Xem thêm

Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7: Khám phá thế giới ẩm thực chay vào năm 2023!

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã từng nghe về lễ hội ẩm thực chay Quận 7? Năm 2023, lễ hội này sẽ diễn ra tại Cầu Ánh Sao - Công viên Cảnh Đồi (quận 7, thành phố Hồ Chí...

Bạn đã từng nghe về lễ hội ẩm thực chay Quận 7? Năm 2023, lễ hội này sẽ diễn ra tại Cầu Ánh Sao - Công viên Cảnh Đồi (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh). Với hơn 200 gian hàng trưng bày và nhiều hoạt động hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện văn hóa, ẩm thực đáng chú ý của thành phố.

Một trải nghiệm ẩm thực chay độc đáo

Lễ hội ẩm thực chay Quận 7 sẽ khai mạc vào lúc 08g00 ngày 25/8/2023 và kéo dài trong 3 ngày cho khách trong và ngoài nước tham quan từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Đây là một sự kiện thường niên được tổ chức nhằm thu hút du khách đến với thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là Quận 7.

Trên nền tảng ẩm thực chay, lễ hội còn tích hợp thêm nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật hàng đêm: ca nhạc, múa đương đại, talkshow về ẩm thực chay cùng với các nghệ sĩ, nhà lãnh đạo, doanh nhân nổi tiếng, cũng như hoạt động biểu diễn và giao lưu trò chơi dân gian.

Được tổ chức bởi các chuyên gia hàng đầu

Lễ hội ẩm thực chay Quận 7 - năm 2023 được tổ chức bởi Ủy ban nhân dân Quận 7 và Hiệp hội ẩm thực TP Hồ Chí Minh. Điều này đảm bảo chất lượng và uy tín của sự kiện. Bạn sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm thực phẩm chay xanh, sạch và có nguồn gốc từ nông trại. Đồng thời, lễ hội cũng tạo ra một sân chơi cho các đầu bếp Việt tăng cường tay nghề và truyền đi thông điệp "Ăn Sạch - Sống Khỏe".

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng

Với hơn 100 món chay do 100 đầu bếp từ Hội đầu bếp TP. HCM chế biến, tiệc buffet chay sẽ phục vụ cho hơn 10.000 người thưởng thức. Đây cũng là dịp để lập kỷ lục "Tiệc buffet có nhiều đầu bếp phục vụ nhất Việt Nam".

Ngoài ra, trong lễ hội, còn có cuộc thi "Green Chef 2023" và cuộc thi "Mâm cỗ chay đặc sắc nhất" dành cho các tổ chức và cá nhân yêu thích chế biến món chay. Điểm đặc biệt, vào lúc 11h30 ngày 27/08/2023, lễ hội sẽ tổ chức một bữa cơm ấm tình cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 7.

Tham gia lễ hội

Các bạn có thể mua vé coupon đặt trước hoặc mua vé tại cổng. Ban tổ chức cũng sẽ có nhiều ưu đãi giá vé buffet hấp dẫn dành cho các khách hàng mua vé trực tiếp tại quầy.

Với lễ hội ẩm thực chay Quận 7 - năm 2023, bạn có thể thưởng thức các món ăn chay ngon lành và tìm hiểu thêm về ẩm thực chay Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm một sự kiện văn hóa - ẩm thực độc đáo tại thành phố Hồ Chí Minh!

Lễ hội ẩm thực chay Caption: Lễ hội ẩm thực chay - Nguồn: thienviettour.vn

Lễ hội ẩm thực chay Caption: Trải nghiệm ẩm thực chay tại lễ hội - Nguồn: thienviettour.vn

1