Xem thêm

Tour Đà Nẵng - Huế: Khám Phá Vẻ Đẹp Đặc Sắc

MAI THỊ NHUNG
Tour Du Lịch Đà Nẵng - Huế: Một Hành Trình Tuyệt Vời Nếu trước đây Huế được biết đến là kinh đô của Việt Nam qua các triều đại Tây Sơn và triều Nguyễn, thì...

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Huế: Một Hành Trình Tuyệt Vời

Nếu trước đây Huế được biết đến là kinh đô của Việt Nam qua các triều đại Tây Sơn và triều Nguyễn, thì ngày nay, Huế đã trở thành điểm tham quan và khám phá lịch sử quen thuộc của du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Huế không chỉ nổi tiếng với những thành quách, đền đài, miếu mạo, lăng tẩm hay chùa chiền mà còn hấp dẫn bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng hữu tình. Đến với Huế, du khách sẽ được trải nghiệm những điều thú vị và khám phá vùng đất xinh đẹp này. Hãy tham gia Tour du lịch Đà Nẵng - Huế của Viet Fun Travel để tận hưởng một chuyến đi đáng nhớ.

Khám phá Huế bằng Tour du lịch Đà Nẵng - Huế

Huế nằm ở miền Trung Việt Nam, là thành phố tỉnh lỵ của Thừa Thiên - Huế. Đây là một điểm đến độc đáo với các danh lam, thắng cảnh hùng vĩ như sông Hương, núi Ngự Bình, Vườn quốc gia Bạch Mã và khu bảo tồn thiên nhiên Phong Điền. Thành phố có không gian cổ kính và trầm mặc, nhưng cũng rực rỡ và hấp dẫn. Du khách có thể bắt gặp những hình ảnh tuyệt đẹp như công trình kiến trúc Huế soi bóng dưới mặt hồ lung linh, những thiếu nữ Huế thướt tha trong tà áo trắng tinh khôi trên cầu Trường Tiền, hay mây ngũ sắc trải đều trên bầu trời. Tất cả những khoảnh khắc này chỉ có thể tìm thấy trong Tour du lịch Đà Nẵng - Huế.

Tour Đà Nẵng - Huế Đến Huế du khách có thể bắt gặp hình ảnh những thiếu nữ Huế thướt tha trong tà áo dài trắng tinh khôi trên cầu Trường Tiền

Những điểm dừng chân nổi bật trong Tour du lịch Đà Nẵng - Huế

Trong Tour Đà Nẵng - Huế, điểm đến nổi bật là Quần thể di tích Cố đô Huế. Du khách sẽ được khám phá nhiều công trình kiến trúc lịch sử văn hóa có giá trị như Hoàng cung Huế (Đại Nội - Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế), các lăng: Minh Mạng, Tự Đức, Khải Định, Gia Long; Điện Hòn Chén, Cung An Định và đàn Nam Giao. Chùa Thiên Mụ cổ kính cũng là một điểm đến lý tưởng của thành phố sông Hương - núi Ngự. Đến Đà Nẵng, du khách có thể thưởng lãm phong cảnh tuyệt đẹp như Bà Nà, chùa Linh Ứng Bãi Bụt trên bán đảo Sơn Trà và Làng đá mỹ nghệ Non Nước dưới chân núi Ngũ Hành Sơn.

Tour Đà Nẵng - Huế Đại Nội Huế - điểm tham quan nổi bật của Huế

Du lịch Huế tìm hiểu những điều độc đáo chỉ có ở Huế

Cố đô Huế có những nét văn hóa đặc sắc riêng. Khám phá thành quách, đền đài, ngắm dòng sông Hương lững lờ trôi và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đẹp mắt, du khách sẽ không thể không say mê. Du khách cũng có thể thăm quan chùa Thiên Mụ, chùa Từ Đàm, chùa Huyền Không để chiêm bái vẻ đẹp linh thiêng. Một nét văn hóa đặc sắc chỉ có ở Huế đó là Nhã nhạc cung đình Huế. Khi đến du lịch huế , hãy tìm hiểu và thưởng thức nhã nhạc cung đình Huế để có một trải nghiệm độc đáo.

Tour Đà Nẵng - Huế Đi thuyền thưởng thức ca Huế trên sông Hương là một trải nghiệm thú vị khi đến Huế

Du lịch Huế kết hợp tham quan những địa điểm nổi tiếng khác

Huế có vị trí thuận lợi nằm ở trung tâm của đất nước, cho phép du khách có thể khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở các vùng miền khác. Quý khách có thể kết hợp tham quan Huế với Hội An, Đà Nẵng hoặc Hà Nội. Từ Huế, quý khách có thể khám phá những điểm đến hấp dẫn như khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Làng đá mỹ nghệ Non Nước hay bãi biển Mỹ Khê. Hội An cũng là một điểm đến hấp dẫn với phố cổ lộng lẫy về đêm và chùa cầu đẹp mắt. Du khách cũng có thể khám phá Động Thiên Đường hoặc tham quan thánh địa La Vang. Với sự phục vụ tận tâm của Viet Fun Travel, du khách sẽ có một chuyến du lịch đầy trải nghiệm.

Tour Đà Nẵng - Huế Nhóm du khách chụp hình lưu niệm khi đến Huế

Nếu bạn có ý định đặt Tour Đà Nẵng - Huế, hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số Tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi của mình. Chúc bạn có một chuyến du lịch đầy trải nghiệm tuyệt vời cùng Viet Fun Travel.

Viet Fun Travel

1