Xem thêm

Mũi Né - Một hành trình đáng nhớ từ A đến Z

MAI THỊ NHUNG
Mũi Né - thiên đường nghỉ dưỡng nằm ở phía Đông Nam Bình Thuận, Việt Nam - đã lấy đi trái tim của biết bao du khách bởi khung cảnh tuyệt đẹp và một trải...

Mũi Né - thiên đường nghỉ dưỡng nằm ở phía Đông Nam Bình Thuận, Việt Nam - đã lấy đi trái tim của biết bao du khách bởi khung cảnh tuyệt đẹp và một trải nghiệm du lịch độc đáo. Với kế hoạch du lịch tự túc, bạn sẽ có cơ hội khám phá tất cả những điều thú vị ở Mũi Né.

Chuyến đi đáng nhớ tại Mũi Né

Khi bạn lên kế hoạch cho chuyến đi đến Mũi Né, bạn cần nắm rõ những thông tin quan trọng như những địa điểm thú vị, những món đặc sản độc đáo của Phan Thiết... Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc và chỉ với một chiếc điện thoại trong tay, bạn có thể tự đặt được tất cả các dịch vụ cho chuyến đi của mình. Đó cũng là lúc bạn sẵn sàng khám phá Mũi Né!

Cẩm nang du lịch Mũi Né Hòn Rơm - Mũi né / Ảnh: @ Nguyễn Hữu Thành

Mũi Né - Đẹp nhất vào mùa nào?

Phương tiện di chuyển đến Mũi Né

Du lịch bằng xe giường nằm

Du lịch bằng xe Limousine

Với đường cao tốc, thời gian di chuyển từ Sài Gòn đến Mũi Né chỉ mất chưa tới 2 tiếng 30 phút. Bạn không cần phải chọn xe giường nằm (vì bạn sẽ phải chuyển đổi xe từ trung tâm thành phố ra ngoại ô để lên xe giường nằm). Thay vào đó, bạn có thể chọn xe Limousine với đường đi trực tiếp từ trung tâm thành phố đến Mũi Né. Mặc dù giá vé cao hơn, nhưng sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, nhanh chóng và an toàn hơn. Chỉ cần chọn điểm đến là Mũi Né và tận hưởng chuyến đi của mình.

Bay từ Hà Nội đến Sài Gòn

Nếu bạn bay từ Hà Nội vào sân bay Tân Sơn Nhất để đến Mũi Né, hãy chọn chuyến bay sớm nhất có thể. Vì các xe giường nằm và các xe limousine thường chỉ hoạt động từ sáng sớm đến khoảng 15:00 chiều. Vì vậy, nếu bạn tới sân bay Tân Sơn Nhất vào giờ chiều muộn, sẽ rất khó kiếm được xe đến Mũi Né. Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến các nhà xe giường nằm ở Quận 1 như Phương Trang, Tâm Hạnh, Hạnh Cafe chỉ cách nhau khoảng 9km, mất khoảng 30 phút đi taxi. Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ đặt xe riêng từ sân bay về Mũi Né.

Đặt khách sạn cho chuyến đi Mũi Né

Đừng quên đặt trước tour xe jeep đến Mũi Né

Tour xe jeep là một trải nghiệm du lịch nổi tiếng tại Mũi Né. Không chỉ là một chuyến tham quan, khi tham gia tour xe jeep, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp bên cạnh những địa danh nổi tiếng như Đồi Cát Mũi Né, Bàu Sen, Bàu Trắng, Suối Tiên, chợ hải sản Mũi Né. Với cảm giác hoang dã và phong cách safari, cùng với những bức ảnh tuyệt đẹp, chắc chắn tour xe jeep sẽ khiến bạn thích thú.

Xe jeep bên cung đường biển Hòn Rơm Du khách chụp ảnh cùng jeep bên cung đường biển Hòn Rơm

Khám phá các địa danh đẹp ở Mũi Né

Biển Đá Ông Địa Mũi Né - Nơi có bờ kè biển đẹp

Tham quan Suối Tiên Mũi Né

Đồi Cát Bay Mũi Né (đồi cát đỏ)

Đồi Cát Trắng (Bàu trắng), địa danh du lịch đẹp nhất Mũi Né

Bàu Sen - nơi có hồ nước ngọt tuyệt đẹp ở Mũi Né

Khám phá Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né: Ăn gì ngon ở Mũi Né?

Quán hải sản Hồng Phát

Đây là quán hải sản đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đến du khách. Quán nằm ngay trên khu vực bờ kè ẩm thực Nguyễn Đình Chiều. Quán bán hầu hết các món hải đặc sản của Mũi Né với giá cả phải chăng. Hải sản tại đây tươi ngon, view biển thì xịn xò, đặc biệt vào buổi chiều tối! Địa chỉ: 130 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né

Quán Hồng Phát Quán Hồng Phát được nhiều du khách gia đình lựa chọn vì món ăn ngon và view biển đẹp

Quán hải sản Bibo Mũi Né

Quán Bibo Mũi Né nằm ngay khu vực bờ kè Nguyễn Đình Chiều, nơi tập trung rất nhiều quán hải sản nổi tiếng ở Mũi Né. Quán này bán rất nhiều món hải sản, phục vụ nhanh và sạch sẽ. Đây là quán ăn ngon ở Mũi Né được nhiều khách Việt và khách nước ngoài yêu thích. Địa chỉ: 191 Nguyễn Đình Chiểu

Quán hải sản Bibo Mũi Né

Quán ăn hải sản bờ kè Mr Crab

Quán ăn bờ kè Mr Crab là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món hải sản vào buổi trưa và tối. Quán có những món ngon như lẩu ghẹ, cá bò hòm, tôm mũ ni và cá lồi xối mỡ cuốn bánh tráng. Quán này nằm ngay trên đường Nguyễn Đình Chiến, dễ dàng tìm thấy địa điểm này.

Càng Cùm Cụm

Chơi gì ở Mũi Né?

Nếu bạn tham gia các tour xe jeep Mũi Né và muốn ngắm bình minh lúc 4:30 sáng, tài xế sẽ đưa bạn qua làng chài Mũi Né. Đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh giao thương sầm uất của người dân làng chài Mũi Né và ngắm nhìn biển Mũi Né từ trên cao - một cảnh tượng tuyệt đẹp.

Với những thông tin hữu ích này, tôi tin rằng bạn đã sẵn sàng khám phá và tận hưởng chuyến đi tuyệt vời của mình tại Mũi Né. Hãy chuẩn bị và trải nghiệm những điều tuyệt vời này - bạn sẽ không bao giờ hối tiếc!

1