Xem thêm

DU LICH TAY BAC: MAI CHÂU - SƠN LA - ĐIỆN BIÊN: Trọn vẹn vẻ đẹp miền Tây Bắc Việt Nam

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm một hành trình du lịch ấn tượng để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của miền Tây Bắc Việt Nam? Hãy để chương trình DU LICH TAY BAC: MAI...

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một hành trình du lịch ấn tượng để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của miền Tây Bắc Việt Nam? Hãy để chương trình DU LICH TAY BAC: MAI CHÂU - SƠN LA - ĐIỆN BIÊN (4 Ngày 3 đêm) mang bạn khám phá những nét đẹp tuyệt vời của vùng đất này. Gắng bó công việc hàng ngày, đến lúc nghỉ ngơi thì hãy thưởng thức trọn vẹn câu chuyện sông núi, văn hóa bản địa của người dân tộc Thái và những di tích lịch sử quan trọng.

NGÀY 01: HÀ NỘI - MAI CHÂU - SƠN LA (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng sớm, chúng ta sẽ tập trung tại điểm hẹn, sẵn sàng khởi hành đến Thung Lũng Mai Châu - một viên ngọc xanh nằm trên miền núi Tây Bắc. Trên đường đi, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng tự do và tận hưởng không khí trong lành trên đường đi.

Trên đến Thung Lũng Mai Châu, bạn sẽ được trải nghiệm phong tục tập quán của người dân tộc Thái tại Bản Lác, và tìm hiểu nghề dệt thổ cẩm. Sau đó, chúng ta sẽ dùng bữa trưa và nghỉ ngơi tại nhà hàng.

Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ đi đến Sơn La và tham quan Nông trường chè Mộc Châu. Khi đến Sơn La, bạn sẽ được nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi trước bữa tối.

Tối, bạn có thể tự do tham quan phố núi và tận hưởng giấc ngủ tĩnh lặng tại Sơn La.

Thung Lũng Mai Châu Thung Lũng Mai Châu

NGÀY 2: DI TÍCH SƠN LA - “CHẢO LỬA ĐIỆN BIÊN” (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục chương trình DU LICH TAY BAC: MAI CHÂU - SƠN LA - ĐIỆN BIÊN (4 Ngày 3 đêm).

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ tham quan thủy điện Sơn La - công trình thủy điện lớn nhất Đông Nam Á. Tiếp theo, chúng ta sẽ trở về thành phố Sơn La để tham quan một số di tích lịch sử quan trọng như Nhà tù và Bảo tàng Sơn La, khu căn cứ địa cách mạng Tây Bắc và cây Đào Tô Hiệu.

Trưa, chúng ta sẽ dùng bữa trưa và trả phòng khách sạn. Tiếp theo, chúng ta sẽ vượt qua đèo Pha Đin hùng vĩ để đến Điện Biên - nơi có biên giới với 4 quốc gia lừng danh. Khi đến Điện Biên, bạn sẽ nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, bạn sẽ được tham quan Khu di tích lịch sử Điện Biên Phủ, Khu bảo tàng Điện Biên, Đồi A1, Cầu Mường Thanh, Hầm Đờ Cát, Nghĩa Trang Liệt Sĩ và trải nghiệm quảng trường ấn tượng. Mỗi tấc đất nơi đây đều là một dấu mốc vàng son oanh liệt của thế hệ cha anh để lại cho mai sau.

Tối, bạn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn. Bạn cũng có thể tham gia chương trình giao lưu lửa trại văn hóa văn nghệ theo yêu cầu.

Điện Biên Di tích lịch sử Điện Biên

NGÀY 3: ĐIỆN BIÊN - SƠN LA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng sớm, chúng ta sẽ dùng bữa sáng tại nhà hàng và nghỉ ngơi trước khi khám phá Khu di tích Mường Phăng - một khu rừng nguyên sinh nơi căn cứ địa của Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ. Bạn sẽ có cơ hội thăm hầm chỉ huy của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm Hồ PaKhoang - Hạ Long của Điện Biên.

Trưa, chúng ta sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Tiếp theo, chúng ta sẽ quay trở về Sơn La và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Tối, bạn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Sơn La.

Sơn La Khung cảnh tuyệt đẹp tại Sơn La

NGÀY 4: NGÀY 04: SƠN LA - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng sớm, bạn sẽ dùng bữa sáng tại nhà hàng và nghỉ ngơi trước khi trả phòng và lên xe về thành phố Hà Nội.

Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân tại Hòa Bình để dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.

Chiều, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình về Hà Nội. Khi đến điểm hẹn, chương trình DU LICH TAY BAC: MAI CHÂU - SƠN LA - ĐIỆN BIÊN (4 Ngày 3 đêm) sẽ chính thức kết thúc và chúng ta sẽ chia tay nhau.

Hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại miền Tây Bắc Việt Nam, nơi mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và văn hóa độc đáo của người dân tộc.

1