Xem thêm

Kinh nghiệm tại VinOasis Phú Quốc: Ăn gì? Chơi gì? Đi lại sao cho tiện

MAI THỊ NHUNG
Vinpearl VinOasis Phú Quốc Resort tọa lạc tại Bãi Dài, phía Bắc đảo Phú Quốc. Resort nằm gần khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Safari, cách thị trấn Dương Đông và sân...

Vinpearl VinOasis phú quốc Resort tọa lạc tại Bãi Dài, phía Bắc đảo Phú Quốc. Resort nằm gần khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Safari, cách thị trấn Dương Đông và sân bay Phú Quốc không xa. Nơi này được quản lý và đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup với hệ thống 1376 phòng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những trải nghiệm tại VinOasis Phú Quốc và tìm hiểu về ẩm thực , giải trí và phương tiện di chuyển.

Ẩm thực tại VinOasis Phú Quốc

Resort có nhà hàng Nautilus và Lobby Bar để du khách thưởng thức các món ăn và đồ uống. Nhà hàng Nautilus phục vụ thực đơn Á - Âu với sức chứa lên đến 446 người. Bạn cũng có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn tại nhà hàng này. Lobby Bar phục vụ cocktail và các loại thức uống.

Xung quanh resort cũng có nhiều địa điểm ẩm thực như Almaz Center, nằm cách resort khoảng 10 - 12 phút. Tại đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực quốc tế trong chuỗi 9 nhà hàng khác nhau. Một địa điểm khác là Rock Island Club, bar của khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Island. Đây là một bar nằm trên đảo duy nhất tại Phú Quốc.

Giải trí tại VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc mang đến cho du khách nhiều dịch vụ giải trí tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng hồ bơi ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em, khu vui chơi trẻ em với bảo mẫu và khu sòng bạc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá các địa điểm giải trí xung quanh resort. Gần đó là Vinpearl Golf, sân golf quốc tế với 27 lỗ thiết kế bởi công ty IMG (Mỹ). Bạn cũng có thể tham quan Vinworders Phú Quốc, nơi có nhiều trò chơi và chương trình biểu diễn. Đương nhiên, không thể bỏ qua Vinpearl Safari, nơi bạn có thể khám phá các loài động vật quý hiếm.

Phương tiện di chuyển đến VinOasis Phú Quốc

Để đến VinOasis Phú Quốc, bạn có thể sử dụng máy bay và xe khách. Resort cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí bằng máy bay. Hiện có 4 đường bay từ Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng và Cần Thơ đến Phú Quốc.

Từ sân bay, thuận tiện nhất là sử dụng taxi của các hãng Mai Linh, Vina Sun và taxi Phú Quốc để di chuyển đến VinOasis Phú Quốc. Resort cũng có xe điện đưa đón du khách trong nội khu.

Địa điểm du lịch xung quanh VinOasis Phú Quốc

Nếu bạn muốn khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở gần VinOasis Phú Quốc, có một số điểm đáng chú ý như:

  • Chợ đêm Phú Quốc (chợ đêm Bạch Đằng): Nơi thu hút du khách vào ban đêm với hơn 100 gian hàng và các món ăn đặc sản.
  • Suối Tranh Phú Quốc: Địa điểm nghỉ ngơi và tổ chức cắm trại với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
  • Chùa Hộ Quốc Phú Quốc: Ngôi chùa được xây dựng theo lối kiến trúc thời Lý - Trần và lưu giữ nhiều hiện vật quý.
  • nhà tù phú quốc : Nơi lưu giữ những hình phạt tàn bạo và những man rợ.
  • Nhà thùng nước mắm: Có một số nhà thùng nước mắm nổi tiếng gần VinOasis Phú Quốc như Thịnh Phát, Khải Hoàng và Phụng Hưng.
  • Làng chài Hàm Ninh: Ngôi làng cổ hoang sơ nổi tiếng với hương vị ghẹ Hàm Ninh.

Lịch trình xe đưa đón của VinOasis Phú Quốc

Resort có dịch vụ xe đưa đón sân bay và vào trung tâm Dương Đông. Du khách có thể sử dụng lịch trình đưa đón sân bay miễn phí hoặc đăng ký lịch trình đưa đón vào trung tâm Dương Đông.

Ảnh minh họa

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Review Chợ đêm Phú Quốc

du lịch suối tranh phú quốc

Đến Chùa Hộ Quốc Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc

Giới Thiệu Về Nước Mắm Phú Quốc

Thuận Kiều 2 Nhà Bè Hải Sản Hàm Ninh

Bãi Sao Phú Quốc

tour-3n2d-bai-sao-nha-tu-phu-quoc-ngam-san-ho-2-dảo-kpq1

Kinh Nghiệm Đi Safari Phú Quốc

khu-nghi-duong-vinoasis-phu-quoc-1

Đến VinOasis Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn xung quanh. Hãy lên lịch trình của bạn và khám phá ngay!

1