Xem thêm

Du Lịch Tết Nguyên Đán 2024 Nha Trang - Dốc Lết - I Resort - Làng Yến [Mùng 2,3 4 Tết]

MAI THỊ NHUNG
Chào đón Tết Nguyên Đán 2024 với chuyến du lịch tại Nha Trang! Năm mới đang đến gần, và Tết Nguyên Đán là dịp để cả gia đình sum vầy và khám phá những điều...

Chào đón Tết Nguyên Đán 2024 với chuyến du lịch tại Nha Trang!

Năm mới đang đến gần, và tết Nguyên Đán là dịp để cả gia đình sum vầy và khám phá những điều mới mẻ. Vào những ngày Tết, chuyến du lịch tại Nha Trang sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho bạn. Vào những ngày Mùng 2,3 và 4 Tết, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Nha Trang, Dốc Lết, I Resort và Làng Yến.

Ngày đầu tiên: TP. HỒ CHÍ MINH - NHA TRANG (Ăn sáng, trưa, chiều)

Trước khi bắt đầu hành trình, chúng ta sẽ khởi hành từ văn phòng lữ hành Saigontourist tại TP. Hồ Chí Minh. Đón du khách và khởi hành đi Nha Trang, chúng ta sẽ dừng chân tham quan không gian trưng bày nghệ thuật "Làng chài xưa" tại Phan Thiết. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển cát trắng Cà Ná - một trong những bãi biển đẹp nổi tiếng của miền Trung. Đến Cam Ranh, chúng ta sẽ đi vào Nha Trang theo cung đường Sông Lô Hòn Rớ - một con đường thơ mộng chạy dọc theo bờ biển. Đến Nha Trang, chúng ta sẽ nhận phòng và nghỉ đêm tại đây.

Không gian trưng bày nghệ thuật "Làng chài xưa" Không gian trưng bày nghệ thuật "Làng chài xưa"

Ngày thứ hai: NHA TRANG - DỐC LẾT (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, chúng ta sẽ đi đến bãi biển Dốc Lết - một trong những bãi biển êm đẹp và nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa và khu vực miền Trung. Bạn sẽ có thời gian tự do tham quan và tắm biển thỏa thích trong làn nước xanh biếc. Trên đường về, chúng ta sẽ dừng chân tham quan và chụp ảnh tại Vega City Nha Trang - quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật, nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu tại Nha Trang. Sau đó, bạn có thể khám phá thành phố biển về đêm và thưởng thức ẩm thực địa phương (chi phí tự túc). Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Nha Trang.

Lựa chọn:

  • Tham quan Khu vui chơi giải trí Vinwonder với Thủy cung lớn và hiện đại nhất Việt Nam; Khu trò chơi trong nhà hoặc chinh phục thử thách cao độ từ hàng chục trò chơi cảm giác mạnh tại Khu trò chơi ngoài trời và Công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam; Phòng chiếu phim 4D; Chương trình biểu diễn nhạc nước (chi phí tự túc).
  • Tham quan Bến du thuyền Ana Marina vịnh Nha Trang - là bến du thuyền được đầu tư theo chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, điểm thu hút đông đảo du khách đến tham quan thời gian gần đây (chi phí tự túc).
  • Trải nghiệm thưởng thức Show Life Puppets - Rối Mơ tại Nhà hát Đó - Vega City. Chương trình nghệ thuật đặc sắc với không gian đồng hiện đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng sân khấu thuỷ đình, biểu diễn rối nước cổ truyền kết hợp rối dây, rối bóng, rối hoạt hình và hình thức múa đương đại (chi phí tự túc).

Vinwonder Vinwonder

Ngày thứ ba: NHA TRANG - I RESORT (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, chúng ta sẽ đi tham quan trung tâm suối khoáng nóng I Resort Nha Trang, nơi bạn có thể thư giãn và tắm khoáng (chi phí tắm bùn các loại tự túc). Buổi chiều, chúng ta sẽ ghé tham quan Làng Yến Mai Sinh, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng mô hình hang Yến và tìm hiểu quá trình chim Yến làm tổ, quy trình thu hái, tinh chế và nếm thử các sản phẩm làm từ tổ Yến. Chúng ta cũng sẽ viếng Chùa Long Sơn để cầu bình an cho năm mới. Sau đó, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Nha Trang.

I resort Nha Trang I resort Nha Trang

Ngày cuối cùng: NHA TRANG - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ trả phòng và nghỉ ngơi trước khi khởi hành trở về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường về, chúng ta sẽ dừng chân ở Phan Rang để mua đặc sản ninh thuận . Khi đến TP. Hồ Chí Minh, chúng ta sẽ về văn phòng lữ hành Saigontourist để kết thúc chuyến tham quan.

Đặc sản Ninh Thuận Đặc sản Ninh Thuận

Ghi chú: Các điểm tham quan có thể được sắp xếp lại phù hợp mà vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung của từng chương trình.


Với chuyến du lịch này, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa trong những ngày Tết Nguyên Đán. Hãy tham gia ngay và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và người thân yêu.

1