Xem thêm

Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Kênh Hạ - Galina Lake View Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Giới Thiệu Tổng Quan Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ hoặc được gọi là Galina Lake View là một điểm đến tuyệt vời nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10...

Giới Thiệu Tổng Quan

Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ hoặc được gọi là Galina Lake View là một điểm đến tuyệt vời nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10 km. Nằm trên đường Hoàng Minh Thảo thuộc địa phận xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Nha Trang không thua kém Đà Lạt với Hồ Xuân Hương nổi tiếng. Hồ Kênh Hạ ở đây mang đến một không gian thơ mộng và êm đềm. Khi đến khu du lịch Hồ Kênh Hạ, bạn sẽ thích mê cảm giác thong dong, thư giãn trên dòng nước trôi yên ả. Nhìn xa xa, bạn có thể ngắm nhìn hàng cây xanh mát mọc trên dãy núi cao, ôm trọn và che phủ hồ nước. Những cơn gió mát nhẹ nhàng mang theo hơi biển sẽ làm tâm hồn bạn cảm thấy dịu mát, tươi mới và tràn đầy sức sống.

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang Hồ Kênh Hạ được xây dựng dựa trên ý tưởng của mật khu kháng chiến Đồng Bò. Nó không chỉ là một hiện thân của cuộc kháng chiến mà còn là một cầu nối để du khách tiếp cận quá khứ và những giá trị truyền thống hào hùng của ông cha.

Ngay từ cổng vào, du khách sẽ bị ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của cây cầu qua kênh đào dẫn nước. Màu đỏ của cây cầu nổi bật giữa màu xanh của cây cỏ, tạo thành một điểm check-in tuyệt đẹp cho du khách. Phía kia cây cầu là một không gian yên bình đầy sức sống với thảm cỏ xanh mướt và những khóm hoa sặc sỡ.

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang

Thời Gian Thích Hợp Để Du Lịch Tại Hồ Kênh Hạ

Nha Trang là thành phố được thiên nhiên ưu ái, "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa". Quanh năm nắng ấm, mát mẻ. Bạn có thể đến bất kỳ lúc nào chỉ cần bạn rảnh. Vì mỗi thời điểm, mỗi mùa sẽ mang đến vẻ đẹp khác nhau. Trừ tháng 11 khi có mưa, các tháng khác bạn đi đều thật đẹp!

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ

Di Chuyển Tới Hồ Kênh Hạ

Để đến với Hồ Kênh Hạ, bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe máy. Vào cổng chính, bạn sẽ chạy hướng về phía Nam qua cầu Bình Tân, chạy thẳng đường Nguyễn Tất Thành, tới ngã 3 giao nhau với đường ĐT.657k, rẽ phải lên đường ĐT.657k, chạy khoảng 1km gặp ngã 3 có biển chỉ dẫn vào Hồ Kênh Hạ, bạn rẽ vào đường đó và đi thẳng là tới hồ.

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang

Giá Vé Các Dịch Vụ

  • Giá vé vào cổng:

    • Người lớn: 50.000đ
    • Trẻ em: 25.000đ (từ 1m - 1m4)
  • Giá vé các dịch vụ cho thuê:

    • Đạp Vịt Thiên Nga: 100.000đ/45 phút
    • Chèo Thuyền: 80.000đ/45 phút
    • Cano: 250.000đ/1 vòng quanh hồ
    • Phao Tròn: 100.000đ/1 giờ
    • Câu Cá Mang Về (cá mè, cá chim): 139.000đ/kg
    • Các Loại Cá Khác (cá tra, cá lăng): 250.000đ/kg
    • Phí Chế Biến Cá Câu: 70.000đ
    • Cần Câu Tre và Mồi: 50.000đ
    • Cần Câu Máy và Mồi: 80.000đ

Hồ Kênh Hạ Có Gì? Các Hoạt Động Vui Chơi Tại Hồ Kênh Hạ

Tham Quan Ngắm Cảnh

Galina Lake View là một khu du lịch sinh thái với chiếc thuyền nổi ở bến và những đám cỏ trôi trên mặt hồ, xa xa là ngọn núi xanh từ thuở nào. Một số du khách trẻ đang đạp vịt trên mặt hồ... tạo nên một bức tranh phong cảnh sống động. Nơi đây không thiếu những điểm nhấn thú vị dành cho những người trẻ thích lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân. Những chiếc thuyền hoa gợi nhớ sông nước miền Tây Nam Bộ mỗi độ tết đến Xuân về. Trái tim tình yêu được tạo bằng hàng ngàn bông hoa nổi bật giữa mặt hồ trong xanh. Vòng quay mặt trời rực rỡ sắc hoa...

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang

Ở đây có những căn nhà gỗ độc đáo và ngôi nhà lều bình dị, chòi gỗ lợp lá dân dã dọc cả hai bên đường. Chúng là nơi nghỉ ngơi cho du khách sau khi đi dạo quanh bờ hồ.

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, các nhà quy hoạch đã chọn những vị trí có phông cảnh hùng vĩ cho việc chụp ảnh "sống ảo". Hai vị trí nổi bật là chiếc xích đu ở giữa hồ và "ốc đảo" hình trái tim được tạo bằng gỗ rất đáng yêu. Bạn sẽ có hàng trăm bức ảnh đẹp để chia sẻ với bạn bè.

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang

Cả hai bên đường có những chiếc xe thổ mộ chở đầy hoa. Trải qua ánh nắng, Galina Lake view mang lại một cảm giác yên bình đến lạ. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy nhà nằm nghe nắng mưa với khóm trúc bao quanh, phía sau là áo cá với chiếc cầu ao truyền thống gợi nhớ về căn nhà đã từng sống ở thời thơ bé. Đây là giàn mướp hoa vàng như khu vườn quê mẹ... Cảm giác của một xứ sở yên bình, trong xanh theo suốt bước chân khám phá.

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang

Ở đây còn có khu rừng thông mini với những cây thông được tạo hình độc đáo... được biết rằng những cây thông đó được mang từ cao nguyên Đà Lạt về trồng.

Câu Cá Giải Trí Hồ Kênh Hạ

Với hình thức giải trí này, bạn có thể tự do thoải mái trong không gian thiên nhiên rộng lớn, hít thở không khí trong lành. Chỉ từ 50.000 - 80.000đ để thuê cần câu và mồi câu. Bạn có thể tận hưởng những giây phút yên tĩnh, rèn luyện tính kiên nhẫn và đạt được thành quả là những con cá chim, cá rô phi, cá chép... (nếu bạn câu được nhé).

Tham Quan Khu Di Tích Đồng Bò

Khu di tích Đồng Bò không chỉ đơn thuần là những đồng nuôi bò mà còn là khu di tích lịch sử của người dân khu vực này nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

Khu di tích Đồng Bò, hay còn được gọi là Mật Khu Đá Hang, liên quan đến căn cứ địa cách mạng huyền thoại và những chiến công vang dội trong lịch sử. Hiện tại, bạn có thể thấy những tượng chiến sĩ Việt Nam tái hiện cuộc sống của quân đội trong những tháng khó khăn. Từ đó, chúng ta biết ơn những anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc và đặc biệt là mảnh đất Đồng Bò. Đây là một khu du lịch sinh thái kết hợp du lịch văn hóa.

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang

Đi Cano Hoặc Đạp Vịt

Đã quen với hình ảnh đạp vịt trên hồ Xuân Hương ở Đà Lạt. Nhưng tại Nha Trang, Hồ Kênh Hạ là điểm du lịch đáng để trải nghiệm đạp vịt. Bạn có thể đi cano hoặc đạp vịt để ngắm toàn cảnh khu hồ nước đẹp như mơ. Đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang

Tắm Hồ Và Phơi Nắng

Sau những hoạt động câu cá, đạp vịt, bạn có thể thả mình vào giữa hồ nước trong xanh và nằm phơi nắng bên ghế để nghỉ ngơi thư giãn.

Dịch Vụ Ăn Uống

Tiệc nướng BBQ ngoài trời là sự lựa chọn lý tưởng với không gian hòa vào thiên nhiên và nguồn thực phẩm sạch tươi ở khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ. Bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ gia đình, tiệc sinh nhật, tiệc giao lưu của các tổ chức, công ty, trường học...

Đồ ăn ở đây được chọn lựa từ dân dã đến sang trọng như cá nướng, thịt nướng, cơm... với giá từ 35.000 - 160.000đ/món. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự mang thức ăn và đồ nướng để tiết kiệm ngân sách. Bạn có thể tổ chức bữa tiệc nướng thịt, hát hò, nhảy múa ngay bên bờ hồ cùng bạn bè.

Những Lưu Ý Khi Đến Với Hồ Kênh Hạ

  • Không được mang đồ ăn uống vào khu du lịch.
  • Không được mang theo cần câu.
  • Vào những ngày hè thời tiết nắng, bạn nên bôi kem chống nắng hoặc mang áo chống nắng để bảo vệ da.
  • Thời gian mở cửa: 7h30 - 15:00 hằng ngày.
  • Hồ Kênh Hạ không mở cửa qua đêm và không có dịch vụ lưu trú.
  • Rất thích hợp tham gia Team Building và các trò chơi gắn kết.

Khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang hứa hẹn mang đến cho khách du lịch những ngày thanh xuân tươi đẹp bên bạn bè. Hãy nhanh chóng lên lịch để cùng hội bạn thân đến hồ Kênh Hạ thôi nào.

1