Xem thêm

Landmark 81 - Nơi thỏa sức khám phá ẩm thực đa quốc gia

MAI THỊ NHUNG
Landmark 81 không chỉ là tòa nhà cao nhất Việt Nam mà còn là một thiên đường ẩm thực với hàng loạt những nhà hàng đa quốc gia độc đáo. Hãy cùng khám phá và...

Landmark 81 không chỉ là tòa nhà cao nhất Việt Nam mà còn là một thiên đường ẩm thực với hàng loạt những nhà hàng đa quốc gia độc đáo. Hãy cùng khám phá và thưởng thức những món ngon tại Landmark 81.

Nằm trên hai con đường huyết mạch

Landmark 81 nằm ngay trong khu đô thị Vinhomes Central Park, vị trí đắc địa nhất Sài Gòn với mặt tiền ở cả hai con đường huyết mạch là Nguyễn Hữu Cảnh và Điện Biên Phủ. Vị trí này khiến cho Landmark 81 trở thành điểm hẹn của nhiều tuyến đường quan trọng khác trong TP.HCM, như Metro Tân Cảng và trạm số 5 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Điều này cho thấy, Landmark 81 không chỉ thuận tiện cho giao thông đường bộ và đường sắt mà còn có thể kết nối dễ dàng qua đường thủy.

Landmark 81 Landmark 81 - một trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới

Thưởng thức ẩm thực đa quốc gia

Landmark 81 tự hào chào đón thực khách bằng hàng loạt nhà hàng đa quốc gia chất lượng cao. Dưới đây là một số nhà hàng tiêu biểu mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây:

Haidilao - Thương hiệu buffet lẩu cao cấp

Địa chỉ: Tầng B1, Haidilao Vincom Center Landmark 81 Giờ mở cửa: 10:00 - 1:00 Giá tham khảo: 35.000 - 210.000 đồng

Nhà hàng Landmark 81 với sự hiện diện của thương hiệu buffet lẩu cao cấp Haidilao. Đây là thương hiệu gắn liền với ẩm thực Trung Hoa với đa dạng các loại lẩu, trong đó nổi bật nhất là lẩu 2 ngăn, 3 ngăn và 4 ngăn. Topping nhúng lẩu rất đa dạng, đảm bảo tươi ngon, bao gồm các loại thịt, hải sản và rau. Bên cạnh đồ ăn hấp dẫn, điều khiến khách hàng hài lòng khi đến với nhà hàng chính là chất lượng phục vụ, không gian thiết kế sang trọng rất thích hợp để sống ảo và đặc biệt là thực khách còn được mục sở thị điệu múa mì điêu luyện.

Nhà hàng Haidilao Buffet lẩu cao cấp tại Haidilao

Bornga - Nhà hàng Hàn Quốc chất lượng cao

Địa chỉ: Tầng 5, Bornga Vincom Center Landmark 81 Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00 Giá tham khảo: 250.000 - 600.000 đồng

Nếu bạn yêu thích ẩm thực hàn quốc thì nhà hàng Landmark 81 Bornga cũng là một địa chỉ mà bạn nên đến để trải nghiệm. Các món ăn của nhà hàng được nêm nếm chuẩn vị Hàn Quốc, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến món thịt nướng ăn kèm với rau sống tươi ngon. Thưởng thức thịt nướng, nhấp thêm một ngụm soju chắc chắn sẽ khiến bạn ngây ngất.

Dozo Sushi Dining - Nhà hàng sushi Nhật Bản ngon, chất lượng

Địa chỉ: Tầng 3, Dozo Sushi Dining Vincom Center Landmark 81 Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Giá tham khảo: 30.000 - 500.000 đồng

Nhà hàng Landmark 81 Dozo Sushi Dining là chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam của hệ thống nhà hàng Nhật Bản này. Thực đơn chính của nhà hàng Nhật quận Bình Thạnh này vẫn là các món ăn hương vị Nhật như Sushi, Sashimi, tôm càng nướng sốt Mentaiko, Tempura,... Để đảm bảo hương vị tươi ngon cho món ăn, nhà hàng có bể chứa hải sản tươi sống và sử dụng gia vị nhập khẩu. Các món ăn luôn làm hài lòng thực khách bởi hương vị hài hòa, tươi mới và cách trình bày đẹp mắt.

Capricciosa - Nhà hàng pasta & pizza phong cách Ý

Địa chỉ: Tầng B2, Capricciosa Vincom Center Landmark 81 Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15 Giá tham khảo: 45.000 - 250.000 đồng

Capricciosa là nhà hàng Landmark 81 mang đậm phong cách Ý từ không gian thiết kế đến nền ẩm thực. Không gian nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho thực khách cảm nhận chân thực như đang đặt chân vào một nhà hàng tại đất nước Ý. Pizza là món ăn đặc trưng của nhà hàng với hương vị chuẩn Ý kết hợp nước sốt pasta ngon khó ai cưỡng lại được.

Khao Lao - Nhà hàng món Lào tại Landmark 81

Địa chỉ: Tầng G, Khao Lao Vincom Center Landmark 81 Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 Giá tham khảo: 69.000 - 348.000 đồng

Ẩm thực thế giới gần như quy tụ lại trong các nhà hàng Landmark 81. Thế nên, nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Lào chỉ cần đến ngay nhà hàng Khao Lao. Thực đơn nhà hàng rất phong phú, được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Các món ăn được chế biến cầu kỳ, bày trí đẹp mắt nhưng thực khách vẫn cảm nhận được sự bình dị, gần gũi. Món ăn bestseller của nhà hàng không thể không nhắc đến đó là lẩu cá nghịch nước chua và món "Lạp".

Đó chỉ mới là một số nhà hàng tiêu biểu trong danh sách đa dạng tại Landmark 81. Hãy lên kế hoạch và tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Landmark 81 và thưởng thức ẩm thực đa quốc gia tuyệt vời.

1