Xem thêm

Du Lịch Nha Trang - Đà Lạt

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Nha Trang - Đà Lạt là một chuyến hành trình tuyệt vời, giúp bạn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của miền Trung Việt Nam. Bài viết này sẽ giới thiệu...

Du lịch Nha Trang - Đà Lạt là một chuyến hành trình tuyệt vời, giúp bạn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của miền Trung Việt Nam. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn điểm đến hấp dẫn và hoạt động thú vị trong suốt chuyến đi.

Ngày 01: TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang

Chuyến đi bắt đầu từ TP. Hồ Chí Minh và đón khách tại văn phòng Saigontourist. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Cà Ná - một trong những bãi biển đẹp của miền Trung. Tiếp theo là tham quan Chùa Từ Vân hay Chùa Ốc, một ngôi chùa độc đáo được làm từ vỏ ốc. Sau đó, bạn sẽ đi qua cung đường Sông Lô Hòn Rớ để đến Nha Trang và nhận phòng tại khách sạn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các bữa ăn trong suốt ngày.

Biển Cà Ná Biển Cà Ná

Ngày 02: Nha Trang - Dốc Lết

Buổi sáng, bạn sẽ tắm biển tại bãi Dốc Lết - một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa. Trên đường về, bạn sẽ ghé thăm Vega City Nha Trang - một quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật, nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu tại Nha Trang. Buổi chiều, bạn có thể tham quan làng Yến Mai Sinh để tìm hiểu về quá trình chim yến làm tổ và mua sắm tại chợ Đầm. Sau đó, bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ đêm.

Dốc Lết Dốc Lết

Ngày 03: Nha Trang - Đà Lạt

Buổi sáng, bạn sẽ tham quan trung tâm suối khoáng nóng I resort Nha Trang để thưởng thức sự thư giãn và tắm khoáng. Sau đó, bạn sẽ khởi hành đi Đà Lạt theo cung đường mới tuyệt đẹp, xuyên qua rừng núi bạt ngàn. Tại Đà Lạt, bạn sẽ tham quan Quảng trường Lâm Viên với không gian rộng lớn, thoáng mát và các công trình nghệ thuật độc đáo. Đêm nghỉ tại Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên Quảng trường Lâm Viên

Ngày 04: Tham Quan Đà Lạt

Buổi sáng, bạn sẽ tham quan Đường hầm điêu khắc đất đỏ (Đà Lạt Star), hồ vô cực và Thiền viện Trúc Lâm để chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Tuyền Lâm. Tiếp theo, bạn sẽ đến thác Datanla - một địa điểm nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Buổi chiều, bạn có thể tham quan nhà thờ Domain De Marie và mua sắm tại chợ Đà Lạt. Đêm nghỉ tại Đà Lạt.

Nhà thờ Domain De Marie Nhà thờ Domain De Marie

Ngày 05: Đà Lạt - TP. Hồ Chí Minh

Sau bữa sáng, bạn sẽ trả phòng và khởi hành về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường về, bạn có thể ghé thăm quán cà phê Mê Linh để thưởng thức trà và cà phê. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về quá trình sản xuất cà phê chồn. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Linh Ẩn tự để chiêm bái tượng Phật Di Lặc lớn nhất tỉnh Lâm Đồng và tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam. Kết thúc chương trình tại văn phòng lữ hành Saigontourist.

Linh Ẩn tự Linh Ẩn tự

Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

Đây là một hành trình đáng nhớ để khám phá vẻ đẹp của Nha Trang và Đà Lạt. Hãy tham gia ngay và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời này!

1