Xem thêm

Những Website Du Lịch Văn Hóa, Ẩm Thực Trong Nước Nổi Tiếng

MAI THỊ NHUNG
Dù bạn đi đâu, Việt Nam vẫn là mảnh đất đẹp nhất. Đất nước giàu truyền thống yêu nước, đậm đà bản sắc dân tộc, ẩm thực đa dạng phong phú, danh lam thắng cảnh...

Dù bạn đi đâu, Việt Nam vẫn là mảnh đất đẹp nhất. Đất nước giàu truyền thống yêu nước, đậm đà bản sắc dân tộc, ẩm thực đa dạng phong phú, danh lam thắng cảnh vô cùng hùng vĩ. Không chỉ thế, con người Việt Nam cởi mở, mến khách và đáng mến. Tất cả này đã tạo nên một nét đẹp riêng cho đất nước trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Dưới đây là những website và kênh Youtube sẽ giúp bạn khám phá thêm về thiên đường ẩm thực và văn hóa đặc trưng cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Foody

Foody là cộng đồng tin cậy cho mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống tại Việt Nam. Với hàng trăm ngàn địa điểm và bình luận, Foody là cách dễ nhất để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn địa điểm tốt nhất cho mình và bạn bè.

Những Website Du Lịch Văn Hóa, Ẩm Thực Trong Nước Nổi Tiếng - YBOX

Diadiemanuong.com

Diadiemanuong.com là website ẩm thực, du lịch hàng đầu Việt Nam. Được đông đảo độc giả biết đến và thu hút hàng trăm ngàn lượt truy cập, website này chia sẻ những bài review về các hàng quán ngon tuyệt và kinh nghiệm du lịch tuyệt vời trên khắp đất nước.

Món Ngon Mỗi Ngày

Trang web Món Ngon Mỗi Ngày ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu món ngon ngày càng cao của các khán giả yêu mến chương trình Món Ngon Mỗi Ngày. Trang web này mang đến những công thức món ăn và là một nguồn cảm hứng đáng tin cậy để biến tấu các món ăn ngon.

Những Website Du Lịch Văn Hóa, Ẩm Thực Trong Nước Nổi Tiếng - YBOX

Món ăn ngon

Món ăn ngon là một trang web chuyên về dạy nấu ăn sử dụng sản phẩm hạt nêm Knorr. Ngoài công thức nấu ăn, trang web này còn chia sẻ kiến thức về bảo quản thức ăn, cách bày trí món ăn đẹp mắt.

Web nấu ăn

Web nấu ăn là một trang web chia sẻ các công thức nấu ăn, những kinh nghiệm và bí quyết hữu ích. Trang web này tập trung vào các công thức nấu ăn dựa trên nguyên liệu khác nhau, mẹo vặt gia đình và món ăn chế biến theo mùa.

Những Website Du Lịch Văn Hóa, Ẩm Thực Trong Nước Nổi Tiếng - YBOX

Bản sắc Quê hương

Bản sắc Quê hương là một kênh Youtube "đậm đà bản sắc, hương vị, thiên nhiên Việt Nam". Kênh này giới thiệu những món ngon, địa danh nổi tiếng và các vùng đất đặc sắc của Việt Nam. Trước khi bạn đi du lịch đến một địa điểm, bạn có thể ghé đến kênh này để hiểu rõ hơn về nơi đó.

Nét đẹp Dân Gian

Nét đẹp Dân Gian là chương trình truyền hình thực tế, tìm hiểu về nét đẹp văn hóa dân gian của Việt Nam. Chương trình này giới thiệu về nghệ thuật dân gian, ẩm thực truyền thống, kiến trúc di sản và nhiều mục khác. Những video thực tế sẽ mang đến cho bạn cái nhìn về những nét đẹp tuy mộc mạc nhưng tuyệt đẹp của văn hóa dân gian.

Những Website Du Lịch Văn Hóa, Ẩm Thực Trong Nước Nổi Tiếng - YBOX

Khám Phá Du lịch Việt Nam

Khám Phá du lịch việt nam là một kênh giới thiệu về cảnh sắc và con người Việt Nam. Kênh này mang đến cho bạn cái nhìn chân thực và toàn cảnh về đất nước, từ các địa điểm nổi tiếng, ẩm thực cho đến các phong tục đặc trưng. Mỗi video luôn mang đến cho khán giả những cảm xúc lý thú.

My VietNam

My VietNam là kênh Youtube chuyên về hình ảnh đẹp của các điểm đến tại Việt Nam. Ekip cùng các tác giả đã ghi lại những hình ảnh đẹp bằng Flycam và Timelap.

Những Website Du Lịch Văn Hóa, Ẩm Thực Trong Nước Nổi Tiếng - YBOX

1