Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh - Khám phá vẻ đẹp tự túc trong 2 ngày 1 đêm

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm Quảng Ninh là một vùng đất tuyệt vời dành cho những ai yêu thích du lịch và nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng...

Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm

Quảng Ninh là một vùng đất tuyệt vời dành cho những ai yêu thích du lịch và nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm. Những gợi ý này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời tại những địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng của vùng đất này, với mức chi phí hợp lý nhất.

Nên đi du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm khi nào?

Nên đi du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm vào khi nào?

Quảng Ninh là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Dù vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, thành phố này vẫn mang vẻ đẹp riêng và mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Tuy nhiên, theo Viettour3mien, nếu bạn yêu thích biển, thì tháng 4 tới tháng 9 là thời điểm lý tưởng để khám phá Quảng Ninh trong 2 ngày 1 đêm.

Vào thời điểm này, Quảng Ninh sẽ có tiết trời trong xanh và dễ chịu nhất. Sự kết hợp giữa biển xanh, cát trắng, và ánh nắng vàng sẽ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Đi du lịch Quảng Ninh nên ở khách sạn nào?

Các loại hình cư trú khi đi du lịch Quảng Ninh Các loại hình cư trú khi đi du lịch Quảng Ninh

Hàng năm, lượng du khách đến Quảng Ninh luôn rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, cung cấp dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh này cũng rất đa dạng. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến:

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

Đây là những điểm nghỉ dưỡng cao cấp, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách bởi hệ thống phòng ốc sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Đa số các phòng tại những khách sạn này đều có view hướng ra biển, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Khách sạn 3-4 sao

Đây là lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm. Các phòng nghỉ tại khách sạn 3-4 sao thường được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và có đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái cho du khách. Tuy nhiên, số lượng phòng với view hướng biển thường khá hạn chế. Vì vậy, bạn nên liên hệ đặt phòng sớm để có được không gian phòng ưng ý.

Khách sạn bình dân

Những khách sạn bình dân thường có mức giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong chuyến du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm. Tuy nhiên, có thể các khách sạn này sẽ không gần các địa điểm vui chơi trung tâm và không có view đẹp. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đặt phòng.

Gợi ý lịch trình du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm

Lịch trình du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm Lịch trình du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm

Nếu bạn đang còn băn khoăn về lịch trình du lịch 2 ngày 1 đêm tại Quảng Ninh, dưới đây là một gợi ý để tham khảo:

Lịch trình 1

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu

Bạn có thể di chuyển từ Hà Nội vào buổi sáng, sau đó đến Hạ Long vào buổi trưa để bắt đầu chuyến du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm. Bạn sẽ có bữa trưa và tham quan vịnh Hạ Long. Trong buổi tham quan, bạn có thể ghé thăm các điểm như Động Thiên Cung, bảo tàng mỹ thuật nhũ đá... Về chiều tối, bạn lên tàu và trở lại đất liền.

Sau đó, bạn có thể trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển bãi cháy và tham gia các hoạt động vui chơi tại Sun World Hạ Long Park. Đây là thời gian để bạn tự do khám phá vòng quay mặt trời và tham gia vào các hoạt động giải trí tại đây.

Ngày 2: Hòn Gai - Hà Nội

Sau bữa sáng, bạn sẽ di chuyển đến Hòn Gai. Tại đây, hãy tham quan núi bài thơ , chùa Long Tiên và tận hưởng những khoảnh khắc check-in tại Bảo tàng Quảng Ninh. Trước trưa, bạn di chuyển trở lại khách sạn để ăn uống và nghỉ ngơi. Vào khoảng 14h, bạn có thể ra biển Bãi Cháy để thư giãn và tắm biển. Khoảng 15h00, quý khách quay trở lại khách sạn và chuyển về Hà Nội, kết thúc chuyến du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm.

Lịch trình 2

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - Chợ đêm Bãi Cháy

Du khách di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long vào khoảng 11h sáng. Sau đó, bạn có thời gian nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng. Vào khoảng 15h, bạn di chuyển tới khu vui chơi Sun World Hạ Long và tham gia vào các trò chơi mạo hiểm tại đây. Vào khoảng 18h00, bạn có thể ăn tối tại Bãi Cháy và sau đó tham quan chợ đêm tại đây.

Ngày 2: Vịnh Hạ Long - Bãi Cháy - Hòn Gai

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn di chuyển tới cảng Tuần Châu hoặc cảng quốc tế Hạ Long. Thời gian tham quan vịnh Hạ Long thường kéo dài từ 4 đến 6 tiếng. Trong thời gian đó, bạn sẽ tham quan các địa điểm như Động Thiên Cung, Hang Sửng Sốt, Hòn Trống Mái...

Sau khi kết thúc tour tham quan vịnh Hạ Long, bạn sẽ quay về khách sạn và trả phòng. Sau đó, bạn di chuyển đến Hòn Gai và có thể ăn trưa tại đây. Tiếp theo, bạn có thể thăm núi Bài Thơ, Bảo Tàng - Thư viện Quảng Ninh. Vào khoảng 15h, bạn có thể quay trở lại Hà Nội.

Điểm nóng: Lịch trình du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm tự túc

Trên đây là một số kinh nghiệm và gợi ý lịch trình du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm mà Viettour3mien muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những kinh nghiệm bổ ích, giúp chuyến du lịch Quảng Ninh 2 ngày của bạn thêm phần thú vị.

1