Xem thêm

Kinh nghiệm tham quan nông trại Vũng Tàu siêu hot - Ulala Farm

MAI THỊ NHUNG
Ulala Farm - một cái tên đang "hot rần rần" với du khách và các bạn trẻ khi đến với thành phố biển Vũng Tàu. Đây là quán cà phê nông trại đầu tiên tại...

Ulala Farm - một cái tên đang "hot rần rần" với du khách và các bạn trẻ khi đến với thành phố biển Vũng Tàu. Đây là quán cà phê nông trại đầu tiên tại Vũng Tàu, với không gian rộng lớn và vô số góc check-in cùng với những bạn thú nhỏ đáng yêu. Đến Ulala Farm, du khách không chỉ được trải nghiệm mới mẻ mà còn cảm thấy vô cùng thích thú.

Nông trại Vũng Tàu Ulala Farm Nông trại Vũng Tàu Ulala Farm

Nếu bạn đã quen thuộc với những quán cà phê bãi biển xinh đẹp, hãy thử trải nghiệm hoàn toàn mới tại quán cà phê nông trại Ulala Farm ở Vũng Tàu. Tại đây, bạn có thể ngồi nhâm nhi ly thức uống thơm ngon và chiêm ngưỡng biển từ trên cao. Đặc biệt, Ulala Farm còn có rất nhiều loài thú đáng yêu chờ đón bạn đến vui chơi!

Vậy hãy cùng 1 Phút Vũng Tàu khám phá ngay chiếc nông trại Vũng Tàu này nhé!

Khám phá quán cà phê nông trại Ulala Farm

Ulala Farm là một nông trại ở Vũng Tàu với không gian rộng rãi nằm ngay trung tâm thành phố. Đây là điểm đến thú vị cho du khách bởi không gian nông trại gần gũi với thiên nhiên, tạo ra một sự tương phản hoàn toàn so với thành phố ồn ào. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức view biển tuyệt đẹp từ trên cao ở đây.

Không gian rộng lớn, gần gũi với thiên nhiên với view ngắm nhìn biển từ trên cao cực chill Không gian rộng lớn, gần gũi với thiên nhiên với view ngắm nhìn biển từ trên cao cực chill

Khi đến Ulala Farm, bạn sẽ có cơ hội khám phá và chụp ảnh tại vô số góc sống ảo đa dạng với các phong cách khác nhau. Từ bãi cát trắng mang phong cách boho, đến không gian nông trại đậm chất châu Âu với thảm cỏ xanh mướt, và cả khu cắm trại phóng khoáng.

Đến với nông trại Vũng Tàu Ulala Farm bạn sẽ được check-in với ti tỉ góc sống ảo đa dạng các phong cách Đến với nông trại Vũng Tàu Ulala Farm bạn sẽ được check-in với ti tỉ góc sống ảo đa dạng các phong cách

Với không gian xanh mướt và view ngắm biển tuyệt đẹp, Ulala Farm thu hút và ấn tượng không chỉ với du khách mà còn với những loài thú đáng yêu và thân thiện như thỏ, dê, ngựa lùn, lạc đà, cừu... Bạn có thể tương tác và gần gũi với các em thú bằng cách mua một ly thức ăn với giá chỉ 15 cành.

Những loài thú vô cùng đáng yêu lại rất thân thiện tại nông trại Vũng Tàu Ulala Farm Những loài thú vô cùng đáng yêu lại rất thân thiện tại nông trại Vũng Tàu Ulala Farm

Thời điểm thích hợp để ghé thăm Ulala Farm

Ulala Farm mở cửa từ 7 giờ sáng đến 18h tối hàng ngày. Với những ngày nắng xinh của Vũng Tàu, bạn có thể đến bất kỳ thời điểm nào trong ngày để chụp những bức hình đẹp. Tuy nhiên, để có những tấm ảnh tuyệt vời với ánh nắng vàng dịu mát, phản chiếu trên những làn sóng biển xa xôi, bạn nên đến vào buổi sáng sớm hoặc cuối chiều.

Những vệt nắng vàng trong khung cảnh yên bình và chiêm ngưỡng tại Ulala Farm sẽ mang lại cho bạn những bức hình thú vị mà bạn không ngờ đấy!

Ulala Farm Vũng Tàu

Địa chỉ: 54/3/10 Trần Phú, Tp Vũng Tàu Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00 SĐT: 0352024086 Fanpage: ULALA Farm - Vũng Tàu

1