lễ hội "Ăn cho đã thèm"

Coca-Cola đã tổ chức hai lễ hội ẩm thực trên toàn quốc, cả trực tuyến và trực tiếp, bắt đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và sau đó là Thủ đô Hà Nội vào tháng 10 vừa qua.

Việt Nam là quốc gia đầu tiên Coca-Cola khởi động chiến dịch "Vietnam is Cooking" tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương. Lễ hội "Ăn cho đã thèm" thu hút hơn 30.000 người tham gia và 36.000 lượt tương tác trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày diễn ra.

Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam cho biết: "Lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm” đầu tiên trong khuôn khổ chiến dịch 'Vietnam is Cooking' được Coca-Cola tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày và đã thu hút gần 30.000 người tham gia, khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến. Được đón nhận bởi những người yêu ẩm thực và sự hỗ trợ từ các nhà sáng tạo nội dung, chúng tôi không chỉ mang đến cho người tham dự những món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam, mà còn là những khoảnh khắc đặc biệt kỳ diệu khi chúng ta chia sẻ trải nghiệm thú vị trong lễ hội cùng nhau."

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố Việt Nam vào chiến dịch trải nghiệm ẩm thực ''Vietnam is cooking''

Coca-Cola và lễ hội ẩm thực

Coca-Cola hợp tác cùng Shopee Food và gần 700 đối tác là nhà hàng và đối tác bán lẻ để tổ chức lễ hội "Ăn cho đã thèm". Họ dự đoán rằng sẽ thu hút hơn 29 triệu người dùng trực tuyến, 60.000 lượt tương tác trực tuyến và sự tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong lễ hội ẩm thực trên toàn quốc.

Bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ: "Tình yêu dành cho ẩm thực và trải nghiệm vẫn luôn hiện diện ở những người trẻ. Với Coca-Cola, chúng tôi hiểu rằng, các bạn trẻ Gen Z không chỉ yêu thích trải nghiệm mà còn mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc đó với nhiều người hơn, thông qua mạng xã hội. Với lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm”, Coca-Cola đã tổng hòa tất cả những điều này thành một trải nghiệm đặc biệt kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động thú vị."

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố Việt Nam vào chiến dịch trải nghiệm ẩm thực ''Vietnam is cooking''

Kết hợp hoàn hảo giữa Coca-Cola và ẩm thực đường phố

Các món ăn hấp dẫn từ các nhà hàng lớn và quán ăn nhỏ khi được kết hợp cùng những ly Coca-Cola mát lạnh, sảng khoái sẽ tạo nên những trải nghiệm vị giác đặc biệt bên cạnh bạn bè và gia đình.

Theo dõi Facebook chính thức của Coca-Cola để tìm hiểu thêm về lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" và các hoạt động thú vị khác của nhãn hàng. Thông tin về Coca-Cola Việt Nam được cập nhật tại https://www.cocacolavietnam.com/.

1