Xem thêm

Combo tour Bà Nà Hills 1 ngày từ Huế - Trải nghiệm tuyệt vời giá chỉ từ 1.150.000/khách

MAI THỊ NHUNG
Một chuyến du lịch không thể bỏ qua Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị từ Huế? Combo tour Bà Nà Hills 1 ngày là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với...

Một chuyến du lịch không thể bỏ qua

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị từ Huế? Combo tour Bà Nà Hills 1 ngày là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với giá chỉ từ 1.150.000/khách, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn, tham quan những điểm đến nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực đặc biệt tại vùng miền Trung đẹp mê hồn.

Combo tour Bà Nà Hills Combo tour Bà Nà Hills

Khám phá Bà Nà Hills - Nơi thần tiên trên đỉnh núi

Bà Nà Hills là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Đà Nẵng. Khu du lịch này nằm trên đỉnh núi Chúa với độ cao 1489m so với mặt nước biển. Nơi đây được mệnh danh là "đường lên tiên cảnh" và "Đà Lạt của miền Trung". Bà Nà Hills là khu du lịch nghỉ mát hàng đầu tại miền Trung, với nhiều công trình được Guinness thế giới công nhận.

Nếu bạn đến từ Huế, bạn có thể tham gia combo tour Bà Nà 1 ngày xuất phát từ Huế. Bạn sẽ được đưa đến Bà Nà Hills bằng xe du lịch và trải nghiệm tuyến cáp treo dài nhất thế giới (5.042m) với độ chênh lệch giữa ga đi và ga đến lớn nhất (1.291m).

Vườn Le Jardin Damour - Bà Nà Hills Vườn Le Jardin Damour - Bà Nà Hills

Trải nghiệm độc đáo tại Bà Nà Hills

Khi đến Bà Nà Hills, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điểm đến thú vị như khu Le Jardin với các di tích Pháp, chùa Linh Ứng với tượng Phật Thích Ca cao 27m, Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Bà Nà với Buffet 28 món.

Tàu hỏa leo núi - Bà Nà Hills Tàu hỏa leo núi - Bà Nà Hills

Sau đó, bạn có thể tự do vui chơi và giải trí tại khu vui chơi Fantasy Park - khu trò chơi trong nhà lớn nhất châu Á, cung cấp hàng trăm trò chơi đa dạng và hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm đường đua lửa, vòng quay tình yêu, phi công skyper, công viên khủng long, rạp chiếu phim 4D 360 độ và nhiều trò chơi khác.

Combo Bà Nà 1 ngày - Giá hấp dẫn cho mọi người

Combo Bà Nà 1 ngày từ Huế có giá chỉ 1.150.000/khách. Combo này bao gồm xe di chuyển khứ hồi Đà Nẵng - Huế, vé cáp treo khứ hồi Bà Nà, bữa trưa buffet, nước uống, hướng dẫn viên và bảo hiểm. Tuy nhiên, chi phí cá nhân, tàu lửa leo núi, các trò chơi có thu phí và VAT không được bao gồm trong giá combo.

Đối với trẻ em, giá combo sẽ được tính theo chiều cao:

  • Dưới 1m: Miễn phí
  • Từ 1m-1m3: 85% giá combo
  • Trên 1m3: 100% giá combo

Lưu ý rằng combo áp dụng từ 5 người trở lên và trong suốt chương trình combo, bạn không được tự ý rời đoàn. Bạn có thể liên hệ với số điện thoại hotline tư vấn 0376.606.606 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm combo tour Bà Nà Hills 1 ngày từ Huế với giá cực kỳ hấp dẫn này. Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch tuyệt vời và khám phá những địa điểm đẹp như tranh ở miền Trung Việt Nam!

1