Xem thêm

Hành trình khám phá nước Úc : 7 ngày 6 đêm Đà Nẵng – Sydney – Melbourne

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Úc - Xứ sở Kangaroo không chỉ nổi tiếng với kiến trúc độc đáo ở Sydney và Melbourne, mà còn sở hữu những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hành trình khám phá...

Du lịch Úc - Xứ sở Kangaroo không chỉ nổi tiếng với kiến trúc độc đáo ở Sydney và Melbourne, mà còn sở hữu những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hành trình khám phá nước Úc trong 7 ngày 6 đêm sẽ đưa du khách đến những bãi biển xanh biếc, những vùng sa mạc hoang dại và những hòn đảo xinh đẹp. Mùa Thu tại Úc cũng mang đến những trải nghiệm thú vị và đầy màu sắc.

Sydney - Melbourne: Xứ sở chuột túi

Thời gian: 7 ngày 6 đêm Khởi hành: 01/12/2022 Giá tour chỉ với: 49.990.000 VNĐ/khách Hãng hàng không 5 sao Singapore Airlines Bay từ Đà Nẵng Hành lý: 25 kg kí gửi + 7 kg xách tay

Hành trình khám phá nước Úc Hành trình khám phá nước Úc

Giới thiệu:

Du lịch Úc - Australia, hay còn được gọi là “Xứ sở Kangaroo”, không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo ở các thành phố Sydney, Melbourne, mà còn có sức thu hút bởi sự kỳ thú của thiên nhiên hoang dã, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo xinh đẹp. Tham gia tour du lịch Úc, du khách sẽ được trải nghiệm dạo quanh những bãi biển xanh biếc, ngắm những dặm san hô hiện ra trên mặt biển và khám phá sự đa dạng của các loài động vật và thực vật. Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của mùa Thu tại Úc, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Hành trình bay:

Ngày đi Chặng chuyển giao Ngày về SQ 173 DAD SIN
(16:30 - 20:30) SQ 231 SIN SYD VA830 SYDMEL SQ218 MELSIN
(00:45 - 11:50) SQ172 SINDAD (09:15 - 11:00)

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - SINGAPORE - SYDNEY (Ăn tối nhẹ trên máy bay)

Quý khách tập trung tại sân bay Đà Nẵng, HDV Công ty đón đoàn tại sân bay và làm thủ tục cho đoàn chuyến bay đi Singapore. Sau đó, nối chuyến bay đi Sydney của hãng hàng không 5 sao Singapore Airlines. Trên đường đi, quý khách sẽ được ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay.

NGÀY 2: SYDNEY CITY TOUR (Ăn sáng trên máy bay, ăn trưa, tối)

Thành phố Sydney Thành phố Sydney

Trưa: Đến sân bay Sydney, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và đoàn đi ăn trưa. Sau đó, xe đưa đoàn về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách bắt đầu hành trình tham quan thành phố Sydney gồm những điểm đến như Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House) - biểu tượng nổi tiếng của Sydney với kiến trúc ấn tượng, Darling Habour - một cảng biển nổi tiếng với nhiều quán cà phê ngoài trời, khu phố cổ The Rocks - nơi tập trung quá khứ và hiện tại của thành phố, và Vườn Bách Thảo (Botanic Garden) - vườn thực vật đẹp và lịch sử.

Tối: Quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Sydney.

NGÀY 3: SYDNEY - BLUE MOUNTAIN (Ăn sáng, trưa, tối)

Blue Mountain Blue Mountain

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan Sydney Fish Market, nơi đang được xây dựng tại Vịnh Blackwattle, và sau đó ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tiếp tục hành trình tham quan Khu bảo tồn thiên nhiên Blue Mountain - một di sản thế giới với cảnh quan hoang sơ và tự nhiên, núi Ba chị em (Three Sisters) - một danh lam thắng cảnh nổi tiếng, và trải nghiệm tàu kéo Scenicworld để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp. Cuối ngày, quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4: SYDNEY - MELBOURNE (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, quý khách đáp chuyến bay đi Melbourne của hãng hàng không Virgin Australia.

Trưa: Đến Melbourne, quý khách tham quan China Town - khu phố người Hoa, Phố Swanston - con phố đi bộ nổi tiếng, Nhà thờ lớn trên đường Patrick - nhà thờ cao nhất và rộng lớn nhất Xứ sở Kangaroo, Treasure House - một tòa nhà đẹp, và Fitzroy Garden - khu vườn có lịch sử hơn 150 năm.

Chiều: Xe đón đoàn tiếp tục hành trình tham quan Trung tâm tài chính trên đường Collins Street, Parliament House - nơi gặp gỡ của Quốc hội Victoria, Trung tâm mỹ thuật Arts Precincts - nơi tìm hiểu văn hóa của Melbourne, Quảng trường liên bang Federation Square - điểm tụ hội của Melbourne, và Đài tưởng niệm chiến tranh Shrine of remembrance - nơi tưởng niệm các chiến sĩ Úc.

Tối: Quý khách tự do khám phá và tham quan SOUTHBANK - Khu đô thị mới của Melbourne.

NGÀY 5: MELBOURNE - BALLARAT (Ăn sáng, trưa, tối)

Thị trấn Ballarat Thị trấn Ballarat

Sáng: Sau bữa sáng, quý khách check out khách sạn và đoàn đi tham quan thị trấn Ballarat - nơi diễn ra cơn sốt đào vàng mạnh mẽ vào năm 1850. Ở đây, quý khách có cơ hội thử vận may vàng tại suối và tham quan đồi vàng và bảo tàng vàng.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng và sau đó tự do mua sắm tại khu DFO - nơi bán đồ hiệu với giá rẻ.

Tối: Quý khách về ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 6: PUFFING BILLY - MARU KOALA PARK (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn đi tham quan Puffing Billy - đường ray xe lửa cổ xưa duy nhất còn hoạt động và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tại khu rừng Dandenong. Sau đó, tham quan Công viên Dangdenong - một công viên đẹp, hiện đại và độc đáo.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Tiếp theo, tham quan Công viên Maru Koala Park - nơi gặp gỡ với những chú gấu koala, chuột túi kăng-ga-ru và nhiều loài thú bạch tạng quý hiếm.

Tối: Sau khi dùng bữa tối, quý khách được đưa ra sân bay làm thủ tục chuyến bay về Việt Nam qua Singapore. Quý khách sẽ nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 7: MELBOURNE - SINGAPORE - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng trên máy bay)

Quý khách hạ cánh tại Singapore, sau đó tự do thưởng thức ẩm thực và mua sắm tại sân bay. Sau đó, quý khách làm thủ tục chuyến bay về Việt Nam. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

Kính chúc quý khách một chuyến tham quan thú vị và bổ ích!

Dịch vụ du lịch VitraCo: 394B Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

1