Xem thêm

Du Lịch Tết Nguyên Đán 2024 Nha Trang - Dốc Lết - I Resort [Mùng 2 Tết]

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng quý khách đến với hành trình du lịch Tết Nguyên Đán 2024 Nha Trang - Dốc Lết - I Resort! Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những điểm đến thú vị...

Chào mừng quý khách đến với hành trình du lịch tết Nguyên Đán 2024 Nha Trang - Dốc Lết - I Resort! Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những điểm đến thú vị và đáng nhớ trong chuyến du lịch này.

Ngày 01: TPHCM - Nha Trang (Ăn trưa, chiều)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tập trung tại Cổng D2 - Ga đi trong nước - SB.Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist sẽ đón bạn và hỗ trợ trong thủ tục. Sau đó, chúng ta sẽ bay đến Cam Ranh trên chuyến bay VN1340 lúc 6h40. Đến Cam Ranh, chúng ta sẽ tham quan Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, nơi tưởng nhớ 64 chiến sĩ Hải quân đã hy sinh để bảo vệ chủ quyền đất nước. Tiếp theo, chúng ta sẽ đi theo cung đường Sông Lô Hòn Rớ, thưởng thức vẻ đẹp của bờ biển Cam Ranh - Nha Trang. Đoàn sẽ viếng chùa Long Sơn và cầu bình an cho năm mới. Buổi chiều, chúng ta sẽ đến tháp Trầm Hương và thăm quan Làng Yến Mai Sinh, nơi bạn có thể tìm hiểu về trầm hương và yến sào - hai sản phẩm nổi tiếng của Khánh Hòa. Đêm nghỉ tại Nha Trang.

Tháp Trầm Hương Tháp Trầm Hương

Ngày 02: Nha Trang - Dốc Lết (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan và tắm biển tại bãi Dốc Lết với nước biển trong xanh, mát mẻ. Sau đó, chúng ta sẽ đến tham quan Tháp Bà Ponagar. Buổi chiều, bạn có thể tự do khám phá thành phố biển, nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tắm biển. Bạn cũng có thể ghé thăm Vega City Nha Trang và tham gia show Rối Mơ - một show diễn nghệ thuật đặc sắc với múa rối tổng hợp và âm nhạc dân tộc. Lựa chọn thứ hai là tham quan VinWonders Nha Trang và thưởng thức nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Buổi tối, bạn có thể tự do tham quan và thưởng thức ẩm thực địa phương. Đêm nghỉ tại Nha Trang.

Tháp Bà Ponagar Tháp Bà Ponagar

Ngày 03: Nha Trang - TPHCM (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan trung tâm suối khoáng nóng I Resort Nha Trang để thư giãn và tắm khoáng. Sau đó, chúng ta sẽ trở về TPHCM trên chuyến bay VN1347 lúc 16h05. Chương trình kết thúc tại đây.

Trung tâm suối khoáng nóng I Resort Nha Trang Trung tâm suối khoáng nóng I Resort Nha Trang

Ghi chú:

  • Điểm tham quan có thể được sắp xếp lại phù hợp với từng chương trình.
  • Giờ bay có thể thay đổi theo yêu cầu của hãng hàng không.

Hãy cùng tham gia chuyến du lịch Tết này để trải nghiệm những điều tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm khó quên cùng gia đình và người thân yêu của bạn!

1