Xem thêm

Lễ Hội Ẩm Thực Singapore: 9 Sự Kiện Đặc Sắc Vào Tháng 4

MAI THỊ NHUNG
Singapore - một đất nước với các lễ hội độc đáo và phong phú, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với những hoạt động thú vị và đầy màu sắc....

Singapore - một đất nước với các lễ hội độc đáo và phong phú, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với những hoạt động thú vị và đầy màu sắc. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa và lễ hội của người Singapore, hãy đến đây trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm để tham gia vào những sự kiện đặc sắc, độc đáo và đậm chất dân tộc.

World Gourmet Summit: Quy tụ những tấm lòng sành ăn

Lễ hội Ẩm thực Thế giới (World Gourmet Summit) là một sự kiện mới lạ của lễ hội ẩm thực , tập trung vào các món ẩm thực cao cấp. Đây là cơ hội để du khách thưởng thức hàng loạt các trải nghiệm đầy thú vị, từ bữa tối kèm rượu, các bữa ăn theo chủ đề cho đến sự góp mặt của các đầu bếp nổi tiếng. Được tổ chức hàng năm, World Gourmet Summit mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại những nhà hàng nổi tiếng như Bacchanalia Singapore, Hua Ting Restaurant, Gattopardo Ristorante Di Mare, Majestic Restaurant và Tippling Club. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc biệt và trải nghiệm sự kết hợp giữa những đầu bếp Singapore và các tên tuổi ẩm thực khác từ khắp nơi trên thế giới.

World Gourmet Summit World Gourmet Summit - Lễ hội ẩm thực cao cấp của Đông Nam Á.

Vesak Day: Lễ hội Phật Đản truyền thống

Vesak Day là lễ hội Phật Đản thu hút đông đảo khách du lịch hành hương Phật Giáo ở Singapore. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động truyền thống như cúng viếng và hành lễ tại các đền chùa. Đặc biệt, du khách có thể chiêm ngưỡng lễ rước đèn tại ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng Phor Kark See Temple trên đường Bright Hill Road. Các bức tượng Phật sẽ thắp sáng xuyên suốt thời gian lễ hội, tượng trưng cho sự ca ngợi và tôn vinh Đức Phật cùng những lời dạy và các Tăng đoàn của ngài. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội trải nghiệm lễ "tắm Phật" độc đáo, tượng trưng cho sự gột rửa và tìm lại ánh sáng cho nội tâm của con người.

Vesak Day Vesak Day - Lễ hội Phật Đản ấn tượng tại Singapore.

Singapore International Festival of Arts: Một bữa tiệc nghệ thuật

Trong cả một tháng, Singapore sẽ tổ chức Singapore International Festival of Arts (SIFA) - Liên hoan Nghệ thuật Quốc tế Singapore, với mục đích truyền cảm hứng cho những nhóm khán giả đa dạng thông qua các tác phẩm sân khấu, nhảy múa và âm nhạc có chất lượng. SIFA hội tụ những nghệ sĩ địa phương và quốc tế giỏi nhất để trình diễn các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Du khách có thể thưởng thức các buổi biểu diễn sân khấu, nhảy múa và âm nhạc đa dạng, kết hợp với tham gia các buổi tọa đàm và triển lãm nghệ thuật.

Singapore International Festival of Arts Singapore International Festival of Arts - Liên hoan Nghệ thuật Quốc tế Singapore.

Dragon Boat Festival: Cuộc thi đua thuyền rồng đầy hồi hộp

Lễ hội Đua thuyền rồng tại Singapore là một sự kiện thú vị và nổi tiếng. Du khách có thể tham gia vào các sự kiện như sông Kallang, DBS Marina Regatta hoặc hồ chứa nước Bedok Reservoir để cảm nhận không khí sôi động và hồi hộp. Đây là cơ hội để du khách tìm hiểu về lễ hội đặc trưng này và thưởng thức những món ăn truyền thống như bánh ú được làm từ gạo nếp với nhiều loại nhân khác nhau, bao bọc trong lớp lá dứa thơm phức.

Dragon Boat Festival Dragon Boat Festival - Lễ hội Đua thuyền rồng sôi động tại Singapore.

Lễ hội Hari Raya Aidilfitri: Tôn vinh văn hóa Hồi giáo

Lễ hội Hari Raya Aidilfitri là một trong những lễ hội của người theo đạo Hồi định cư tại Singapore. Lễ hội là sự đánh dấu kết thúc tháng ăn chay thiêng liêng Ramadan, với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc như trình diễn trang phục truyền thống và thưởng thức các món ăn đặc trưng. Du khách có thể trải nghiệm không khí vui tươi của lễ hội Hari Raya tại chợ Geylang Serai Bazaar, khu Kampong Glam và đền thờ Sultan Mosque.

Hari Raya Aidilfitri Lễ hội Hari Raya Aidilfitri - Tôn vinh văn hóa Hồi giáo tại Singapore.

Ultra Singapore Festival: Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất

Ultra Singapore Festival là lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất từ trước tới nay. Sự kiện diễn ra trong hai ngày tại ba sân khấu trình diễn với sự góp mặt của những tên tuổi lớn nhất như Skrillex, Alesso, Nicky Romero, Kygo, Afrojack, deadmau5, Nero và Far East Movement. Ultra Singapore Festival là dịp để du khách hòa mình vào không khí sôi động của nhạc EDM và tận hưởng những giai điệu sôi động, âm hưởng rộn ràng.

Ultra Singapore Festival Ultra Singapore Festival - Lễ hội âm nhạc điện tử sống động tại Singapore.

The Great Singapore Sale: Mua sắm với giá ưu đãi

The Great Singapore Sale là sự kiện giảm giá hấp dẫn thu hút hàng triệu du khách đến Singapore. Đây là cơ hội để bạn săn được những món hàng hiệu giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Du khách có thể tham gia vào các cửa hàng và trung tâm thương mại trên đường Orchard Road, khu mua sắm Marina Bay, phố người Hoa - Chinatown, khu người Ấn - Little India để tìm kiếm những sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lý.

The Great Singapore Sale The Great Singapore Sale - Sự kiện giảm giá hấp dẫn tại Singapore.

Singapore là một đất nước đa dạng với nhiều lễ hội đặc trưng và phong phú. Du khách hãy tham gia tour Singapore để khám phá và trải nghiệm những lễ hội độc đáo này cùng Viet Viet Tourism.

1