Xem thêm

Những nhà hàng Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội từ Gogi House, King BBQ đến Don Chicken, Dookki

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã bao giờ cảm thấy thèm một bữa ăn Hàn Quốc ngon lành? Với những món ăn đậm đà hương vị và những không gian độc đáo, những nhà hàng Hàn Quốc ở TPHCM...

Bạn đã bao giờ cảm thấy thèm một bữa ăn Hàn Quốc ngon lành? Với những món ăn đậm đà hương vị và những không gian độc đáo, những nhà hàng Hàn Quốc ở TPHCM và Hà Nội chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng khám phá những địa điểm này ngay hôm nay!

Gogi House - Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc

Đầu tiên, chúng ta hãy khám phá Gogi House - một trong những điểm đến hàng đầu cho các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng của Gogi House bao gồm cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi, lẩu và món thịt nướng chất lượng như sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi, nạc vai bò Mỹ,... Đến với Gogi House, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi.

Nhà hàng Hàn Quốc Gogi House là điểm đến lý tưởng Nhà hàng Hàn Quốc Gogi House là điểm đến lý tưởng

King BBQ - Nhà hàng nướng Hàn Quốc

Tiếp theo, chúng ta không thể bỏ qua King BBQ - một trong những nhà hàng nướng Hàn Quốc nổi tiếng. Menu của King BBQ phong phú với 200 món gọi thường và 90 món buffet, thực khách sẽ có nhiều sự lựa chọn. Nguyên liệu được sử dụng trong chế biến món ăn đều tươi ngon và được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt. King BBQ ghi điểm ở không gian thoáng đãng cùng sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên.

Nhà hàng Hàn Quốc King BBQ sở hữu không gian sang trọng và rộng rãi Nhà hàng Hàn Quốc King BBQ sở hữu không gian sang trọng và rộng rãi

Don Chicken - Nhà hàng Hàn Quốc ngon

Nếu bạn yêu thích các món ăn từ gà, hãy ghé thăm Don Chicken. Đây là nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món gà hấp dẫn, vừa miệng và không quá dầu. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ các món cơm cuộn, xúc xích hầm, miến trộn,... cũng khá ngon. Don Chicken có không gian rộng rãi, sạch sẽ rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè ngày cuối tuần.

Không gian ấm cúng nhà hàng Don Chicken Không gian ấm cúng, nhẹ nhàng của Don Chicken

Dookki - Nhà hàng lẩu topokki Hàn Quốc nổi tiếng

Cuối cùng, hãy khám phá Dookki - một nhà hàng Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam phục vụ theo hình thức buffet Tokbokki. Menu của quán đa dạng và hấp dẫn với nhiều món ăn thơm ngon, từ món chính cho đến món phụ đều khiến bạn phải bất ngờ. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với những màu sắc đơn giản, mang lại một nét đẹp độc đáo và bắt mắt.

Nhà hàng Hàn Quốc Dookki là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ hình thức buffet Nhà hàng Hàn Quốc Dookki là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ hình thức buffet Tokbokki

Kết luận

Trên đây là những nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon tại TPHCM và Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Các địa điểm này không chỉ đáp ứng được khẩu vị của bạn mà còn có không gian phục vụ tốt và đội ngũ nhân viên thân thiện. Cùng bạn bè thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại những nhà hàng này nhé!

1