Xem thêm

Du lịch Thái Lan: Khám phá top 10 bãi biển tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua

MAI THỊ NHUNG
Thái Lan, với 3.219 km bờ biển và hơn 8.000 hòn đảo, là điểm đến không thể không đến với những người yêu thích du lịch biển. Với nhiều bãi biển đẹp và đa dạng,...

Thái Lan, với 3.219 km bờ biển và hơn 8.000 hòn đảo, là điểm đến không thể không đến với những người yêu thích du lịch biển. Với nhiều bãi biển đẹp và đa dạng, Thái Lan thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

1. Biển Ao Manao, Prachuap Khiri Khan

Ao Manao là một điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch Thái Lan của bạn. Với dáng vẻ tuyệt đẹp như một tấm bưu thiếp, Ao Manao được biết đến với vịnh Lime, nơi có màu nước xanh nhạt. Bãi biển nằm ở phía nam thành phố Prachuap Khiri Khan. Vịnh này từng là chiến trường trong Thế chiến thứ hai giữa quân đội Thái Lan và Nhật Bản, và hiện nay được quản lý bởi Lực lượng Không quân Hoàng gia Thái Lan. Tại bãi biển này, bạn có thể tìm thấy nhiều quầy hàng lưu niệm và những quán ăn nhỏ phục vụ các món cua lột và súp tom yum tươi ngon.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-1-min

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-3

2. Biển Rai Leh (Railay), Krabi

Rai Leh, hay còn gọi là Railay, là một bán đảo thuộc tỉnh Krabi, và chỉ cách Ao Nang một chuyến đi thuyền. Nơi đây nổi tiếng với những vách đá vôi đẹp mắt, những bãi biển hoang sơ và đa dạng sinh vật biển. Đỉnh núi đá vôi cao chót vót và màu nước biển ngọc lam thu hút những du khách mạo hiểm leo lên vách đá thẳng đứng của Rai Leh.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-2 (2)

3. Biển Ao Yai, Koh Phayam, Ranong

Ao Yai là một bãi biển dài khoảng 3 km nằm ở phía tây của đảo Koh Phayam, tỉnh Ranong. Bãi biển này có cát trắng mịn, nước biển trong xanh và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ao Yai là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Koh Phayam. Đây là nơi lý tưởng để tắm biển, bơi lội, lặn biển, đi dạo và ngắm hoàng hôn.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-5-min

4. Biển Ba Kan Tiang, Koh Lanta, Krabi

Bãi biển Ba Kan Tiang, hay còn gọi là vịnh Kantiang, nằm ở mũi phía Nam của Koh Lanta, một hòn đảo thuộc tỉnh Krabi. Bãi biển này nổi tiếng với cát trắng mịn, nước biển trong xanh như ngọc và khung cảnh xanh tươi. Nơi đây là thiên đường cho những người yêu biển và thiên nhiên.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-6

5. Biển Chaweng, Koh Samui, Surat Thani

Bãi biển Chaweng nằm ở phía đông của đảo Koh Samui, tỉnh Surat Thani. Đây là bãi biển nổi tiếng nhất trên đảo và được biết đến với cát trắng, nước biển trong xanh như ngọc cùng cuộc sống về đêm sôi động. Bãi biển Chaweng có nhiều nhà nghỉ bình dân và khu nghỉ dưỡng sang trọng. Nơi đây cũng có rất nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hàng dọc bãi biển, tạo nên một không gian trải nghiệm tuyệt vời.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-7

6. Biển Hat Sai Khao, Koh Chang, Trat

Hat Sai Khao, hay còn được gọi là White Sands, là bãi biển dài và nổi tiếng nhất trên đảo Koh Chang, hòn đảo lớn thứ hai của Thái Lan. Bãi biển này nằm ở phía Tây của đảo, cách bến tàu chính Klong Son khoảng 6 km. Hat Sai Khao có cát trắng mịn và nước biển trong xanh như ngọc, là một điểm đến phổ biến cho các hoạt động bơi lội, tắm nắng và lặn biển.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-6

7. Biển Jomtien, Chonburi

Biển Jomtien, dài khoảng 6 km, nằm ở phía Nam của thành phố Pattaya, tỉnh Chonburi. Bãi biển này có cát trắng mịn, nước biển trong xanh và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Jomtien là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Pattaya, thu hút khách du lịch Thái Lan. Điều đặc biệt là biển Jomtien vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và yên bình, là nơi lý tưởng để tắm biển, bơi lội, lặn biển, đi dạo và ngắm hoàng hôn.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-10

8. Biển Mai Khao, Phuket

Bãi biển Mai Khao dài 17 km và nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phuket. Bãi biển này nằm trong khu bảo tồn quốc gia Sirinat, giữ được vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Bãi biển Mai Khao có cát trắng mịn, nước biển trong xanh và được bao quanh bởi hàng cây cọ xanh mát.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-11

9. Biển Na Dan, Khanom, Nakhon Si Thammarat

Bãi biển Nadan có nước biển trong xanh và cát trắng, là một trong số ít bãi biển chưa được khám phá nhiều bởi du lịch Thái Lan. Đây không phải là một bãi biển đông đúc với khách sạn cao tầng, mà thay vào đó là một số khu nghỉ dưỡng nhỏ dạng bungalow. Điều này tạo ra một không gian yên tĩnh và thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi nghỉ ngơi trong tĩnh lặng.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-12

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-13

10. Biển Natai, Phang Nga

Bãi biển Natai nằm ở phía Tây của tỉnh Phang Nga, Thái Lan. Đây là một bãi biển hoang sơ và hẻo lánh, với cát trắng mịn và nước biển trong xanh như pha lê. Natai được bao quanh bởi cây xanh và những khối núi đá vôi, tạo ra một không gian yên tĩnh để tránh xa sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày. Bãi biển Natai vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và bầu không khí thanh bình. Điều này tạo ra một điểm đến hoàn hảo cho những người muốn tìm một nơi trốn chạy và thư giãn.

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-11

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-14

du-lịch-Thái-Lan-ivivu-15

Với slogan "Amazing Thailand Travel to gain more," Thái Lan hứa hẹn là một điểm đến đầy trải nghiệm và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Hướng dẫn đặt tour du lịch Thái Lan:

  • Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.
  • Đặt tour online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.
1