Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc: Tự túc từ A đến Z

MAI THỊ NHUNG
Đảo Phú Quốc, "đảo ngọc" xinh đẹp của Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ với biển xanh, cát trắng và ẩm thực đặc sản hấp...

Đảo phú quốc , "đảo ngọc" xinh đẹp của Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ với biển xanh, cát trắng và ẩm thực đặc sản hấp dẫn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi tự túc đến Phú Quốc, hãy tham khảo những kinh nghiệm và trải nghiệm hấp dẫn sau đây.

Các địa điểm du lịch hot ở Phú Quốc

Du lịch Bắc Đảo

Đến với Bắc đảo, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tại những địa điểm như Vườn tiêu Khu Tượng, Mũi Gành Dầu, Suối Tranh, Suối Đá Bàn và Suối Đá Ngọn. Đặc biệt, Bãi Dài - một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, cũng nằm ở Bắc đảo.

Du lịch Nam Đảo

Với những bãi biển tuyệt đẹp như Bãi Sao và Bãi Khem, cùng Cụm đảo Hòn Thơm - nơi có cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, Nam đảo là điểm đến không thể bỏ qua. Hãy tham gia các hoạt động như lặn ngắm san hô, câu cá và khám phá các bãi biển tuyệt đẹp trên đảo.

Du lịch thị trấn Dương Đông

Thị trấn Dương Đông là trung tâm chính của Phú Quốc, nơi tập trung nhiều điểm tham quan và hoạt động vui chơi. Tại đây, bạn có thể tận hưởng bãi biển Bãi Trường và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Dinh Cậu. Đừng quên ghé thăm Chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức ẩm thực địa phương và trải nghiệm tour câu mực đêm.

Du lịch VinWonder Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc

Khu vui chơi giải trí VinWonder Phú Quốc và vườn thú Vinpearl Safari là những điểm đến không thể bỏ qua. Hãy tận hưởng những trò chơi thú vị và khám phá động vật quý hiếm tại Vinpearl Safari - mô hình vườn thú mở lớn nhất Việt Nam.

Lịch trình du lịch Phú Quốc tự túc 4 ngày 3 đêm

Để khám phá tất cả những điểm đến hot nhất của Phú Quốc, bạn có thể tham khảo lịch trình sau:

  • Ngày 1: Thăm quan Bắc đảo và tận hưởng bãi biển Bãi Dài.
  • Ngày 2: Khám phá Nam đảo và tham gia các hoạt động biển.
  • Ngày 3: Dạo chơi ở thị trấn Dương Đông và thưởng thức ẩm thực địa phương.
  • Ngày 4: Trải nghiệm VinWonder Phú Quốc và Vinpearl safari phú quốc .

Hỏi nhanh - Đáp gọn du lịch Phú Quốc

  • Chi phí du lịch phú quốc tự túc dao động từ 5.000.000 VND trở xuống, tùy thuộc vào phong cách du lịch và các hoạt động bạn tham gia.
  • Có nhiều lựa chọn khách sạn phù hợp với mọi ngân sách, từ hostel và homestay đến resort sang trọng.
  • Thời điểm du lịch Phú Quốc tốt nhất là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, khi thời tiết khô ráo và biển êm.
  • Hãy thưởng thức những món ăn đặc sản như bún quậy, bún kèn và hải sản tươi ngon.

Với những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc này, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn và thú vị tại đảo ngọc này. Đừng quên tìm hiểu những ưu đãi du lịch mới nhất từ Ví Hoa Sen Tourist để có một chuyến đi đáng nhớ!

1