Xem thêm

Mách bạn những món ngon tại chợ Chatuchak, Thái Lan

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã từng nghe nhiều về văn hóa ẩm thực Thái Lan hấp dẫn chưa? Nếu bạn đang có kế hoạch thăm quan Thái Lan, chắc chắn không thể bỏ qua một điểm đến nổi...

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan

Bạn đã từng nghe nhiều về văn hóa ẩm thực Thái Lan hấp dẫn chưa? Nếu bạn đang có kế hoạch thăm quan Thái Lan, chắc chắn không thể bỏ qua một điểm đến nổi tiếng - chợ Chatuchak. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những món ngon độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực nổi tiếng này. Hãy cùng tôi điểm qua những món ngon tại chợ Chatuchak, Thái Lan này nhé!

Kem dừa - Chất lừ của chợ Chatuchak

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan Chợ Chatuchak có một chuỗi quán kem dừa đặc biệt, luôn thu hút sự chú ý của mọi du khách đến thăm. Kem dừa tại đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt với viên kem dừa to béo, lát dừa tươi mỏng, thạch thốt nốt, bí đỏ hay bắp, kèm theo một ly nước dừa xiêm, tạo nên một trải nghiệm thú vị trong từng miếng!

Moo Yang - Sự kết hợp độc đáo của mật ong và thịt lợn

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan Moo Yang là một món thịt lợn nướng mật ong, thơm ngon và dai mềm. Để tận hưởng hương vị đậm đà này, đừng quên gọi thêm một ổ bánh mì để ăn kèm. Mỗi lạng Moo Yang có giá 45 baht.

Bánh mì tỏi - Món ăn truyền thống đậm đà

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan Bánh mì tỏi là một món ngon không thể thiếu tại các chợ đêm của Bangkok, và tại chợ Chatuchak, món này được đánh giá cao nhất. Bánh mì tỏi giòn mềm với phần tỏi băm thơm phức và bánh thấm đều, tạo nên một hỗn hợp vị ngon khó cưỡng. Mỗi xiên bánh có giá 20 baht (khoảng 3-5 miếng).

Mỳ gà - Đậm đà và thơm ngon

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan Nếu bạn thích mỳ, hãy thử Mỳ gà tại chợ Chatuchak. Mỳ to và dai, kết hợp với các loại rau thơm và đùi gà lớn, tạo nên món ăn ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Giá của một phần Mỳ gà khoảng 50 baht.

Teh Tarik - Trải nghiệm trà sữa Thái đặc biệt

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan Thái Lan nổi tiếng với trà sữa đậm đà và độc đáo, và khi bạn đến chợ Chatuchak, đừng quên thưởng thức món Teh Tarik. Trà được nấu bằng túi lọc, pha chung với sữa và lắc cùng đá. Điểm trừ duy nhất là mức độ ngọt của món này. Một ly Teh Tarik có giá khoảng 30 baht.

Kem que - Biểu tượng của chợ đêm

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan Tại chợ Chatuchak, bạn sẽ thấy kem que được bày bán trong các chiếc xe đặc biệt. Khi có khách mua, người bán sẽ kéo thanh tre bên trên, và cây kem que sẽ bừng tỏa trước mắt bạn. Bạn có thể tìm thấy mọi loại hương vị trong món kem này, từ mirinda, coke đến trà sữa Thái. Mỗi cây kem que có giá 4 baht.

Choco banana - Món ngọt hấp dẫn

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan Choco banana là một món chuối đông lạnh phủ chocolate và các loại hạt, cốm ở bên ngoài. Món ăn này có phần chuối vừa lạnh, vừa dẻo kết hợp với hương thơm và vị đắng của chocolate, cùng với các loại hạt đính kèm. Mỗi cây choco banana có giá 35 baht.

Paella - Món cơm chiên hải sản đặc biệt

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan Paella là một món cơm chiên hải sản đặc biệt của Tây Ban Nha, được rất nhiều người yêu thích tại chợ đêm nổi tiếng này. Món Paella có hương vị đậm đà, màu sắc phong phú, sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức tại chợ Chatuchak. Mỗi phần Paella có giá khoảng 150 baht.

Kem trộn - Trải nghiệm độc đáo của kem lạnh

Mách bạn những món ngon ở chợ Chatuchak Thái Lan Một điểm đặc biệt của kem trộn tại chợ Chatuchak là việc người bán sẽ chế biến ngay trên chiếc chảo lạnh khi bạn yêu cầu. Bạn có thể lựa chọn các vị khác nhau, và kem sẽ được trộn cùng topping và syrup. Giá một phần kem trộn khoảng 60 baht.

Nếu bạn chưa có dịp đến Thái Lan, hãy ghé ngay ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị, cùng với ưu đãi hấp dẫn. ChillThai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Liên hệ đặt bàn:

  • Website: https://chillthai.vn/
  • ChillThai - Thai Food
  • CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1
  • ☎ 090 600 3539
  • CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2)
  • ☎ 090 508 3968
  • CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình
  • ☎ 090 509 8609
  • CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339
1