Xem thêm

Thị trường Tết Hà Nội: Siêu thị chật cứng người mua sắm

MAI THỊ NHUNG
Hà Nội đã đón chào không khí Tết sôi động với thị trường mua sắm nhộn nhịp. Siêu thị chật cứng người mua, và nhiều sản phẩm Tết được giảm giá hấp dẫn để thu...

Hà Nội đã đón chào không khí Tết sôi động với thị trường mua sắm nhộn nhịp. Siêu thị chật cứng người mua, và nhiều sản phẩm Tết được giảm giá hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Siêu thị đầy ắp hàng hóa, sức mua tăng

Theo ghi nhận tại các hệ thống siêu thị như Go!BigC, Aeon Mall, BRG Mart, Hapromart, Co.opmart/Co.opXtra, WinMart... hàng trăm sản phẩm được áp dụng khuyến mãi hấp dẫn với giảm giá trên 50%. Rau củ quả, thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống và quà tặng Tết đều được giảm giá lên đến 30%.

Sau 23 tháng Chạp, sức mua bắt đầu tăng mạnh, các siêu thị lớn đông nghịt người. Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng Tết đã thu hút nhiều khách hàng đến với thương hiệu của mình.

Hà Nội: Thị trường Tết nhộn nhịp, siêu thị chật cứng người mua sắm Hình ảnh minh họa

Sản phẩm Tết phong phú, giá cả ổn định

Tại các trung tâm thương mại và siêu thị, các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết như bánh, mứt, kẹo, bia, rượu, nước mắm đều có xuất xứ Việt Nam và được trưng bày từng khu riêng biệt để người tiêu dùng dễ lựa chọn. Khu vực trưng bày giỏ quà Tết được trang trí bắt mắt với nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, dao động từ 300.000 đồng đến 2 triệu đồng/giỏ.

Hà Nội: Thị trường Tết nhộn nhịp, siêu thị chật cứng người mua sắm Hình ảnh minh họa

Đáp ứng nhu cầu sắm Tết của người dân, siêu thị Big C Thăng Long đã chuẩn bị số hàng hoá rất lớn. Các sản phẩm Tết giá phải chăng và xuất xứ Việt Nam đã được kiến tạo kệ hàng đầy đủ và đa dạng. Siêu thị cũng triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá vào cuối tuần và giá 10.000 đồng cho 10.000 sản phẩm trong 45 ngày Tết, từ ngày 28/12 đến hết ngày 9/2.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc siêu thị Big C Thăng Long, cho biết rằng đơn vị đã làm việc với các đơn vị cung ứng từ thời điểm tháng 6, tháng 7/2023 và cam kết sản lượng nguồn hàng tăng 20%, từ đó đảm bảo ổn định giá cả.

Hà Nội: Thị trường Tết nhộn nhịp, siêu thị chật cứng người mua sắm Hình ảnh minh họa

Mua sắm Tết dễ dàng và đáng tin cậy

Các thương hiệu bánh, kẹo, trà, cà phê của các doanh nghiệp Việt đã đầy trên các kệ hàng. Với việc hàng hóa được sản xuất trong nước và có tem nhãn rõ ràng, người tiêu dùng có thể an tâm khi mua sắm và không phải lo lắng về hàng giả, hàng lởm.

Hà Nội: Thị trường Tết nhộn nhịp, siêu thị chật cứng người mua sắm Hình ảnh minh họa

Chị Thanh Giang, một khách hàng tại Siêu thị Big C Thăng Long, chia sẻ rằng với việc gia đình có nhiều trẻ nhỏ, cô thích mua đồ ăn ngọt cho Tết. Cô tin tưởng mua sắm ở siêu thị vì có nhiều loại bánh kẹo phong phú và đa dạng. Ngoài ra, siêu thị cũng cung cấp quần áo và thời trang phục vụ cho việc mua sắm Tết, tiết kiệm thời gian và giá cả phải chăng.

Chị Cao Nhung, một khách hàng khác, chia sẻ rằng do phải đi làm cả tuần nên cô chỉ tranh thủ cuối tuần đi mua sắm Tết. Cô cho biết rằng các mặt hàng ở siêu thị đa dạng hơn và có nhiều mẫu mã hơn so với chợ. Cô thích mua bánh hộp để làm quà cho gia đình và tìm kiếm các cửa hàng thời trang phù hợp với việc mua sắm Tết tiết kiệm thời gian và giá cả phải chăng.

Hà Nội: Thị trường Tết nhộn nhịp, siêu thị chật cứng người mua sắm Hình ảnh minh họa

Kết luận

Thị trường Tết Hà Nội đã nhộn nhịp và chật cứng với sự tăng mạnh của sức mua. Siêu thị đã chuẩn bị hàng hoá đa dạng và giảm giá hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân. Sản phẩm Tết phong phú và giá cả ổn định, mang lại sự an tâm và thoải mái cho người tiêu dùng. Hãy ghé thăm siêu thị ngay hôm nay để trải nghiệm không khí Tết sôi động và mua sắm thả ga!

1