Xem thêm

Du lịch Phú Quốc: Hành trình 4 ngày 3 đêm tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc với chương trình tour 4 ngày 3 đêm đang được giới thiệu với mức giá siêu khuyến mãi. Hãy cùng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm...

du lịch phú quốc với chương trình tour 4 ngày 3 đêm đang được giới thiệu với mức giá siêu khuyến mãi. Hãy cùng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm độc đáo trong hành trình này.

NGÀY 1 : PHÚ QUỐC - ĐÔNG ĐẢO (ăn sáng nhẹ trên máy bay, ăn trưa, tối)

Xuất phát từ sân bay Nội Bài, chuyến bay VN1233 sẽ đưa bạn tới đảo ngọc Phú Quốc. Tại đây, hãy chuẩn bị bước vào hành trình đầy thú vị. Ngay khi đến, bạn sẽ được xe và hướng dẫn viên đón đưa đến tham quan phía Đông đảo.

  • Tham quan cơ sở ủ rượu vang Sim và thưởng thức rượu Sim rừng miễn phí. CƠ sở ủ rượu Sim Phú Quốc Cơ sở ủ rượu sim Phú Quốc

  • Khám phá vườn tiêu, nơi những nọc tiêu thẳng tắp, xanh mơn mởn, mang đến hương vị thơm ngon. Vườn tiêu Phú Quốc Vườn tiêu Phú Quốc tuyệt đẹp, là điểm checkin rất thú vị

  • Tham quan trại nuôi ong mật và tìm hiểu cuộc sống cần cù của những chú ong bé nhỏ. Đến mùa trái cây, bạn sẽ được hái các loại sầu riêng, chôm chôm và thưởng thức trái cây tươi ngon trên cành.

  • Khám phá Suối Tranh, dòng suối đẹp như tranh bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh. Đây là điểm tắm suối và trekking tuyệt vời (chỉ tham quan từ tháng 5 đến tháng 11).

NGÀY 2 : BÃI SAO - CÂU CÁ - TẮM BIỂN (ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, bạn sẽ được thưởng thức điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, chuẩn bị bước vào hành trình khám phá Nam đảo.

  • Tham quan khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản và tìm hiểu quy trình sản xuất ngọc trai. Bạn cũng có thể mua những viên ngọc trai làm quà lưu niệm.

  • Tại cảng an thới , bạn sẽ ngắm cảnh sinh hoạt sôi động của ngư dân và trải nghiệm câu cá và lặn ngắm san hô. Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

  • Tham quan Di Tích Lịch Sử Nhà Lao Cây Dừa để tìm hiểu về tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại "địa ngục trần gian" Phú Quốc.

  • Tắm biển tại Bãi Sao, bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng, nước biển trong xanh. Đây là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Đảo Ngọc.

NGÀY 3: KHÁM PHÁ BẮC ĐẢO - VINPEARLLAND, SAFARI (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, bạn sẽ tham quan rừng quốc gia Phú Quốc để khám phá rừng nguyên sinh và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

  • Thăm quan Đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực để tưởng nhớ vị anh hùng đã hy sinh cho đất nước.
  • Trên ngọn đồi Mũi Gành Dầu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tầm nhìn ra biên giới Campuchia và thưởng thức những vũ điệu đặc sắc của nghệ thuật dân gian. Mũi gành Dầu - địa điểm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc Mũi gành Dầu - địa điểm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

NGÀY 4 : TẠM BIỆT PHÚ QUỐC (ăn sáng) (ăn trưa nhẹ trên máy bay)

Ngày cuối cùng, sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ được thăm quan Dinh Cậu - nơi thờ cúng và cầu mong mưa thuận gió hòa. Trước khi rời đảo, hãy đến các cửa hàng hải sản khô để mua quà về cho gia đình.

Đây là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của đảo Ngọc Phú Quốc. Hãy nhanh tay đặt tour và làm mới mình trong chuyến du lịch này.

Liên hệ và đặt tour: 033.892.2726 - 0934.692.885

1