Xem thêm

Du lịch xuyên Việt: Khám phá hành trình Hà Nội - Vinh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Hội An

MAI THỊ NHUNG
Du lịch xuyên Việt là một chuyến hành trình tuyệt vời, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và những kỷ niệm khó quên. Từ cảnh đẹp ngoạn mục tới lịch sử và...

Du lịch xuyên Việt là một chuyến hành trình tuyệt vời, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và những kỷ niệm khó quên. Từ cảnh đẹp ngoạn mục tới lịch sử và văn hóa phong phú, tour này sẽ đưa bạn khám phá những điểm đặc biệt từ Hà Nội đến Hội An.

Trải nghiệm hành trình xuyên Việt

Tour xuyên Việt này mang đến cho bạn cơ hội tham quan và khám phá những địa điểm đặc biệt trên hành trình. Bạn sẽ được viếng thăm Quê Bác - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh sống và cất tiếng khóc chào đời, dâng hương tại ngã ba Đồng Lộc, và tham quan Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa và Đảo Yến. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được khám phá Động Thiên Đường, cầu Hiền Lương, địa đạo Vĩnh Mốc, Kinh thành Huế, Rừng dừa và nhiều điểm đẹp khác trên hành trình.

Làng Sen - Quê Bác Làng Sen - Quê Bác

Chương trình tour

NGÀY 01: HÀ NỘI - TP.VINH (Ăn sáng, trưa, chiều) Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn trong thành phố, khởi hành tới thành phố Vinh (Nghệ An). Trên đường đi, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng (chi phí tự túc) và ăn trưa tại Tĩnh Gia. Chiều, bạn sẽ được tham quan Làng Sen và Hoàng Trù Quê Nội và Ngoại Bác - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh sống và cất tiếng khóc chào đời. Buổi tối, bạn sẽ được ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn tại thành phố Vinh.

NGÀY 02: TP VINH - QUẢNG BÌNH (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Đồng Hới. Trên đường đi, bạn sẽ viếng thăm nơi yên nghỉ của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Vũng Chùa, Đảo Yến. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ tham quan Động Thiên Đường và những điểm tham quan đẹp khác như Bến đò Trộ Mọng và ngã ba Khe Gát - Động Thiên Đường. Buổi tối, bạn sẽ có bữa tối và nghỉ đêm tại Quảng Bình.

Vũng Chùa - Đảo Yến: Nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp Vũng Chùa - Đảo Yến: Nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

NGÀY 03: QUẢNG BÌNH - QUẢNG TRỊ - HUẾ (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Quảng Trị. Trong chuyến đi, bạn sẽ dừng chân tham quan cầu Hiền Lương, sông Bến Hải và địa đạo Vĩnh Mốc để tìm hiểu về lịch sử và cuộc chiến tranh hào hùng nơi này. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Huế và tham gia chuyến thuyền dọc sông Hương để nghe ca Huế. Buổi tối, bạn sẽ có bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn tại Huế.

Sông Bến Hải - Cầu Hiền Lương Sông Bến Hải - Cầu Hiền Lương

NGÀY 04: CỐ ĐÔ HUẾ - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ tham quan Di sản Văn hóa Thế giới Kinh Thành Huế và tham quan các công trình tiêu biểu như Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh, Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Sau đó, bạn sẽ viếng lăng Tự Đức và chùa Thiên Mụ. Buổi trưa, bạn sẽ được ăn trưa tại nhà hàng và sau đó, bạn sẽ được tham quan lăng Khải Định, làng nghề làm nón và làm hương, và chợ Đông Ba để khám phá và mua sắm đặc sản địa phương. Tiếp tục hành trình đến Đà Nẵng, bạn sẽ nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Buổi tối, bạn sẽ có bữa tối và nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Chùa Thiên Mụ Chùa Thiên Mụ

NGÀY 5: ĐÀ NẴNG - HỘI AN - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan bán đảo Sơn Trà và khởi hành vào Hội An. Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm Làng đá Non Nước và khu du lịch Ngũ Hành Sơn. Sau khi ăn trưa, bạn sẽ tham quan Rừng dừa và sau đó đi bộ tại phố cổ Hội An với Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ, Hội Quán Phước Kiến và Xưởng thủ công mỹ nghệ. Buổi tối, bạn sẽ có bữa tối tại Hội An và trở về Đà Nẵng theo con đường biển Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Đà Nẵng.

Phố cổ Hội An Phố cổ Hội An

NGÀY 06: ĐÀ NẴNG - HUẾ (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ tham quan KDL Bà Nà. Bạn sẽ lên cáp treo để viếng chùa Linh Ứng và tham gia các hoạt động vui chơi tại khu vui chơi Fantasy Park, quảng trường Du Dôme và khu làng Pháp. Bạn cũng sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Núi Chúa và chụp ảnh cùng Cầu Vàng nổi tiếng. Buổi trưa, bạn sẽ được ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, bạn sẽ trở về Huế và tự do khám phá thành phố. Buổi tối, bạn sẽ có bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn tại Huế.

Bà Nà Hill Bà Nà Hill

NGÀY 07: HUẾ - QUẢNG TRỊ - HÀ TĨNH (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ viếng thăm Thành Cổ Quảng Trị để dâng hương và tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn - nơi quy tụ các liệt sĩ của Quân Giải phóng miền Nam Việt Nam và Quân đội Nhân dân Việt Nam trên tuyến đường Trường Sơn. Buổi trưa, bạn sẽ được ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, bạn sẽ đến thành phố Hà Tĩnh, nhận phòng khách sạn và tự do khám phá thành phố. Buổi tối, bạn sẽ có bữa tối tại Hà Tĩnh.

NGÀY 08: HÀ TĨNH - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa) Buổi sáng, sau khi ăn sáng, bạn sẽ tham quan Khu lưu niệm đại thi hào Nguyễn Du và Ngã Ba Đồng Lộc. Tiếp tục hành trình về Hà Nội. Buổi trưa, sau khi đến điểm hẹn ban đầu, chúng ta sẽ tiễn HDV và hẹn gặp lại lần sau.

Chính sách tour

GIÁ TRỌN GÓI (Áp dụng cho đoàn từ 15 khách trở lên, nếu số khách ít hơn báo giá sẽ thay đổi)

  • Chi phí xe 29 chỗ đời mới vận chuyển theo chương trình.
  • Chi phí ăn uống theo chương trình (bao gồm ăn sáng buffet hoặc set tô + ly, các bữa chính).
  • Chi phí hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm đi theo phục vụ.
  • Chi phí khách sạn theo tiêu chuẩn 2-3 người/phòng.
  • Chi phí thắng cảnh theo chương trình.
  • Quà tặng: Nước suối, mũ, khăn lạnh.
  • Bảo hiểm du lịch theo tiêu chuẩn Bảo Việt.
  • Thuế VAT theo quy định hiện hành của Bộ Tài Chính.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí phòng đơn.
  • Ăn uống ngoài chương trình, vé tham quan, giặt ủi, điện thoại và các chi phí cá nhân khác.
  • Vé thắng cảnh Bà Nà.
  • Bia, nước ngọt trong bữa ăn.

VÉ TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 1.000.000 VNĐ.
  • Trẻ em từ 2 - 4 tuổi: 3.900.000 VNĐ.
  • Trẻ em từ 5 - 11 tuổi: 7.900.000 VNĐ.
  • Trẻ em trên 11 tuổi: tính như người lớn.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN:

  • Công ty sẽ xuất hóa đơn cho du khách có nhu cầu trong thời hạn 7 ngày sau khi kết thúc chương trình du lịch.
  • Du khách vui lòng có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như 'hủy vé ngay ngày khởi hành'.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị để khám phá Việt Nam, tour du lịch xuyên Việt này là sự lựa chọn hoàn hảo. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour ngay hôm nay!

Hãy theo dõi đường dẫn này để xem thêm thông tin chi tiết về tour du lịch xuyên Việt.

1