Xem thêm

Ăn tam thất hấp trứng gà: Bí quyết cho sức khỏe

MAI THỊ NHUNG
Ăn tam thất hấp trứng gà có tác dụng gì? Đây là câu hỏi đang khiến nhiều người tìm kiếm câu trả lời. Trứng gà là một nguồn thực phẩm giàu đạm và vi chất...

Ăn tam thất hấp trứng gà có tác dụng gì? Đây là câu hỏi đang khiến nhiều người tìm kiếm câu trả lời. Trứng gà là một nguồn thực phẩm giàu đạm và vi chất như vitamin (A, B1, B2, PP), canxi, sắt... Hôm nay chúng ta sẽ khám phá các công dụng của việc ăn tam thất hấp trứng gà để hỗ trợ điều trị một số bệnh lý.

Giúp điều trị bệnh lao phổi

Khi chín, lấy ra ăn khi còn nóng sẽ giữ được tính chất nguyên của thuốc. Ăn tam thất hấp trứng gà có tác dụng gì với người bị bệnh lao phổi? Thuốc này giúp giảm khạc đờm có máu và chấm dứt những cơn ho kéo dài.

Ăn tam thất hấp trứng gà giúp chấm dứt tình trạng của bệnh lao phổi

Trị đau bụng kinh

Món này giúp chị em trong trường hợp bị đau bụng kinh đeo đuổi dai dẳng. Bạn cần chuẩn bị tam thất, trứng gà, tây thảo, và mai mực để nấu cháo. Điều này sẽ giúp giảm đau và hết những triệu chứng đau quặn khi đến ngày.

Ăn tam thất hấp trứng gà giúp thuyên giảm đau bụng kinh ở chị em

Thúc đẩy quá trình thổ huyết

Tam thất kết hợp với trứng gà và ngó sen giúp thuyên giảm các triệu chứng thổ huyết như khái huyết tiện huyết, xuất huyết dạ dày ruột.

Ăn tam thất hấp trứng gà giúp điều trị bệnh thổ huyết

Bồi dưỡng cơ thể

Tam thất được coi là một loại nhân sâm quý hiếm và kết hợp với lòng đỏ trứng gà và mật ong sẽ giúp bồi bổ cơ thể. Đây là một bài thuốc nam công hiệu giúp bổ sung sức khỏe cho những người gầy yếu, suy dinh dưỡng, thiếu máu, ăn uống kém.

Ăn tam thất hấp trứng gà giúp bổi bổ thể chất cho những người bị suy nhược cơ thể

Điều trị bệnh bằng thuốc nam sẽ không gây hại cho sức khỏe, đặc biệt trong bài thuốc này lại có tam thất giúp tẩm bổ và bồi dưỡng sức khỏe tốt nhất. Hãy áp dụng bài thuốc này để chấm dứt nhanh những tình trạng trên.

1