Xem thêm

Du Lịch Hà Nội – Tam Đảo: Khám Phá Vẻ Đẹp Tuyệt Vời Trên Núi

MAI THỊ NHUNG
Du lịch là một hình thức giải trí, thư giãn tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng gần Hà Nội, hãy tham gia Tour du...

Du lịch là một hình thức giải trí, thư giãn tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng gần Hà Nội, hãy tham gia Tour du lịch Hà Nội - Tam Đảo 2 ngày 1 đêm nghỉ tại khách sạn Venus để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của đồi núi này.

Một Hành Trình Thú Vị Bắt Đầu

Ngày 01: Hà Nội - Tam Đảo (Ăn trưa/ tối)

Khởi hành từ Hà Nội, chúng ta sẽ cùng nhau bắt đầu hành trình đến Tam Đảo. Trên con đường đi, bạn sẽ được ngắm nhìn những phong cảnh tuyệt đẹp của vùng ngoại ô Hà Nội với không khí trong lành hơn. Đường đi đến Tam Đảo cũng rất độc đáo với những con đèo uốn lượn.

Cung đường đèo độc đáo, khung cảnh thanh bình dẫn lên Tam Đảo Cung đường đèo độc đáo, khung cảnh thanh bình dẫn lên Tam Đảo

Lưu ý: Vì chương trình không bao gồm bữa sáng vào ngày 1, nên bạn nên ăn sáng trước khi đi hoặc mua thức ăn để mang theo.

Đến Tam Đảo, bạn sẽ nhận thấy rằng nơi đây được hình thành bởi ba ngọn núi có độ cao tương đồng nhau là đỉnh Thạch Bàn, đỉnh Thiên Nhị và đỉnh Phù Nghĩa.

Trong thời gian chờ nhận phòng và ăn trưa, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ của núi rừng Tam Đảo trong khu vực khách sạn.

Sau bữa trưa, bạn sẽ nhận phòng tại khách sạn Venus - khách sạn đẹp nhất Tam Đảo. Khách sạn này tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp và mang đến sự thoải mái cho du khách.

Khách sạn Venus Tam Đảo ấn tượng với du khách ngay từ bên ngoài Khách sạn Venus Tam Đảo ấn tượng với du khách ngay từ bên ngoài

Buổi chiều, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tham quan Thác Bạc - một điểm đến nổi tiếng tại Tam Đảo. Bạn có thể thuê đôi dép của những người bán hàng trên đường xuống, rồi lội qua dòng nước hoặc chỉ đơn giản là tham quan và chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Sau khi trở về từ Thác Bạc, bạn có thể đi thăm những điểm đến khác trong trung tâm thị trấn Tam Đảo như Nhà Thờ Đá - một công trình kiến trúc cổ kính và là điểm chụp ảnh đẹp nhất ở đây.

Cuối ngày, bạn sẽ tham gia bữa tối tại nhà hàng địa phương và tham gia chương trình Lửa Trại với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Sau đó, bạn sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn Venus 4* trong một đêm.

Ngày 02: Khám Phá Tam Đảo và Trở Về Hà Nội

Ngày 02: Tam Đảo - Hà Nội (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức bữa sáng buffet tại nhà hàng của khách sạn Venus, bạn có thể dạo quanh tham quan Tam Đảo và mua sắm những đặc sản làm quà về. Bạn cũng có thể tham gia các dịch vụ của khách sạn như bể bơi nước nóng trong nhà.

Ngọn Susu - Đặc sản khó quên khi đi du lịch Tam Đảo Ngọn Susu - Đặc sản khó quên khi đi du lịch Tam Đảo

Trước khi trở về Hà Nội, bạn sẽ làm thủ tục trả phòng và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau đó, đoàn sẽ lên xe quay trở lại Hà Nội. Và vào khoảng 16h00, chúng ta sẽ trở về thành phố.

Giá Trọn Gói và Dịch Vụ Bao Gồm

Tour du lịch này có giá trọn gói là 1.990.000 VNĐ/khách (áp dụng cho đoàn từ 10 khách trở lên). Trong giá trọn gói này, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ sau:

  • Ô tô đưa đón từ Hà Nội đến Tam Đảo.
  • Các bữa ăn trong chương trình bao gồm 01 bữa sáng buffet tại khách sạn và 03 bữa chính.
  • Khách sạn Venus 4* tiêu chuẩn 2 người/phòng.
  • Hướng dẫn viên theo đoàn.
  • Vé tham quan trong chương trình và xe trung chuyển.
  • Chương trình lửa trại buổi tối với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn.
  • Bảo hiểm du lịch với mức đền bù tối đa 20.000.000 VNĐ/người.
  • Nước uống và khăn lạnh trong tour.

Dịch Vụ Không Bao Gồm

Tuy nhiên, trong giá trọn gói không bao gồm các dịch vụ sau:

  • Thuế VAT.
  • Chi phí ngoài chương trình như giặt là, mua sắm, điện thoại.
  • Ăn uống ngoài chương trình.

Kết Thúc Chuyến Đi Với Kỷ Niệm Đẹp

Với chương trình du lịch Tam Đảo trong 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ thực sự tận hưởng những trải nghiệm thú vị và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Tam Đảo. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt đẹp và hẹn gặp lại trong những chuyến đi tiếp theo cùng Vietrend Travel!

[Content edited and translated by OpenAI]

1