Xem thêm

FLC Quảng Bình: Mục tiêu hoàn thiện hàng mục trọng điểm giai đoạn 2 trước ngày 30.4

MAI THỊ NHUNG
Nhà đầu tư và các khách hàng quan tâm đến dự án FLC Quảng Bình sẽ rất hứng thú khi biết rằng tiến độ thi công đang được đẩy nhanh và mục tiêu hoàn thiện...

Nhà đầu tư và các khách hàng quan tâm đến dự án FLC Quảng Bình sẽ rất hứng thú khi biết rằng tiến độ thi công đang được đẩy nhanh và mục tiêu hoàn thiện các hàng mục trọng điểm giai đoạn 2 sẽ được thực hiện trước ngày 30.4.

Đẩy nhanh tiến độ thi công

Đại diện chủ đầu tư cho biết, để đạt được mục tiêu này, FLC Quảng Bình đã triển khai nhanh chóng và liên tục công tác thi công. Với sự tham gia của 700 - 1.000 công nhân, dự án đang được thi công liên tục trong 3 ca làm việc và sẽ tiếp tục triển khai xuyên suốt dịp tết nguyên đán . Nhằm đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, các hạng mục trọng điểm như Khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Quảng Bình và Trung tâm hội nghị quốc tế sẽ được hoàn thiện.

FLC Quảng Bình dự kiến ‘về đích’ hạng mục trọng điểm giai đoạn 2 trước 30.4 FLC Quảng Bình đang đẩy nhanh tiến độ thi công

Các công đoạn thi công đã được đội ngũ kỹ sư và công nhân đảm bảo an toàn và chất lượng. Đồng thời, công tác kiểm tra, giám sát đã được triển khai để đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ.

Công nhân FLC Quảng Bình đang thi công 3 ca trên công trường Công nhân FLC Quảng Bình đang thi công 3 ca trên công trường

Với sự tập trung của tất cả nguồn lực, khu phố thương mại (shophouse) và biệt thự tại dự án cũng đang dần hoàn thiện. Hệ thống cây xanh và hoa tươi được trang trí khắp các khu vực, đường nội khu tạo nên vẻ đẹp sống động cho FLC Quảng Bình.

Đại quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Quảng Bình

Trung tâm Hội nghị Quốc tế và khách sạn 5 sao được xem là hai hàng mục trọng điểm trong giai đoạn 2 của dự án FLC Quảng Bình. Với diện tích gần 2.000 ha và tổng vốn đầu tư 20.000 tỉ đồng, dự án này được coi là một trong những dự án du lịch quy mô lớn nhất tại Quảng Bình và Việt Nam nói chung.

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như sân golf, khách sạn 5 sao, resort 6 sao, trung tâm hội nghị và hàng ngàn căn shophouse, mini hotel...

Giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thiện sân golf FLC Golf Links Quảng Bình từ năm 2018. Sân golf này được xây dựng trên địa hình bán sa mạc dọc theo bờ biển Hải Ninh, mang đến một trải nghiệm thử thách độc đáo và hàng đầu Việt Nam. Đây đã trở thành điểm đến ưa thích của những người chơi golf thích khám phá thách thức.

FLC Golf Links Quảng Bình với địa hình thử thách hấp dẫn các tay golf FLC Golf Links Quảng Bình với địa hình thử thách hấp dẫn các tay golf

Năm 2022, FLC Golf Links Quảng Bình sẽ tổ chức giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament 2022. Nhà tài trợ giải thưởng HIO lớn nhất của giải là FLC Quảng Bình, bao gồm 4 căn villa, shophouse cao cấp tại đại đô thị biển FLC Quảng Bình, 16 xe sang và nhiều quà tặng khác có tổng trị giá lên tới 100 tỉ đồng.

Nhà đầu tư hưởng lợi từ chính sách

Theo thông tin từ chủ đầu tư, giai đoạn này, các nhà đầu tư tại FLC Quảng Bình không chỉ được hưởng lợi từ hạ tầng dự án đang hoàn thiện, mà còn sở hữu lợi ích pháp lý lớn khi dự án đã hoàn thiện giải phóng mặt bằng 100%.

Đặc biệt, sau thỏa thuận giữa Tập đoàn FLC và Sacombank vào cuối năm 2021, FLC Quảng Bình đang cung cấp chính sách tín dụng ưu việt nhất hiện nay cho khách hàng. Chính sách này bao gồm khả năng vay tới 70% giá trị bất động sản, thời hạn vay lên đến 25 năm và thời gian ân hạn lên đến 18 tháng. Những chính sách và tiến độ thi công đảm bảo này là bằng chứng rõ ràng nhất về tiềm năng và hiệu quả đầu tư tại FLC Quảng Bình cho các nhà đầu tư.

Trong thời gian sắp tới, FLC Quảng Bình sẽ công bố dự án mới có tên "The Show Quảng Bình". Dự án này nằm trên diện tích 74,9 ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm quần thể và gần biển. Thiết kế xếp tầng và hiệu ứng thị giác không giới hạn của dự án này tạo nên một không gian độc đáo. "The Show Quảng Bình" đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của bất động sản cao cấp, vừa có vị trí đắc địa, thiết kế độc bản, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Website: www.flcquangbinh.vn

Hotline: 0965 300 688.

1